Nội dung phim Thiên Linh Cái được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về Hai Tửng, gã thầy bùa dâm loạn giết, hiếp và cắt đầu phụ nữ để luyện bùa gây rúng động vùng cù lao xã Tân Bình, tỉnh Đồng Tháp hơn 20 năm trước.

Gợi nhớ thầy bùa giết, hiếp và cạo lông phụ nữ, phim Thiên Linh Cái bị hoãn chiếu

Hồng Quân | 16/04/2019, 09:50

Nội dung phim Thiên Linh Cái được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về Hai Tửng, gã thầy bùa dâm loạn giết, hiếp và cắt đầu phụ nữ để luyện bùa gây rúng động vùng cù lao xã Tân Bình, tỉnh Đồng Tháp hơn 20 năm trước.

Xem thêm:Có clip sex Ohsusu và Kim Phi Long hay không?

Lộ thêm clip sex 9 phút, hot girl Trâm Anh hay nam chính có thù với kẻ phát tán?

2 clip sex Trâm Anh quay từ 2 năm trước, người phát tán có bị phạt tù?

Chàng trai trong clip sex có phải chồng bạn thân hot girl Trâm Anh?

Clip sex hot girl Trâm Anh bị phát tán, Pewpew phản ứng bất ngờ

Nhà sản xuất phim thông báo phim Thiên Linh Cái không được ra rạp như dự kiến vào ngày 19.4 tới. Đây là lần thứ hai Thiên Linh Cái bị hoãn chiếu.

Dù nhà sản xuất viện lý do dời ngày khởi chiếu để hoàn thiện khâu hậu kì cuối cùng song những ai am hiểu dự đoán Thiên Linh Cái rất khó vượt qua ải kiểm duyệt để lên rạp. Lý do nội dung phim tập trung vào chuyện mê tín dị đoan, điều mà bộ luật do Cục Điện ảnh ban hành làm vô cùng nghiêm ngặt, trong trailer có cảnh giết người đẫm máu, nghi lễ hiến tế, gã thầy lang biến thái giao cấu với các xác chết, cạo lông vùng nhạy cảm… Nếu không thanh lọc kĩ, Thiên Linh Cái sẽ giống như văn hoá phẩm truyền bá mê tín dị đoan.

Hoàng Yến Chibi vào vai cô gái bị thầy bùa giết, hiếp trong phim Thiên Linh Cái.

Thấy dòng chữ phim“Dựa trên một câu chuyện có thật”khi xem hai trailer ghê rợn, nhiều khán giả tò mò, tìm hiểu chuyện đó là gì và rùng mình vì biết sự thật.

Hơn20 năm trước, việc luyện bùa Thiên Linh Cái đã gây nên một vụ án rúng động vùng cù lao xã Tân Bình, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp. Sống phiêu bạt trên chiếc ghe lênh đênh trên con rạch Mã Trường thuộc ấp Hạ, xã Tân Bình, gã đàn ông tên Phạm Văn Tuấn (còn gọi là Hai Tửng, quê ở xã Cần Đăng, tỉnh An Giang) tự xưng mình là thầy thuốc, giỏi bùa chú, nhanh chóng chiếm được tình cảm của bà con xứ này nhờ thường xuyên chữa bệnh không lấy tiền.

Dù không phải ai cũng khỏi bệnh nhưng nhờ miệng lưỡi ngon ngọt, cách lý giải sự việc hoạt bát và giỏi phóng đại về tài nghệ bùa ngãi của mình cùng sự trợ giúp của vợ hờ Trần Thị Thể, Hai Tửng đã thu hút khá nhiều người dân quê chất phác tìm đến chữa bệnh và xin bùa.

Không biết học ở đâu cách luyện bùa Thiên Linh Cái,Hai Tửng đã ra tay tàn độc với 4 phụ nữ và 1 cô gái 16 tuổi đến gặp gã để được chữa bệnh hoặc xin bùavì quá ham muốn có phép thuật siêu nhiên.

Sau đó, công an phát hiện Hai Tửng giết hại thiếu phụtới xin bùa để chồng bớt quấy rầy và gọi điện về khi buôn bán xa nhà.Chưa dừng lại ở đây, công an còntìm thấy ba cái sọ người trong nhà Hai Tửng và xác của ba phụ nữ không đầu được chôn dấu dưới sàn.

Theo lời khai của Hai Tửng, ba chiếc sọ này dùng để luyện Thiên Linh Cái theo bí quyết của thầy một mắt trên núi Sam (An Giang). Ai luyện thành công sẽ có khả năng biết trước được tương lai, hô mưa gọi gió, có khả năng tàng hình, độn thổ… Không chỉ giết và nămphụ nữ, Hai Tửng còn giao cấu với thi thể và cạo sạch lông vùng kín của họ rồi cho vào lọ.

Lúc bị bắt và đem ra pháp trường xử bắn, Hai Tửng còn khoe khoang rằng mình sẽ dùng phép tàng hình, độn thổ để thoát chết.Song cuối cùng, Hai Tửng không thể biến đi đâu được và phải đền mạng vì những tội ác cực kỳ tàn độc của mình.

Gã thầy bùa dâm ác Hai Tửng

Trên poster của phim Thiên Linh Cái có ghi chữ Kumanthong. Song thực chất Kumanthong và Thiên Linh Cái là hai loại bùa chú hoàn toàn khác nhau.

Bùa Thiên Linh Cái vàKumanthong hoàn toàn khác nhau.

Theo lời truyền tụng, Thiên Linh Cái được làm bằng đầu lâu của cô gái còn trinh. Kẻ luyện Thiên Linh Cái phải giết người để lấy đầu lâu của cô gái còn trinh hoặc tìm phần mộ của cô gái còn trinh chưa chết quá 21 ngày để đào lên và lấy đi phần đầu, bắt đầu các nghi thức cúng bái. Người luyện thành công được cho có thể sai bảo vong hồn đi do thám, thu thập tin tức từ những nơi xa xôi, cao hơn là ra lệnh cho vong hồn đoạt mạng kẻ khác?!

Chiếc sọ người chết chính là công cụ để giữ vong hồn đó. Vì thế, những vụ giết người lấy sọ hoặc buôn lậu sọ người thường hay hoành hành ở các quốc gia châu Á, điển hình là Ấn Độ, Thái Lan và Campuchia.

Mời bạn xem hai clip ANTV dựng lại vụ án công an bắt giữ Hai Tửng, gã thầy bùa dâm loạn giết, hiếp phụ nữ để luyện bùa Thiên Linh Cái gây rúng động vùng cù lao xã Tân Bình hơn 20 năm trước:

Xem thêm:Búp bê tình dục Hàn Quốc đẹp như Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan giá 40 triệu đồng

Thực hư chuyện chàng trai Hà Nội khóc ở đám cưới bạn gái cũ với giám đốc

Hàng xóm bênh vực người chồng chửi, đánh vợ nằm truyền dịch ở bệnh viện

Clip 2 nhóm sinh viên trường Cao đẳng Công thương Hà Nội hỗn chiến như giang hồ

Cô dâu tên dài nhất Việt Nam: Nguyễn Tướng Trần Thị Hồng Đào Minh Phương

Dương Thể Ny - hot girl nổi tiếng nhất Đà Nẵng giờ ra sao?

Hot girl Hoàng Hải Yến đăng ảnh bị chồng đánh chảy máu đầu, ngàn người khen đẹp!

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
40 phút trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gợi nhớ thầy bùa giết, hiếp và cạo lông phụ nữ, phim Thiên Linh Cái bị hoãn chiếu