Bà mẹ U50 nhận được nhiều lời khen vì sở hữu vẻ ngoài trẻ trung và vóc dáng thon thả chẳng kém hai con gái. Dù vậy, không ít người đưa ra bình luận phũ phàng về nhan sắc không tự nhiên của cô.

Khoe ảnh trẻ đẹp không kém 2 con gái, bà mẹ U50 bất ngờ bị 'dìm hàng'

Hồng Quân | 16/04/2019, 16:42

Bà mẹ U50 nhận được nhiều lời khen vì sở hữu vẻ ngoài trẻ trung và vóc dáng thon thả chẳng kém hai con gái. Dù vậy, không ít người đưa ra bình luận phũ phàng về nhan sắc không tự nhiên của cô.

Xem thêm:Có clip sex Ohsusu và Kim Phi Long hay không?

Lộ thêm clip sex 9 phút, hot girl Trâm Anh hay nam chính có thù với kẻ phát tán?

2 clip sex Trâm Anh quay từ 2 năm trước, người phát tán có bị phạt tù?

Chàng trai trong clip sex có phải chồng bạn thân hot girl Trâm Anh?

Clip sex hot girl Trâm Anh bị phát tán, Pewpew phản ứng bất ngờ

Ngoại hình luôn là một trong những yếu tố quan trọng giúp người phụ nữcảm thấy tự tin hơn khi làm việc và giao tiếp trong xã hội. Songkhông ai tránh được sựtànphai dung nhan qua thời giandù có chăm sóc cẩn thận đến đâu. Thế nên, loạt ảnh người phụ nữU50 ở Hải Phòngvẫn giữ được sự tươi trẻkhông kém hai con gái khiến dân mạng trầm trồ.

Những bức ảnh nàyđượcchụp trong chuyến du lịch của cả gia đình. Trong ảnh ba mẹ con chụp chung, nếu nhìn lướt qua thì không dễ nhận ra ai là mẹ, ai là con vì cả ba đều trẻ trung, xinh đẹp như ba chị em.

Dù bước sang tuổi tứ tuần nhưng bà mẹ hai con vẫn giữ được vóc dáng thon thả, gọn gàng như những thiếu nữ đôi mươi.

Người mẹ U50 trẻ trung và có vóc dáng thon thảkhông kém hai con gái.

Với khuôn mặtnhư bị thời gian lãng quên cùng vóc dáng đáng mơ ước, bà mì hai conkhiến bao cô gái tuổi đôi mươi phải ghen tỵ. Thế nhưng, một bộ phậndân mạng bất ngờ dìm nhan sắc của người phụ nữ này.

Nhiều người đồng quan điểm rằng để giữ được nhan sắc như vậy, cô taphải sử dụng đến nhiều phương pháp thẩm mỹ như căng da mặt, tiêm filler, độn cằm… Thậm chí còn lời nhận xét rằng "hai cô con gái trông già trước tuổi" "có tiền thì muốn trẻ sao chẳng được".

Một số ngươi dìm nhan sắc ba mẹ U50.

Có lẽ khi khoe những hình ảnh trẻ trung, xinh đẹp với cuộc sống sung túc, người phụ nữ Hải Phòngkhông ngờ nhận về bình luận tiêu cực như vậy. Dù vậy, cô cũng không nên buồn vì một bộ phận dân mạng Việt có văn hóa "dìm hàng" người khác.

Dù thế nào,làm đẹp để giữ gìn nhan sắcluôn là quyền và điều nên làmcủa người phụ nữ. Đó cũng là yếu tốgiúp họ tự tin, thành công hơn trong cuộc sống và chẳng có gì đáng bị lên án hay chê cười cả.

Nhóm phượt thủ ở Hà Nam dàn hàng ngang đường, không cho ô tô vượt:

Dù tài xế ô tô bấm còi xin vượt nhưng các phượt thủ không nhường đường và chạy dàn hàng ngang. Nhiều người đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nhóm phượt thủ này.

Xem thêm:Gợi nhớ thầy bùa giết, hiếp và cạo lông phụ nữ, phim Thiên Linh Cái bị hoãn chiếu

Búp bê tình dục Hàn Quốc đẹp như Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan giá 40 triệu đồng

Thực hư chuyện chàng trai Hà Nội khóc ở đám cưới bạn gái cũ với giám đốc

Hàng xóm bênh vực người chồng chửi, đánh vợ nằm truyền dịch ở bệnh viện

Clip 2 nhóm sinh viên trường Cao đẳng Công thương Hà Nội hỗn chiến như giang hồ

Cô dâu tên dài nhất Việt Nam: Nguyễn Tướng Trần Thị Hồng Đào Minh Phương

Dương Thể Ny - hot girl nổi tiếng nhất Đà Nẵng giờ ra sao?

Mộc Nhiên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khoe ảnh trẻ đẹp không kém 2 con gái, bà mẹ U50 bất ngờ bị 'dìm hàng'