Cao Đức Trường – tài xế taxi Mai Linh chở bé gái ra bãi biển để thực hiện hành vi hiếp dâm nhưng chưa thành đã bị khởi tố về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Khởi tố tài xế taxi chở bé gái 11 tuổi ra bãi biển hiếp dâm

Quang Cường | 27/08/2019, 21:35

Cao Đức Trường – tài xế taxi Mai Linh chở bé gái ra bãi biển để thực hiện hành vi hiếp dâm nhưng chưa thành đã bị khởi tố về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

>> Tài xế taxi Mai Linh chở bé gái 11 tuổi ra bãi biển với ý định hiếp dâm

>> Tài xế taxi Mai Linh gây tai nạn rồi chở nạn nhân là bé gái 11 tuổi xuống bãi biển

Ngày 27.8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Diễn Châu cho biết đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Cao Đức Trường (SN 1988, trú khối 3, thị trấn Diễn Châu) về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Bị can Cao Đức Trường chính là người sau khi gây tai nạn khiến 2 bé gái bị thươngđãchở một trong hai nạn nhân là cháu T.T.T.T.(11 tuổi) ra bãi biển với ý định hiếp dâm.

Như Một Thế Giới đã đưa tin, vụ việc xảy ra vào lúc 20 giờ ngày 18.8, trên quốc lộ 7A kéo dài thuộc địa bàn xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

Vào thời điểm trên xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa chiếc taxi Mai Linh biển số 37A-396.11 với 2 bé gái đi xe đạp. Vụ tai nạn khiến 2 bé gái là T.T.T.T. và Đ.T.B.N. (đều sinh năm 2008, trú tại xóm 5, xã Diễn Thành) bị thương.

Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế taxi là Cao Đức Trường (SN 1988, trú tại khối 3, thị trấn Diễn Châu) điều khển xe bỏ chạy nhưng sau đó quay lại chở các nạn nhân đến bệnh viện. Tuy nhiên, khi chạy được một đoạn đường thì Trường đã thả bé N. xuống bên đường rồi chở bé T. xuống bãi biển thay vì chở đến bệnh viện.

Khoảng gần 22 giờ cùng ngày, người dân phát hiện chiếc xe taxi có biểu hiện nghi vấn nên đã chặn lại và đưa T. xuống xe, đồng thời gọi điện gia đình xuống đưa cháu gái đi viện.

Lực lượng công an xã và huyện cũng đã đến hiện trường, đưa tài xế Trường về trụ sở làm việc. Còn cháu T. được đưa vào một bệnh viện ở Nghệ An để kiểm tra.

Quá trình điều tra, Cơ quan CSĐT Công an huyện Diễn Châu đã có đủ căn cứ để khởi tố Cao Đức Trường về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Bình Hà
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi tố tài xế taxi chở bé gái 11 tuổi ra bãi biển hiếp dâm