Đến hẹn lại lên, Monsoon chính thức quay trở lại với tên gọi chính thức của sự kiện năm nay là "Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa" bởi Tuborg – Monsoon Music Festival 2016 by Tuborg.

Quốc Trung lại mang 'Gió mùa' về

Haiyen | 16/08/2016, 06:00

Đến hẹn lại lên, Monsoon chính thức quay trở lại với tên gọi chính thức của sự kiện năm nay là "Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa" bởi Tuborg – Monsoon Music Festival 2016 by Tuborg.

Với mong muốn tiếp tục phát huy tinh thần đa dạng và phong phú góp phần định hướng thẩm mỹ thưởng thức âm nhạc của khán giả, Lễ hội âm nhạc Gió mùa 2016 (MMF 2016) by Tuborg sẽ đem đén cho khán giả những màn trình diễn chuyên nghiệp với đẳng cấp quốc tế qua các thể loại âm nhạc Pop, Rock, Jazz, World, EDM, Soul, R&B... với những tên tuổi nghệ sĩ lớn đến từ Việt Nam, Đức, Đan Mạch, Vương quốc Anh, Thuỵ Điển, Nhật Bản, Nam Phi, Hàn Quốc, Pháp và Mỹ.

Hai kỳ Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa – MMF trong 2 năm qua đã đem đến cho công chúng âm nhạc Việt Nam những phong cách âm nhạc mới, những gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng đẳng cấp thế giới cũng như Việt Nam. Chương trình đã mang lại không khí sôi động đúng nghĩa của một lễ hội âm nhạc chuyên nghiệp quốc tế, hình thành một sản phẩm văn hoá của cộng đồng và cho cộng đồng với chất lượng chuyên môn cao, kỹ thuật và năng lực tổ chức chuyên nghiệp ở tầm cấp quốc tế. Hai mùa MMF 2014, 2015 đã được công chúng, truyền thông và giới chuyên môn đánh giá cao về mọi mặt, liên tục được Bộ Văn hoá Thể thao & Du lịch ghi nhận là sự kiện văn hoá tiêu biểu của năm và 2 năm liền được các nhà báo bầu chọn giải thưởng Cống hiến “Chương trình của năm 2014” và “Chuỗi chương trình của năm 2015”.

Vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh và Tùng Dương là khách mời tham dự chương trình

Tiếp tục hướng tới mục tiêu lâu dài là xây dựng một lễ hội âm nhạc quốc tế có uy tín, đẳng cấp trong khu vực và quốc tế; cũng như xây dựng một thương hiệu và sản phẩm văn hoá cộng đồng cho thủ đô Hà Nội; đồng thời đóng góp và thúc đẩy sự phát triển đời sống âm nhạc Việt Nam; quảng bá hình ảnh Hà Nội – thành phố văn hoá truyền thống và hiện đại nói riêng, Việt Nam nói chung; góp phần phát triển du lịch văn hoá.MMF 2016 by Tuborg sẽ có quy mô tổ chức với 3 ngày biểu diễn. Các ca sĩ và ban nhạc quốc tế tham dự năm nay được chọn lựa và mời từ các quốc gia Anh, Mỹ, Đan Mạch, Pháp, Thuỵ Điển, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Nam Phi… với sự giúp đỡ của Đại sứ quán Đan Mạch, Trung tâm giao lưu văn hoá Nhật – Việt, Đại sứ quán Thuỵ Điển, Viện Goethe và Hội đồng Anh tại Việt Nam.

Nhạc sĩ Quốc Trung là linh hồn trong chuỗi chương trìnhLễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa

Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa đã và đang trở thành một sự kiện thường niên của thủ đô Hà Nội. Ở đó, người yêu nhạc được hoà mình cùng âm nhạc, được tích luỹ nhiều hơn ý thức về văn hoá ứng xử cộng đồng, văn hóa giao thông về những thông điệp cuộc sống ý nghĩavà một hành trình mới lại tiếp tục cùng MMF 2016 by Tuborg.

Trên hết ngoài việc xây dựng một Festival tầm cỡ, một thương hiệu văn hoá cho Hà Nội, MMF by Tuborg muốn trở thành một niềm cảm hứng cho cộng đồng, cho người dân Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung, để cùng chung tay góp sức xây dựng đời sống và xã hội ngày một văn minh mang lại niềm vui và hạnh phúc cho mọi người.

Trailer chính thức của Lễ hội âm nhạc Gió mùa 2016

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
9 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quốc Trung lại mang 'Gió mùa' về