Bất bình với nữ sinh phán 'không có tiền đừng yêu’ vì bạn trai cầm 200 ngàn không đủ trả bữa ăn, Trang chia sẻ chuyện tình của mình và cho rằng 'đàn ông hơn nhau không phải vì có bao nhiêu tiền trong ví mà ở chỗ sẽ vì bạn mà tiêu bao nhiêu tiền'.

Không xấu hổ khi bạn trai có chưa đầy 50 ngàn trong ví, nữ sinh nhận cái kết đẹp

Hồng Quân | 04/07/2018, 16:21

Bất bình với nữ sinh phán 'không có tiền đừng yêu’ vì bạn trai cầm 200 ngàn không đủ trả bữa ăn, Trang chia sẻ chuyện tình của mình và cho rằng 'đàn ông hơn nhau không phải vì có bao nhiêu tiền trong ví mà ở chỗ sẽ vì bạn mà tiêu bao nhiêu tiền'.

Xem thêm:Bạn trai cầm 200 ngàn không đủ trả bữa ăn, nữ sinh mắng: 'Không có tiền đừng yêu’

Rùng mình clip loạt ô tô bị 'ma ám' gặp tai nạn bất ngờ giữa không trung

Nữ sinh cay đắng vì trở thành ‘rau sạch’ của giảng viên ở Hà Nội, suýt bị sex tập thể

Hot girl ngủ gật 18 tuổi tung bộ ảnh nội y nóng như JAV, cổ vũ Nhật thắng Bỉ

Bạn trai tên Quang đến dự lễ nhận bằng tốt nghiệp đại học của Trang nhưng trong ví không có nổi 50 ngàn. Thế nhưng không vì thế mà Trang cảm thấy xấu hổ mà còn bỏ thêm tiền vào ví anh.

Không ruồng bỏ bạn trai lúc khó khăn, nay Trang cảm thấy hạnh phúc hơn khi anh đi làm lương 12 triệu/tháng và sẵn sàng vì cô mà chi tiền bất cứ hoàn cảnh nào. Mỗi lần Trang than thở hết tiền, Quang đều nói: “Có anh đây rồi, em đừng lo”. Khi Trang bị bệnh, bạn trai sẵn sàng gom góp hết số tiền tiết kiệm của anh để lo cho cô và gọi đó là “đồng cam cộng khổ”.

Tâm sự của Trang thu hút sự chú ý của dân mạng:

Hôm qua có đọc được bài viết của bạn gái 21 tuổi vì 200 ngàn mà chia tay người yêu nên muốn chia sẻ câu chuyện của mình.

Mình và bạn trai đều 24 tuổi. Anh vì bỏ học ngôi trường và ngành mà ba mẹ định hướng để theo học ngành mà anh mơ ước nên bị cắt trợ cấp từ gia đình. Mình ra trường trước anh, lúc đó đã đi làm với mức lương 3 triệu đồng/tháng để đợi bằng tốt nghiệp.

Ngày mình làm lễ tốt nghiệp, không có ba mẹ bên cạnh nên rất muốn anh có mặt, dù biết anh không có tiền. Hôm đó, mình đem hết số tiền còn lại của mình bỏ vào ví anh với lý do là không mang túi xách nên muốn anh giữ giúp. Dù biết trước anh không có tiền nhưng mình không khỏi ngạc nhiên khi mở ví anh thì chỉ còn vài đồng lẻ, không có nỗi 50 ngàn huống chi là 200 ngàn.

Mình chuẩn bị sẵn tâm lý không nhận được hoa hay quà cáp gì rồi nên anh cũng không buồn gì mấy. Mình hỏi anh có ăn trưa không? Anh bảo không đói nhưng mình biết vì anh đã hết tiền nên không dám ăn. Mình bảo anh đi mua chai nước và cứ nghĩ rằng anh sẽ lấy tiền của mình để mua. Thế nhưng, anh lại dùng số tiền còn lại để mua mấy chai nước cho mình và mấy đứa bạn.

Sau khi làm lễ xong thì có đi trà sữa để chia tay bạn bè. Đó là lý do mình bỏ tiền vào ví sẵn vì muốn giữ thể diện cho anh và cho cả mình nữa. Mình kêu anh thanh toán thì anh lại đưa ví để mình thanh toán. Có lẽ anh không muốn đụng vào tiền của mình.

Về tới phòng, anh mượn mình 50 ngàn để đổ xăng. Mình đưa anh luôn 100 ngàn, sau đó anh có xin lỗi vì không thể cho mình nở mày nở mặt với bạn bè. Mình nói chỉ cần anh có mặt trong những ngày quan trọng của cuộc đời mình là vui lắm rồi, không cần gì cả.

Những buổi hẹn hò của tụi mình là ở công viên, phòng trọ, đứa nấu ăn, đứa rửa chén, cùng nhau ăn cơm và xem phim trên YouTube. Chúng mình cứ yêu nhau như thế cho đến hôm nay là hơn 2 năm rồi. Mình đã có công việc khác với mức lương 5,5 triệu đồng, còn anh chỉ mới đi làm được 5 tháng thôi nhưng lương 12 triệu.

Mình phải lo cho gia đình nên hầu như tháng nào cũng thiếu trước hụt sau. Mỗi lần than thở với anh đều nhận được câu: “Có anh đây rồi, em đừng lo”.

Giờ tháng nào anh cũng hỗ trợ mình một khoản chi phí. Điện thoại anh có rất nhiều hình chụp các địa chỉ ăn uống để mỗi lần đi ăn, anh sẽ dẫn mình ăn một chỗ khác. Chúng mình không còn xem phim trên YouTube nữa mà đến rạp mỗi tháng. Dù anh đã làm ra tiền, đi ăn uống gì thì mình không phải bất kì khoản nào nhưng mình đều mang theo từ 100 ngàn trở lên và thẻ ATM để phòng lúc anh quên ví, không đủ tiền hay hư xe nghiêm trọng thì có cái mà dùng.

Có lần mình bệnh nhưng trong người không có tiền, vì lo cho gia đình nên không có tiết kiệm được đồng nào cho bản thân cả. Anh phải gom góp hết số tiền tiết kiệm của anh để lo cho mình. Anh gọi đó là “đồng cam cộng khổ”. Đến hôm nay, mình chưa 1 ngày hối hận vì từ chối những mối quan hệ tốt hơn để chọn anh, chọn chàng sinh viên nghèo năm đó, chọn cùng anh trải qua những tháng ngày khó khăn nhất.

Là con gái, bạn có quyền được hạnh phúc, được lựa chọn bạn trai, người có thể lo cho cuộc sống của bạn đầy đủ nhưng xin bạn đừng khinh rẻ đồng tiền ít ỏi mà anh sẵn sàng đưa hết cho bạn. Đã chọn yêu một người, chắc chắn bạn phải biết được anh ta nghèo hay giàu, nên khi đừng hối hận vì anh ta chỉ có 200 ngàn.

Không xấu hổ khi bạn trai đến dự lễ tốt nghiệp của mình mà có chưa đầy 50 ngàn trong ví, Trang nay tự hào vì anh luôn vì cô mà sẵn sàng chi tiền bất cứ hoàn cảnh nào.

Nhiều người đồng tình với quan điểm của Trang và cho rằng do cô không bỏ bạn trai lúc khó khăn nên giờ anh rất trân trọng tình cảm này. Song có ý kiếnrằng Trang may mắn vì có bạn trai biết phấn đấu vì cô nên mới có tâm sự trên.

"Chắc hẳn anh ấy trân trọng tình cảm này vì bạnsẵn sàng bên anhlúc khó khăn. Thế nên anh ấy khôngtiếc bất cứgì vì bạn. Thử hỏi xem bây giờ còn mấy ai có được suy nghĩ như bạn";

“Những người phụ nữ thông minh sẽ không chọn người đàn ông có nhiều tiền mà sẽ chọn người đàn ông sẵn sàng vì mình mà tiêu tiền. Kể cả khi anh ta có 15 nghìn trong túi, vẫn chấp nhận cho bạn 10 nghìn hoặc hơn, chứ không phải dạng có 100 nghìn trong túi, vẫn cằn nhằn hơn bớt với bạn một vài đồng”;

“Đàn bà có thể yêu người đàn ông vì bạn mà khổ sở thế nào cũng chịu được. Cái đàn bà cần và tin là tình yêu, dù có nghèo mà người đàn ông vẫn bao bọc thì hơn cả tiền tài danh vọng. Nhìn nhau ăn miếng cơm bình dân nhưng nụ cười chẳng tắt bao giờ cũng hạnh phúc hơn ăn sơn hào hải vị mà chẳng màng nhìn tới mặt nhau. Lý do vì người đàn ông có 50 ngàn trong túi, chịu chi cho bạn đến 40 ngàn hoặc hơn thì đó là người mà nhất định phải nắm lấy. Chỉ sợ rằng một đời sống cùng người lúc nào cũng có tiền nhưng một cắc chi cho mình cũng so đo tính toán”;

“Bạn may mắn vì có được người đàn ông biết nghĩ và biết phấn đấu. Vấn đề suy ra là chọn người vì mình biết phấn đấu. Dù bất kỳ hoàn cảnh nào, chỉ cần người đàn ông ấy đủ trí tuệ, bao dung và cố gắng thì sẽ hạnh phúc thôi”;

“Quan trọng là chàng trai nghèo năm ấy đã làm được lương 12 triệu chứ nếu anh ta thất nghiệp thì cái kết câu chuyện sẽ đi theo một hướng khác”.

Bạt trên nóc ô tô tải bay xuống đường, phủ gọn người đi xe máy ở Sơn La.Thật may cho người đi xe máy là không có ô tô từ sau chạy đến vào thời điểm đó.

Thanh niên Nghệ An liều mạng tập thể dục trên mép tường sân thượng tòa nhà cao tầng:

Dính gậy của chị bán ve chai, thanh niên ở TP.HCMđi xe máy té ngã:

Xem thêm:Lần đầu hẹn hò hỏi ‘Em từng ngủ với người yêu cũ chưa?’, gã trai bị tạt nước vào mặt

Clip giang hồ đất Bắc phá nát tivi vì hận Ronaldo và Messi, fan TBN thay áo Nga

Chia tay bạn trai vì nhặt 20 ngàn đánh rơi, cô gái Hà Nội bị chửi thiếu văn hóa

Clip nữ ca sĩ xinh như hoa tuột áo ngực, vợ đè chồng ra giường tát tới tấp vì ham chơi

Mỹ nữ sốc vì bạn trai yêu bà mẹ đơn thân già, xấu, lớn hơn 11 tuổi sau khi tập yoga

Ngỡ ngàng vì pháp sư mù đoán đúng đội bóng nhí vẫn sống sót sau 9 ngày mất tích

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không xấu hổ khi bạn trai có chưa đầy 50 ngàn trong ví, nữ sinh nhận cái kết đẹp