Nhắc tới Ngọc Trâm, người ta nghĩ ngay tới cô bé có chiều cao khủng trong 'Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam 2017' (VJFW 2017) đầy ấn tượng vừa qua.

Mẫu nhí 14 tuổi có chiều cao khủng trên sàn diễn VJFW 2017

Hải Yến | 03/04/2017, 15:15

Nhắc tới Ngọc Trâm, người ta nghĩ ngay tới cô bé có chiều cao khủng trong 'Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam 2017' (VJFW 2017) đầy ấn tượng vừa qua.

Mặc dù mới 14 tuổi nhưng Trâm sở hữu chiều cao 1m72, đặc biệt phong thái biểu diễn, Ngọc Trâm đã tạo ra một dấu ấn riêng biệt mỗi khi bước lên sân khấu.

TrongTuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam 2017, Ngọc Trâm đã chinh phục được nhiều khán giả. Mẫu nhíNgọc Trâm hiện đang là một trong những gương mặt nhí được yêu thích tại VJFW 2017 khi sải bước với tâm lý khá thoải mái, tự tin cho phần trình diễn của mình.Ngay từ nhỏ, Trâm đã thể hiện ước mơ “catwalk” của mình trong việc chụp ảnh, tạo dáng. Đến năm 2016 ước mở sải bước trên sàn catwalk của cô bé mới thành hiện thực khi được bố mẹ đồng ý cho tham gia lớp đào tạo mẫu nhí CA3 của siêu mẫu Xuân Lan.

Ngọc Trâm gây ấn tượng với chiều cao của mình cùng với gương mặt bầu bĩnh, ưa nhìn

Với niềm đam mê và năng lực có sẵn cộng thêm đào tạo từ chuyên gia hàng đầu trong giới siêu mẫu Ngọc Trâm nhanh chóng thành thạo trong từng bức đi.Phong cách mạnh mẽ, phá cách của Trâm càng thể hiện ở từng bước chân dứt khoát, cách đánh tay ấn tượng đã chinh phục được các khán giả.

Ngoài đời Ngọc Trâm là một cô bé đáng yêu, nhí nhảnh

Đời thường Ngọc Trâm là một cô bé khá đáng yêu và hồn nhiên, bên cạnh niềm đam mê catwalk Ngọc Trâm còn yêu thích nhảy Kpop.

Video trình diễn của Ngọc Trâm khiến nhiều khán giả ấn tượng

Với vóc dáng chuẩn và chiều cao khủng cộng với những sải bước tự tin trên sàn catwalk Ngọc Trâm được đánh giá là một trong những triển vọng của làng mẫu Việt Nam và sẽ là gương mặt tìm kiếm của nhiều nhà thiết kế.

Dạ Thảo

Ảnh: VJFW 2017 và FB nhân vật
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mẫu nhí 14 tuổi có chiều cao khủng trên sàn diễn VJFW 2017