Luôn được nhắc đến bởi sự tài năng, xinh đẹp ngay từ còn bé, Angela Phương Trinh giờ đây đã trưởng thành và là một mỹ nhân đình đám nhất nhì showbiz Việt.

Không cần 'hàng hiệu', Angela Phương Trinh vẫn sexy và quyến rũ

Haiyen | 06/10/2016, 14:01

Luôn được nhắc đến bởi sự tài năng, xinh đẹp ngay từ còn bé, Angela Phương Trinh giờ đây đã trưởng thành và là một mỹ nhân đình đám nhất nhì showbiz Việt.

Gần đây, cô nàng lại được biết đến với những bộ cánh thời trang đẹp mắt. Không quá chú trọng về thương hiệu, Angela Phương Trinh vẫn sành điệu dù diện lên mình những bộ cánh bình dân, từ các NTK trong nước. Những hình ảnh quyến rũ và thời thượng mới nhất, gấy sốt trên trang cá nhân của người đẹp sinh năm 1995, là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút thời trang của cô đối với công chúng.

Trong thiết kế mới nhất của NTK Huy Nguyen (Amy Store),Phương Trinh đã khoe trọn được sự tinh tế của bộ trang phục mà vẫn làm nổi bật lên vóc dáng mảnh mai, gợi cảm của mình. Với điểm nhấn là họa tiết kèm ren hay những chiếc nơ xính xắn đã tạo nên một Angela Phương Trinh đầy quyến rũ.

Angela Phương Trinh ghi điểm tuyệt đối với các thiết kế mới của NTK Huy Nguyen

Thời gian qua, nữ diễn viên tên thật Lê Ngọc Phương Trinh đổi hướng trong việc xây dựng hình ảnh. Theo đó, cô nàng quay trở lại công việc diễn xuất và thường ưu tiên những thiết kế gợi cảm vừa phải nhưng vẫn làm tôn lên vẻ thời thượng của mình mà phù hợp với lứa tuổi của cô.Với chất liệu gấm mềm mại tạo nên sự bồng bềnh của trang phục, Angela Phương Trinh phù hợp với màu hồng nhạt, là "tông" chính của hãng thời trang Amy Store lần này.

Trong bộ ảnh mới chính là BST Thu Đông 2016 của mộthãng thời trang danh tiếng, Angela Phương Trinh chia sẻ cô đã không thể bỏ qua màu sắc cũng như kiểu dáng của những bộ trang phục ấm áp, nữ tính đang khiến các phái đẹp say sưa, là sự lựa chọn cho các tín đồ thời trang hàng đầu cho mùa Thu Đông năm nay. Chỉ một chút xanh lục tươi tắn của túi xách, cả set đồ đông trầm u có thể bừng sáng bất ngờ. "Những chiếc đầm màu hồng phấn hay điểm chút màu xanh nhẹ nhàng của chiếc nơ tạo nên sự quyến rũ cho trang phục trước khi bước ra đường, toàn bộ màu sắc đã quyện lại với nhau tạo nên một bức tranh sống động cho bản thân người mặc và chất liệu sang trọng bằng gấm sẽ khiến các "cô nàng" trở nên quyến rũ hơn với những khoảnh khắc ấn tượng đầy mới mẻ" - nữ diễn viên "bà mẹ nhí" thú vị khi so sánh.

Được biết Phương Trinh hiện nay đi theo xu hướng thời trang dịu dàng, quyến rũkhi xuất hiện trước công chúng chứ không chỉ dùng đồ "hàng hiệu" với vẻ sexy cũ

Liên tục ghi điểm với gu thời trang đẳng cấp, càng ngày càng thể hiện sự trưởng thành của "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh và cũng không nói ngoa khi cô liên tục được bình bầu vào trong top những sao mặc đẹp nhất tuần ở các tạp chí thời trang danh tiếng.

Dạ Thảo
Model: Angela Phương Trinh
Stylist: Mì Gói
Makeup: Hiwon
Photo: Milor

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không cần 'hàng hiệu', Angela Phương Trinh vẫn sexy và quyến rũ