Vừa qua, cuộc thi “Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam 2017” với chủ đề “Bão Màu” đã chính thức khởi động tại TP.HCM.

Khởi động cuộc thi Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam 2017

nguyentuyet | 03/04/2017, 17:30

Vừa qua, cuộc thi “Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam 2017” với chủ đề “Bão Màu” đã chính thức khởi động tại TP.HCM.

Hair Idol 2017 – “Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam” được biết đến là một trong những cuộc thi có quy mô lớn dành cho những tài năng yêu nghệ thuật thiết kế tóc của ngành tóc Việt Nam, do Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ mỹ phẩm Thiên An - nhà phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm Tricol – Bioky phối hợp với một trang web tổ chức.

Cuộc thi chính thức được phát động trên toàn quốc từ ngày 30.3.2017 và kéo dài trong 3 tháng kể từ ngày họp báo.Dự kiến sẽ tổ chức đêm Gala chung kết tại Trung tâm Hội nghị quốc gia. Hair Idol, với những vòng đấu như Vòng giấu mặt; Vòng đối đầu; Ngôi nhà chung và đêm chung kết với chủ đề "Bão Màu" .

Hair Idol 2017 làcuộc thi thu hút được rất nhiều NTM tóc Việt từ Bắc đến Nam không chỉ bởi một sân chơi lành mạnh và thể lệ hấp dẫn mà nó còn nổi bật với hàng loạt các tên tuổi là cây đa cây đề trong ngành tóc trong nước. Họ cùng hội ngộ về sân chơi này vớivai trò vô cùng quan trọng là gương mặt giám khảo kiêm huấn luyện viên xuất sắc nhất như: Khu vực phía nam: NTM Trần Mạnh Thìn, NTM Don Hậu, NTM Hoàng Nga, NTM Hoàng Ân, Vua tóc Nguyễn Duy... Khu vực phía Bắc: NTM Hoàng Minh Tâm, NTM Mạnh Phi... sẽ đảm bảo mang lại chất lượng cho cuộc thi.

Giá trị giải thưởng của cuộc thi Hair Idol lên tới hàng trăm triệu đồng.

Tú Viên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi động cuộc thi Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam 2017