Chẳng cần bơm silicon vòng 1 cũng tăng size ầm ầm, nhờ dùng hỗn hợp trứng gà và dưa leo theo phương pháp dưới đây.

Tăng 3 – 5 size ngực mà không cần phẫu thuật nhờ dùng dưa leo và trứng gà theo cách này

Blogtamsu | 14/11/2016, 12:49

Chẳng cần bơm silicon vòng 1 cũng tăng size ầm ầm, nhờ dùng hỗn hợp trứng gà và dưa leo theo phương pháp dưới đây.

Để sở hữu vòng 1 căng đầy, săn chắc luôn là niềm mơ ước của rất nhiều chị em, nó không những giúp phái đẹp trở nên quyến rũ, mặt khác tạo sự tự tin về ngoại hình trước đám đông. Tuy nhiên, do thời gian, tuổi tác cũng như chưa có các biện pháp chăm sóc phù hợp, khiến ngực có dấu hiệu bị chảy xệ...

Giờ đây, thay vì bạn phải thường xuyên sử dụng các loại áo độn ngực hay đi phẫu thuật thẩm mỹ, bạn chỉ cần dùng dưa leo và trứng gà theo công thức này, sẽ giúp bạn làm được điều đó hiệu quả ngay tại nhà.

Với chiết xuất từ tự nhiên, trứng gà và dưa leo được coi là những loại thực phẩm không những tốt cho sức khỏe mà nó còn có tác dụng làm đẹp hiệu quả. Đặc biệt, khi cho hai nguyên liệu này kết hợp lại với nhau sẽ tạo ra một loại hỗn hợp giúp cải thiện vòng 1 một cách đáng kể.

Tham khảo bài viết dưới đây để có phương pháp làm đẹp cho chính mình.

Thành phần nguyên liệu:

- 1 quả dưa leo

- 1 lòng đỏ trứng gà

- Bát và thìa, máy xay sinh tố.

Cách thực hiện:

- Dưa leo sau khi mua về rửa sạch dưới vòi nước, dùng dao thái lát rồi cho vào máy xay sinh tố nghiền nhuyễn nguyên liệu.

- Tách lòng trắng trứng ra khỏi lòng đỏ trứng gà, rồi cho vào hai bát riêng biệt.

- Tiếp đó, dùng thìa trộn đều 2nguyên liệu là dưa leo xay nhuyễn và lòng đỏ trứng gà, ta sẽ thu được một hỗn hợp đồng nhất.

Cách dùng:

Bước 1: Dùng nước ấm vệ sinh vòng 1 sạch sẽ, giúp loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn, đồng thời giúp các lỗ chân lông luôn được thông thoáng,rồi dùng khăn mềm thấm khô.

Bước 2: Dùng thìa, hoặc sử dụng các đầu ngón tay thoa đều hỗn hợp lên da, kết hợp với vài động tác massage chừng 3 - 5 phút, giúp các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong.

Bước 3: Nghỉ ngơi thư giãn sau 20 phút, khi hỗn hợp đã khô tự nhiên, bạn tiến hành rửa lại với nước sạch như bình thường.

Kiên trì thực hiện phương pháp làm đẹp này trong vòng 3 tuần, mỗi tuần 2 lần sẽ giúp bạn cải thiệnvòng1 đáng kể, mặt khác giúp ngực tránh tình trạng nhão nhoét, chảy xệ.

Trên đây là toàn bộ những gì mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng với vài mẹo nhỏ sẽ giúp mọi người sở hữu vòng 1 săn chắc và đầy đặn hơn.

Chúc các bạn thành công!

Vũ Hằng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tăng 3 – 5 size ngực mà không cần phẫu thuật nhờ dùng dưa leo và trứng gà theo cách này