Dù không biết lái xe nhưng chú chó có tên Luigi Maestro đang sở hữu bộ sưu tập siêu xe chính hãng mà ai cũng mơ ước.

Không biết lái xe, nhưng chú chó này sở hữu 5 siêu xe chính hãng sang trọng

thyhang | 28/01/2018, 11:39

Dù không biết lái xe nhưng chú chó có tên Luigi Maestro đang sở hữu bộ sưu tập siêu xe chính hãng mà ai cũng mơ ước.

Nguồn: Youtube

Việc yêu thú cưng và chăm sóc, mua sắm, làm đẹp cho chúng không còn xa lạ gì với nhiều người thế nhưng việc sắm cho chó những siêu xe “chính hãng” quả là ngoại lệ. Trường hợp chú chó Shih Tzu 5 tuổi ở New York Mỹ là một trường hợp như thế.

Tất cả những chiếc xe đến từ các hãng danh tiếng như BMW, Ferrari, Porsche, Beamer, và mới nhất là chiếc Lamborghini dĩ nhiên, đó là những phiên bản thu nhỏ phù hợp với “ngoại hình” của Luigi Maestro.

Luigi rất thích đi dạo đường phố New York trên những chiếc xe này, và tất nhiên, được điều khiển bởi cô chủ Anisha Lakhani. Sự xuất hiện của chú chó trên đường phố New York đã gây chú ý và thích thú với nhiều người. Với BST này,Maestro trở thành chú chó Shih Tzu sành điệu nhất New York.

Không chỉ có BST siêu xe, Luigi còn sở hữu cả tủ quần áo thời trang cao cấp từ áo nỉ chui đầu (sweatshirt) đến khăn choàng (mufflers)… đều có. Sở dĩ chú chú này may mắn và giàu có như vậy vì cô chủ Anisha “muốn dành những điều tốt đẹp cho Luigi”.

Nhật Hạ/ Theo Luxury Launches/ Animals.barcroft.tv
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không biết lái xe, nhưng chú chó này sở hữu 5 siêu xe chính hãng sang trọng