Cork là chiếc loa bluetooth nhỏ gọn, dễ mang đi, đặc biệt có thể kết hợp với những chiếc chai rỗng để khuếch đại âm thanh. Cork dễ dàng biến bất kỳ một chiếc chai rỗng nào thành công cụ phát nhạc to, với nhiều giai điệu khác nhau.

Khuếch đại âm thanh cùng loa bluetooth ‘nút chai’

Thu Anh | 14/11/2016, 14:56

Cork là chiếc loa bluetooth nhỏ gọn, dễ mang đi, đặc biệt có thể kết hợp với những chiếc chai rỗng để khuếch đại âm thanh. Cork dễ dàng biến bất kỳ một chiếc chai rỗng nào thành công cụ phát nhạc to, với nhiều giai điệu khác nhau.

Cork (nút chai) được thiết kế với kiểu dáng khác lạ, chỉ to hơn nút chai đôi chút với kích thước 6,4 x 5,4 x 5,4cm, trọng lượng 76g với phần đáy có thể tùy biến bằng các tấm đệm silicon đủ kích cỡ, người dùng có thể gắn loa lên miệng chai thủy tinh, nhựa… nên phần nối miệng chai có thể dễ dàng tháo lắp và làm vệ sinh.

Với dải tần số đáp ứng 20Hz - 20kHz, công suất 1,7W, Cork giúp khuếch đại chiều sâu, âm lượng và độ trong trẻo của âm thanh. Tuỳ vào từng loại chai mà âm thanh đi ra sẽ có phần khác biệt. Được biết, chiếc loa Bluetooth“nút chai” này còn được tích hợp nút nguồn kiêm nút kết nối bluetooth với thiết bị di động, giúp người dùng chỉ cần kết nối chúng với nhau là có thể điều khiển Cork phát nhạc từ xa.

Ngoài ra, việc trang bị đèn LED hiển thị cho phép thông báo tình trạng kết nối, sạc, ngắt sạc và bật nhạc. Đặc biệt, Cork có thể hoạt động 10 giờ liên tục thông qua cổng microUSB, trong khi thời gian sạc đầy chỉ mất 2 giờ.

Cork có ưu điểm làkích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang đi và đặc biệt hơn là có thể biến bất kỳmột chiếc chai rỗng nào thành công cụ phát nhạc to, với nhiều giai điệu khác nhau. Điều hay nhất của chiếc loa “nút chai” này là nó sẽ không khiến người dùng nhàm chán khi có thể cho ra nhiềugiai điệu khácnhau, bởi âm thanh phát ra sẽ phụ thuộc vào kích thước chai, hình dáng cũng như chất liệu của chai.Tuy nhiên, chiếc loa này chỉ có một kết nối phát nhạc duy nhất thông qua bluetooth 4.1.

Ra đời từ ý tưởng biến những chai rỗng trở thành ampli khuyến đại, loa bluetooth Cork đã gọi vốn thành công chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện trên Kickstarter.Hiện tại, Cork nhận được sự ủng hộ của hơn 320 người với số tiền hơn 35.000 USD, gấp gần 2 lần mục tiêu đề ra. Theo kế hoạch, Cork sẽ được chuyển đến khách hàng trong tháng 12.2016 với 4 màu sắc đen, đỏ, bạc và trắng. Giá khởi điểm của Cork là từ 48 USD (khoảng 1 triệu đồng) trở lên.

Thu Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khuếch đại âm thanh cùng loa bluetooth ‘nút chai’