Ngôi sao của Real Madrid cho rằng anh vẫn còn nhiều tham vọng và còn sức cống hiến cho môn thể thao này

Cristiano Ronaldo: ’Tôi sẽ không treo giày kể cả khi Bồ Đào Nha vô địch World Cup 2018’

Minh Thư | 11/06/2018, 06:28

Ngôi sao của Real Madrid cho rằng anh vẫn còn nhiều tham vọng và còn sức cống hiến cho môn thể thao này

Trong sự nghiệp của mình, tiền đạo 33 tuổi này đã có những thành tích mà bất kỳ một cầu thủ nào cũng mơ ước. Đó là5 giải Ballon d'Or,5 lầnvô địch Champions League và cả chức vô địch Euro 2016 cùng tuyển Bồ Đào Nha tại Pháp và chỉ có một danh hiệu duy nhất là chiếc cup vàng World Cup và sẽ có một bộ sưu tập hoàn chỉnh cho các danh hiệu của mình.

Nhiều người nói rằng, ở tuổi 33, World Cup lần này có thể sẽ là lượt chơi cuối cùng của CR7.Tuy nhiên, cầu thủ quốc tế Bồ Đào Nha thừa nhận anh sẽ không nghỉ hưu ngay cả khi giấc mơ thời thơ ấu của anh thành hiện thực vào mùa hè này.

“Chiến thắng World Cup là điều tốt nhất mà bạn có thể đạt được trong sự nghiệp của mình bởi vì bạn đại diện cho đất nước của mình và nó rất khó để giành chiến thắng. Chiếc cup vàngWorld Cup cho Bồ Đào Nha sẽ là giấc mơ lớn nhất của cuộc đời tôi và tôi sẽ cố gắng hết sức để giành được mọi thứ mà một cầu thủ có thể khao khát giành chiến thắng”, anh chia sẻ.

Ông bố 4 con nói thêm: “Một số người có thể nghĩ rằng nếu tôi thắng World Cup này thì đã đến lúc phải nghỉ hưu, nhưng tôi rất tham vọng và tôi vẫn còn rất nhiều điều để làm với môn thể thao này”.

Đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha khẳng định, anh và đồng đội sẽ cho làm nên điều kỳ tích tại Nga khi hứa hẹn sẽtrình diễn đầy hoành tráng như cách họ đánh bại Pháp để giànhchức vô địch Euro 2016.

Tại World Cup 2018, Bồ Đào Nha nằm ở bảng B và sẽ đối đầu Tây Ban Nha ở trận đấu mở màn trước khi họ gặp Iran và Morocco.

Tường Trần

                                         
         
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cristiano Ronaldo: ’Tôi sẽ không treo giày kể cả khi Bồ Đào Nha vô địch World Cup 2018’