Mặc dù Cẩm Ly có lợi thế từng là HLV Giọng hát Việt nhí có thí sinh Quán Quân và Noo Phước Thịnh cũng đang là HLV cho các bạn nhỏ, nhưng Mr Đàm đã thuyết phục được cặp song ca nhí tiềm năng về đội của mình.

Không hứa hẹn, thầy trò Mr. Đàm chiến thắng khi giành cặp song ca 14 tuổi

Hoài Thu | 16/08/2016, 11:17

Mặc dù Cẩm Ly có lợi thế từng là HLV Giọng hát Việt nhí có thí sinh Quán Quân và Noo Phước Thịnh cũng đang là HLV cho các bạn nhỏ, nhưng Mr Đàm đã thuyết phục được cặp song ca nhí tiềm năng về đội của mình.

Sau khi ra mắt tập 1 vòng Lộ diện cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca với dàn HLV nổi tiếng cùng những phần trình diễn song ca ấn tượng, khán giả cũng như người hâm mộ đã rất háo hức và chờ đón tập 2 tiếp tục lên sóng tối 15.8.

Không hổ danh là HLVcó nhiều kinh nghiệm khi ngồi trên ghế nóng cùng tài hoạt ngôn không kém phần hài hước, cá tính của Đàm Vĩnh Hưng đã “chiêu dụ” được khá nhiều cặp song ca tiềm năng về cho đội mình. Lần này, để thuyết phục bằng được cặp song ca nhí 14 tuổi, anh cùng Dương Triệu Vũ đã nhanh chân chạy lên sân khấu thể hiện một đoạn ca khúc Anh đưa em về với cách nhả chữ, luyến láy y hệt thí sinh: “Chú sẽ không nhận xét về chuyên môn gì hết, mà các con xem hợp đội ai thì chọn nha”.

Chính nhờ là bạn thân với nhau nên hai giọng ca nhí 14 tuổi Minh Quân - Minh Trí đã có phần kết hợp hoàn hảo khi thể hiện ca khúc tiếng anh "All of me" khiến cả 6 chiếc ghế nóng ra sức tranh giành

Phần trình diễn thoải mái, tự tin và bè cho nhau rất tốt của cặp bạn thân Minh Quân – Minh Trí trong ca khúc tiếng Anh All of me khiến các cặp HLV giành giật với nhau sôi nổi ngay trên sóng truyền hình, thậm chí phải lôi hết khả năng ngoại ngữ lẫn cuộc sống ở nước ngoài với mong muốn có được 2 giọng ca nhí tài năng.

Cặp đôi vẫn còn suy nghĩ khi lựa chọn huấn luận viên thì ca sĩ Đan Trường cho biết thêm: “2 con có biết cô Cẩm Ly từng huấn luyện cho các bạn nhỏ không? Đã có người trở thành quán quân rồi”. Noo nhanh nhảu: “Năm nay anh Noo cũng huấn luyện cho các bạn nhỏ”.

Cuối cùng, cặp đôi đã lựa chọn chú Đàm nhờ câu nói mang tính thuyết phục “Chú không hứa biến tụi con thành nghệ sĩ nổi tiếng, nhưng hứa chắc chắn sẽ kiểm soát việc học hành của tụi con. Chú và chú Vũ sẽ trực tiếp chỉ tụi con cách hát như nào, làm bè ra sao, lấy hơi như nào” khiến 2 cặp HLV còn lại không khỏi ganh tị với Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ.

Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ đã thuyết phục được hai cậu bé về với đội của mình

Cặp đôi Thạch Sớt - Minh Thảokhông chỉ có hoàn cảnh giống nhau mà cặp đôi còn có độ tương đồng về diễn xuất, giọng hát khi thể hiện. Phần thể hiện ca khúc Duyên kiếpmang nhiều cảm xúccủa cặp đôi được Mr.Đàm và Dương Triệu Vũ yêu thích gạt cần chọn. Sau khi trình bày một đoạn ca khúc Một thời đã xacủa ca sĩ Phương Thanh, tất cả các cặp HLV còn lại cảm thấy hối tiếc vì không chọn cặp đôi này.

Hotboy bán kẹo kéo Lê Cườngkết đôi với Mỹ Ngân trình diễn ca khúc Xin lỗi anhđược 2 cặp HLV Đan Trường – Cẩm Ly, Noo Phước Thịnh – Minh Tuyết gạt cần chọn. Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Noothấy phần hátcó sự hao hao giống chịMinh Tuyết, âm thanhgiọng mũi rất giống. Nên hy vọng vào đội nào cũng được, nhưngkhi bạn về đúng phiên bản của ban sẽ không chỉ đúngkhả năng mà còn phát huyđượcmàu sắc riêng". Ngay sau đó,anh Bora sức thuyết phục rằng khithấy hai bạn diễn với nhau thì chợt những tình cảm ùa về giữa Đan Trường và Cẩm Ly, cặp song ca vẫn quyết định chọn về đội của Noo Phước Thịnh - Minh Tuyết.

Cặp song ca Lê Cường - Mỹ Ngân xuất sắc chinh phục 2 cặp HLV Đan Trường - Cẩm Ly và Minh Tuyết - Noo Phước Thịnh
Chị em song sinh Bảo Anh - Bảo Trângât sốt khi thể hiện hit "Nỗi đau ngự trị" của Lệ Quyên đã trở thành thành viên trong đội HLV Minh Tuyết - Noo Phước Thịnh
Phùng Khánh Linh - Thế Hiển chinh phục HLV Đan Trường - Cẩm Ly với ca khúc "Telephone". Phần trình diễn này Mr Đàm đã phải chạy đi chạy lại thuyết phục 2 cặp HLV còn lại để không bỏ lỡ giọng ca nội lực này. Được biết, cách ngày thi 2 ngày bạn diễn bỏ thi khiến cô bé "ngồi trong tủ hát" rất vất vả khi bay từ Hà Nội vào và may mắn gặp được Thế Hiển. Hy vọng về với đội HLV Đan Trường, hai giọng ca không chỉ hát tiếng Anh, mà dòng nhạc nào cũng hay hết.

Kếtthúctập 2, HLV Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ đangdẫn đầu với 3 cặp song ca tiềm năng: Minh Quân - Minh Trí, Thạch Sớt - Minh Thảo, Minh Uyên - Nhật Minh; đôiMinh Tuyết - Noo Phước Thịnh theo sát với2 cặp thísinh đầy màu sắc: Lê Cường - Mỹ Ngân, Bảo Anh - Bảo Trânvà cặp HLVĐan Trường cũngcó 1 cặp thísinh cá tính, trẻ trung Khánh Linh - Phú Hiển.

Hoài Thu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không hứa hẹn, thầy trò Mr. Đàm chiến thắng khi giành cặp song ca 14 tuổi