Ngày 25.6, Hành trình từ Trái tim - Hành trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh Niên Việt do Trung Nguyên Legend khởi xướng đã chính thức bắt đầu tại TP.HCM.

Khởi động Hành trình từ Trái tim - Hành trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc

Phan Diệu | 25/06/2018, 18:30

Ngày 25.6, Hành trình từ Trái tim - Hành trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh Niên Việt do Trung Nguyên Legend khởi xướng đã chính thức bắt đầu tại TP.HCM.

Sự kiện này với sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng như Hoa hậu Phạm Hương, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Hoàng My, Thùy Dung, Lệ Hằng, Mâu Thủy... cùng dànxeđộc nhất vô nhị của Việt Nam như Bugatti Veyron, Ferrari 458 Speciale, Rolls-Royce Drophead Coupe, Ferrari 458 Spider, Ferrari California và Aston Martin Vanquish Volante...

Mở đầu cho chuỗi hành trình là việc trao tặng những cuốn sách quý đổi đời đến các cá nhân, gia đình, cộng đồng, thôn xóm…các trường đại học – cao đẳng, thư viện, nhà văn hóa….

Hành trình từ Trái tim sẽ đi qua 30 tỉnh thành với 2.500 km trong 33 ngày để trao tặng hơn 20.000 cuốn sách quý đổi đời đến với cộng đồng cá nhân, tổ chức xã hội bằng những chiếc siêu xe đặc biệt tại hơn 36 tỉnh thành trên cả nước và diễn ra liên tục trong suốt 30 ngày (25.6 – 25.7.2018).

Những người đẹp đồng hành cùng Hành trình từ Trái tim

“Hành trình Từ trái tim – Hành trình Lập chí vĩ đại Khởi nghiệp Kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt” của Trung Nguyên Legend sẽ đến được với trái tim của tất cả mọi người, cùng nhau tạo dựng một Khát vọng Vĩ đại cho thanh niên Việt – cũng chính là tạo dựng nên Khát vọng Vĩ đại cho dân tộc ta.

Tiếp tục hành trình này, trong 5 năm tới (2018-2023), Trung Nguyên Legend dự kiến trang bị tủ sách, tủ phim Nền tảng Đổi đời đến 11.085 nhà văn hóaxã; 212 nhà văn hóaquận; 1.642 nhà văn hóahuyện, thị trấn; 1.135 nhà văn hóaphường.

Song song đó là trao tặng cho thư viện của 713 đơn vị hành chính gồm: 68 thành phố trực thuộc tỉnh, 50 thị xã, 49 quận và 546 huyện; trang bị hơn 20 triệu tủ sách và phim tới hơn 20 triệu hộ gia đình, dòng họ…; toàn bộ hệ thống thư viện các cơ quan nhà nước, tổ chức xã hội… trên mọi miền Tổ Quốc. Số lượng sách dự kiến đạt tới trên 200 triệu cuốn, với nguồn chi phí rất lớn.

Buổi gặp gỡ thân mật tạiThư viện Trung NguyênLegend Alexandre de Rhodes sáng 25.6

Bên cạnh việc khởi xướng Hành trình từ Trái tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt, Tập đoàn Trung Nguyên Legend tiếp tục đẩy mạnh các chuỗi hoạt động phụng sự nhằm khẳng định mạnh mẽ danh xưng Trung Nguyên Legend – Tập đoàn chuyên Cà phê năng lượng – Cà phê đổi đời và hiện thực hóa khát vọng một Tập đoàn vĩ đại có trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng nhân loại.

Với tinh thần phụng sự và sáng tạo không ngừng, cùng sự ra mắt liên tục những tuyệt phẩm cà phê, Tập đoàn Trung Nguyên luôn nỗ lực phát triển mô hình Trung Nguyên Legend - chuỗi không gian chuyên Cà phê Năng lượng - Cà phê Đổi đời với định vị là hệ thống chuyên, đặc biệt và duy nhất cho cà phê.

Hiện nay, hệ thống Trung Nguyên Legend có hơn 80 không gian tại các vị trí trung tâm trên toàn quốc, giữ vị trí số 1 về sự yêu thích của người dùng cà phê tại thị trường Việt Nam, vượt qua các thương hiệu lớn toàn cầu tại Đông Nam Á (theo kết quả nghiên cứu của Financial Times) và được Hội đồng Anh bình chọn vị trí dẫn đầu trong những không gian sáng tạo tại Việt Nam.

Thư viện Trung NguyênLegend Alexandre de Rhodes

Cũng trong sự kiện sáng nay, Trung Nguyên Legend đã cho ra mắt ý niệm không gian mới mang tên Thư viện Trung Nguyên Legend Alexandre de Rhodes. Tập đoàn Trung Nguyên Legend tiếp tục khẳng định sự sáng tạo không ngừng và tinh thần phụng sự, quyết tâm đồng hành cùng “Hành trình Từ Trái Tim – Hành Trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh Niên Việt”, góp phần trang bị tri thức nền tảng cho mọi người, mọi tầng lớp, thắp sáng khát vọng trên hành trình phát triển sự nghiệp của mỗi cá nhân, đặc biệt là thanh niên, thế hệ rường cột của đất nước.

Chính thức khởi động “Hành Trình Từ Trái Tim - Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh Niên Việt” và đẩy mạnh ra mắt thương hiệu mới, sản phẩm mới, mô hình mới, Tập đoàn Trung Nguyên Legend tiếp tục minh chứng và khẳng định mạnh mẽ quyết tâm và nỗ lực trở thành Tập đoàn toàn cầu, một Tổ chức hình mẫu có trách nhiệm đối với xã hội, đất nước và cộng đồng nhân loại.

Từ ngày 25.6 – 25.7.2018, chương trình "Cùng Trung Nguyên Legend tặng sách quý đổi đời cho 30 triệu thanh niên Việt" sẽ đồng loạt tổ chức tại hệ thống Không gian Trung Nguyên Legend, E-coffee trên toàn quốc. Các cá nhân tổ chức và cộng đồng cùng tham gia ủng hộ, gửi tặng sách cho thanh niên, cho người yêu thương... Và cùng đồng hành với "Hành trình từ Trái tim - Hành trình Lập chí Vĩ đại - Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt", hãy đăng ký tại www.trungnguyenlegend.com.

Phan Diệu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
VEPR dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam năm 2024 khoảng 5,5 - 6%
Còn nhiều thách thức đối với mục tiêu tăng trưởng kinh tế của Việt Nam, theo đó VEPR thận trọng đưa ra dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam đạt trong khoảng từ 5,5 - 6% trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi động Hành trình từ Trái tim - Hành trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc