Tết này chẳng cần đi đâu xa, ở An Giang vẫn có loạt điểm đến hấp dẫn với khung cảnh đẹp mê hồn, trở thành background "sống ảo" được nhiều tín đồ ưa xê dịch yêu thích. Trong đó, phải kể đến Khu du lịch sinh thái rừng tràm Trà Sư.

Khu du lịch sinh thái rừng Trà Sư: Tọa độ hút khách ở An Giang

H.V | 17/01/2023, 11:00

Tết này chẳng cần đi đâu xa, ở An Giang vẫn có loạt điểm đến hấp dẫn với khung cảnh đẹp mê hồn, trở thành background "sống ảo" được nhiều tín đồ ưa xê dịch yêu thích. Trong đó, phải kể đến Khu du lịch sinh thái rừng tràm Trà Sư.

Trà Sư vừa được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam bình chọn nằm trong “Top 50 tour du lịch độc đáo mang lại trải nghiệm thú vị tại Việt Nam".

Không chỉ sở hữu phong cảnh thiên nhiên hoang dã đầy sắc màu, “Thiên đường xanh ngập nước” với nhiều loại động, thực vật quý hiếm mà khu du lịch còn có nhiều góc "sống ảo" cực chất ngay bìa rừng như: Lâu đài bồ câu đẹp tựa trời Tây, Cầu tre xuyên rừng dài nhất Việt Nam, Làng chợ nổi, siêu phẩm Cầu kiều Trà Sư,…

1.jpg
Vẻ đẹp kỳ vĩ Trà Sư vào xuân

Đến đây, du khách không khỏi ngỡ ngàng, thích thú trước cảnh sắc thiên nhiên rất đỗi độc đáo của khu rừng sinh thái.

2.jpg
Không khí Tết tràn ngập khắp nẻo Trà Sư

Ngoài ra, du khách còn có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động mới được ra mắt, cùng chuỗi chương trình chào đón xuân Quý Mão đầy lôi cuốn và hấp dẫn của KDL.

Đầu năm 2023, Trà Sư đã được đầu tư hàng tỉ đồng để tôn tạo cảnh quan, nâng cấp các sản phẩm, dịch vụ, đưa vào khai thác thêm một số công trình ấn tượng, với mong muốn mang “món ăn” tinh thần đến cho du khách, góp “gia vị” cho ngày Tết thêm đầm ấm và rộn ràng.

3.jpg
Sắc hoa rạng rỡ đón xuân Trà Sư
4.jpg
Sắc hoa rạng rỡ đón xuân Trà Sư

Điển hình như khu vườn lan: Với diện tích rộng 1,5 ha, đây là nơi quy tụ hàng trăm giống hoa, từ lan rừng đến lan nhập khẩu. Du khách sẽ được mãn nhãn trước không gian đầy sắc màu của loài hoa kiêu sa, quyến rũ lòng người. Lang thang khắp nẻo đường Trà Sư, nhẹ nhàng thả nụ cười khoe duyên mọi người đã có thể thu về cho mình bộ album ảnh tuyệt đẹp cho ngày xuân mới.

5.jpg
Thưởng thức ngày Tết độc vị tại Trà Sư
6.jpg
Thưởng thức ngày Tết độc vị tại Trà Sư

Mùa xuân về, những cung đường hoa giấy lại gọi nhau bung nở, tỏa sắc khắp khu rừng. Sắc hoa ngời lên vẻ đẹp bình dị, mộc mạc soi mình bên dòng kênh Trà Sư lộng gió. Chính vẻ đẹp nên thơ, tựa như tranh vẽ này đã thu hút và níu chân biết bao người lữ khách. Đặc biệt là vào những ngày cận Tết, hoa giấy trở nên tràn trề sức sống với triệu cánh hoa rộ cùng một lúc, mỗi sắc hoa là một nét đẹp riêng, tạo nên không gian lãng mạn, ấm áp.

Không chỉ là "thánh địa" của hoa tràm, hoa lan, hoa giấy mà Trà Sư còn là nơi khoe sắc của loài hoa hoàng yến vương giả, kiêu sa. Đến đây, bạn sẽ choáng ngợp trước cả khu vườn ngập tràn sắc vàng óng ánh. Hàng ngàn đóa hoa bung nở rực rỡ cả 1 góc trời, màu vàng hoa hoàng yến trộn lẫn với cái nắng chiều dịu nhẹ, tạo nên vẻ đẹp cực kỳ quyến rũ, khung cảnh ấy chẳng khác gì một thước phim nghệ thuật đầy chất thơ, khiến bao người ngẩn ngơ.

7.jpg
Xuân đến Trà Sư bạn sẽ được nhận ngay lì xì may mắn

Cộng hưởng với triệu sắc hoa, nhà đầu tư còn rất tinh tế khi decor thêm nhiều tiểu cảnh sống ảo “cực phẩm” mang đậm phong vị Tết cổ truyền như: Cổng chào Xuân Quý Mão với hình ảnh “Cặp mèo vàng phú quý”, biểu tượng năm mới tràn đầy tài lộc và sinh khí; cây mai vàng với hàng ngàn bao lì xì dành tặng du khách thay lời chúc năm mới bình an; bánh chưng xanh, câu đối đỏ tạo lên không gian Tết vô cùng độc đáo.

8.jpg
Đậm đà phong vị Tết cổ truyền
9.jpg
Đậm đà phong vị Tết cổ truyền

Du xuân tại KDL, mọi người còn được tiếp cận với văn hóa ẩm thực đặc trưng của vùng đất Nam Bộ như: Cá lóc nướng trui, bánh xèo rau rừng, lẩu mắm, gà nấu lá giang, nước thốt lốt... Đặc biệt, du khách còn được thưởng thức đại tiệc buffet, uống nước suối miễn phí khi mua vé vào cổng tham quan.

Tết này, hãy đến Trà Sư để khám phá nhiều điều thú vị, du khách sẽ được hòa mình vào thiên đường hoa đầy nắng và gió của miền đất phương Nam, trải nghiệm từng cung đường mới lạ, chiêm ngưỡng những thắng cảnh, thưởng thức hương vị Tết dân tộc thật ấm cúng và độc lạ giữa không gian giao hòa đất trời biên viễn vào xuân.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
30 phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khu du lịch sinh thái rừng Trà Sư: Tọa độ hút khách ở An Giang