Ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn CLB HAGL đã chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin đội bóng này chiêu mộ thủ môn tuyển thủ Lào trên trang cá nhân của mình.

Không có chuyện HAGL chiêu mộ thủ môn đội tuyển Lào

duy nam | 11/06/2018, 13:33

Ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn CLB HAGL đã chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin đội bóng này chiêu mộ thủ môn tuyển thủ Lào trên trang cá nhân của mình.

Ngày 9.6 vừa qua, chuyên trang chuyển nhượng và định giá cầu thủ quốc tế, Transfermarkt bất ngờ điền tên thủ môn người Lào, Outthilath Nammakhoth trong danh sách đăng ký của CLB HAGL tại V.League 2018.

Thông tin này đã làm dấy lên những lời đồn đoán rằng thủ thành tuyển xứ Triệu voi sẽ khoác áo đội bóng phố núi ở giai đoạn lượt về giải VĐQG.

Tin đồn này càng có cơ sở khi ở các vòng đấu trước đây, bộ đôi thủ thành chính lẫn dự bị của HAGL là Phạm Văn Tiến và Lê Văn Trường đã liên tục mắc phải sai lầm dẫn đến kết quả thi đấu của đội bóng chủ sân Pleiku không được như ý.

Có thể thấy trận hoà 2-2 ngay trên sân nhà trước CLB TP.HCM ví dụ điển hình. Chỉ trong vòng 3 phút sau khi dẫn trước hai bàn, “những đứa con của bầu Đức” đã để khách gỡ hoà trong hai tình huống sút bóng cận thành mà thủ môn Văn Tiến đã đứng chôn chân chịu chết.

Thêm vào đó, sau thất bại 3-0 trước Than Quảng Ninh, thuyền trưởng đội bóng này đã phát biểu rằng sẽ có những thay đổi ở vị trí ngoại binh trong những ngày tới…

Tuy nhiên, không lâu sau đó, người có trách nhiệm của đội bóng, ông trưởng đoà Nguyễn Tấn Anh đã chính thức lên tiếng phủ nhận mọi lời đồn đoán trên.

“Sau trận đấu Than Quảng Ninh – HAGL, trên trang Transfermarkt bất ngờ xuất hiện thông tin HAGL tuyển mộ thủ môn Outthilath của đội tuyển Lào.

Ban lãnh đạo CLB xin xác nhận đây là thông tin hoàn toàn không chính xác”, trưởng đoàn bóng đá HAGL viết trên trang cá nhân.

Ngay từ ban đầu, khi Transfermarkt loan báo thông tin trên đã thấy dấu hiệu bất thường bởiviệc chiêu mộ thủ môn của đội bóng xứ Triệu Voi sẽ khiến HAGL mất đi một suất ngoại binh.

Trong khi đó, hai cầu thủ ngoại của họ đều thi đấu vô cùng mờ nhạt, đặc biệt là Rimario Gordon, anh sắp lập kỷ lục là tiền đạo ngoại đầu tiên tại V.League không ghi bàn trong suốt lượt đi.

Sau 12 vòng đấu, chân sút người Jamaica vẫn chưa có pha lập công nào, ngoài việc gây chú ý bởi những thẻ phạt.

Trong khi đó ở hàng phòng vệ, ngôi sao từng được PR thi đấu trong màu áo tuyển U.23 HQ lại chơi bóng thiếu hiệu quả.

Ở vòng đấu cuối giai đoạn lượt đi V.League 2018, HAGL sẽ trở về sân nhà để đón tiếp ĐKVĐ Quảng Nam. Hiện tại, trên bảng xếp hạng, đội bóng chủ sân Pleiku đang đứng ở vị trí thứ sáu với 17 điểm. Đối thủ của họ chỉ kém 1 điểm và xếp sau đó.

Duy Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không có chuyện HAGL chiêu mộ thủ môn đội tuyển Lào