Tuyển Anh đang bị nguy cơ xuống hạng đeo đuổi tại UEFA Nation League khi không thể thắng Croatia.

Không trả được nợ, tuyển Anh chịu nguy cơ xuống hạng

Anh Tú | 13/10/2018, 06:24

Tuyển Anh đang bị nguy cơ xuống hạng đeo đuổi tại UEFA Nation League khi không thể thắng Croatia.

Tại World Cup 2018, tuyển Anh đã bị Croatia loại ở bán kết đầy bất ngờ. Họ có cơ hội lớn để trả món nợ đã vay người Croatia khi hai đội đối đầu tại bảng 4 nhóm A Nations League. Trận đấu giữa 2 đội tại Rijeka (nhưng không có khán giả do Croatia đang bị phạt) đã diễn ra khá cân bằng và kết thúc không bàn thắng. Tuyển Anh có lý do để tiếc nuối nhiều hơn khi Harry Kane và Eric Dyerđã 2 lần đưa bóng chạm cột dọc còn Marcus Rashford cũng bỏ lỡ 2 cơ hội mười mươi.

Trận hòa này khiến cả Anh và Croatia đều chịu nguy cơ xuống hạng đeo đuổi khi cả hai mới có 1 điểm sau nửa chặng đường. Đội còn lại của bảng là Tây Ban Nha gần như sẽ chiếm ngôi đầu và 1 suất vào bán kết khi họ đã có 6 điểm.

Thể thức thi đấu tại UEFA Nations League khá đơn giản khi nhóm A có 4 bảng, mỗi bảng 4 đội. Các đội dẫn đầu 4 bảng sẽ vào đá bán kết để tìm nhà vô địch còn các đội cuối bảng sẽ phải xuống thi đấu ở nhóm B năm sau. Dĩ nhiên cả Croatia và Anh đều không muốn xuống hạng, nhất là sau khi họ đã vào đến bán kết World Cup.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không trả được nợ, tuyển Anh chịu nguy cơ xuống hạng