Tận dụng thời gian trong lúc nghỉ thai sản, nữ diễn viên Meghan Markle liên tục đưa ra những kế hoạch phát triển trong thời gian sắp tới.

Không chỉ lấn sang thời trang, Meghan Markle còn chuẩn bị ra mắt sách

thao nguyen | 05/08/2019, 12:53

Tận dụng thời gian trong lúc nghỉ thai sản, nữ diễn viên Meghan Markle liên tục đưa ra những kế hoạch phát triển trong thời gian sắp tới.

Meghan Markle vừa có những kế hoạch bất ngờ cho những ngày bước qua tuổi 38 của mình. Kết hôn với hoàng tử Harry, sinh con cho hoàng gia Anh, nay cựu diễn viên Mỹ không chỉ lấn sân sang lĩnh vực thời trang, chuẩn bị cho ra mắt bộ sưu tập quần áo công sở, mà còn lên ý tưởng cho ra đời cuốn sách của riêng mình.

Theo tờ The Sun thì nữ công tước xứ Sussex được cho là đang nghiên cứuxuất bản một cuốn sách dành riêng cho trẻ em, tập trung vào tình yêu động vật của nàng dâu hoàng gia với những câu chuyện liên quan đến những chú chó cưng của cô.

Theo tiết lộ ban đầu, cuốn sách sẽ không hoàn toàn là những câu chuyện về cuộc sống của Meghan Markle trong gia đình hoàng gia."Meghan Markle tỏ ra rất hào hứng với công việc viết sách nhất là khi cô vừa có con nhỏ.Cô ấy luôn hy vọng sẽ có một tác phẩm dành riêng cho trẻ em. Meghan yêu động vật và những chú chó của mình nên chúng rất có thể sẽ được đưa vào câu chuyện. Kế hoạch đang ở giai đoạn đầu và sẽ công bố chính thức trong thời gian sắp tới", bài báo có đoạn.

Meghan Markle không phải là thành viên hoàng gia đầu tiên viết sách. Trước đó, Thái tử Charles cũng phát hành cuốn sách thiếu nhi có tên là Cụ già ở Lochnaga vào năm 1980. Sarah Ferguson, con dâu cũ của Nữ hoàng Anh cũng cho ra đời một loạt sách về nhân vật có tên là Budgie vào cuối những năm 1990.

Trước đây không lâu, Meghan Markle đã gây xôn xao dư luận khi làm biên tập viên khách mời cho tạp chí Vogue Anh số ra tháng 9 và nhận không ít tranh cãi vì trang bìa khác biệt do cô lựa chọn. Trong những nhân vật nữ diễn viên 38 tuổi chọn, có vài người từng chỉ trích hoàng gia Anh và nữ hoàng.

Nhiều người cho rằng,Meghan Markle đang chứng tỏ cô không phải làm một nàng dâu bình thường. Kể từ khi kết hôn với Hoàng tử Harry cho đến nay, cô luôn phá vỡ mọi quy tắc và biến mình trở thành trung tâm của mọi sự chú ý, chấp nhận đón những thị phi bủa vây lấy mình.

T.Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không chỉ lấn sang thời trang, Meghan Markle còn chuẩn bị ra mắt sách