Nữ diễn viên Allison Mack tiếp tục đối mặt với các cáo buộc trong bê bối tình dục của giáo phái Nxivm mà cô thuộc nhóm đứng đầu.

Không chỉ bị buộc tội mua bán tình dục, sao phim 'Thị trấn Smallville' còn đối mặt án lừa đảo

mai huong | 25/07/2018, 20:48

Nữ diễn viên Allison Mack tiếp tục đối mặt với các cáo buộc trong bê bối tình dục của giáo phái Nxivm mà cô thuộc nhóm đứng đầu.

          

Ngày hôm qua 24.7 (giờ địa phương), vụ xét xử buôn bán tình dục của giáo phái Nxivm tiếp tục được diễn ra. Bên cạnh hai nhận vật chính là ông trùm giáo phái Nxivm - Keith Raneire và nữ diễn viên Allison Mack, phiên toà còn có bốn người khác bị nghi liên quan vụ việc bị bắt, gồm Nancy Salzman và con gái Lauren, kế toán Kathy Russell, người thừa kế sản nghiệp tỷ USD - Clare Bronfman. 

Điều đáng nói trong phiên toà này, ngôi sao phim Thị trấn Smallville còn đối mặt thêm tội âm mưu lừa đảo, gồm ăn trộm danh tính, tống tiền, cưỡng bức lao động, buôn bán tình dục, rửa tiền...

Theo bản cáo trạng của toà thì bốn phụ nữ trên cùng Allisontạo thành một vòng tròn quanh Keith Raneire, lấy tên DOS (Master Over Slave Woman - chủ nhân của những nữ nô lệ). Trên kim tự tháp của DOS, năm người được xếp ở cấp cao thứ hai, chỉ đứng sau giáo chủ Keith Raneire và nắm quyền lớn nhất. Allison Mack và Lauren Salzman từng được đề cập trong một cáo trạng là lợi dụng phụ nữ để phục vụ nhu cầu tình dục của Keith Raniere.

Clare là người thừa kế của thương hiệu rượu Seagram và được cho là một trong những nhà tài trợ chính của Nxivm.

Mặc dù những cáo trạng được đưa ra tại toà nhưng 5 người phụ nữ này đều phủ nhận.  Nếu bị kết án, các bị cáo phải đối mặt án phạt 20 năm tù vì tội gian lận, âm mưu cưỡng bức lao động, cũng như 15 năm tù vì âm mưu ăn trộm danh tính. Riêng Allison và Keith Raneire đều đối mặt bản án từ 15 năm đến tù chung thân về các tội liên quan tới buôn bán tình dục. Trước đó, nữ diễn viên Thị trấn Smallville nộp 5 triệu USD tiền bảo lãnh và bị theo dõi tại nhà. Trong khi Keith Raneire không được nộp tiền tại ngoại.

Allison Mack sinh năm 1982 tại Đức. Cô nổi tiếng với vai diễn Chloe Sullivan trong tác phẩm về siêu nhân Clark Kent - Thị trấn Smallville những năm 2000. Sau Thị trấn Smallville, cô chỉ tham gia vài tác phẩm truyền hình như The Batman, Wilfred... Sau đó, cô gia nhập Giáo phái Nxivm của Keith Rainere (thành lập năm 1998 tại New York) và bước vào con đường làm nô lệ và mua bán tình dục.

XVK

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
10 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không chỉ bị buộc tội mua bán tình dục, sao phim 'Thị trấn Smallville' còn đối mặt án lừa đảo