Ai cũng biết bia giúp làm đẹp rất tốt, nhưng đảm bảo bạn sẽ cực sốc khi kết hợp thêm một số nguyên liệu khác với bia để gội đầu sau 2 tuần.

Rụng tóc, hói đầu cứ ủ hỗn hợp này, bất ngờ với kết quả nhận được sau 2 tuần

Blogtamsu | 14/11/2016, 12:47

Ai cũng biết bia giúp làm đẹp rất tốt, nhưng đảm bảo bạn sẽ cực sốc khi kết hợp thêm một số nguyên liệu khác với bia để gội đầu sau 2 tuần.

Rụng tóc, hói đầu là một trong những vấn đề nan giải của chị em phụ nữ. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này như lạm dụng hóa chất dưỡng nhuộm tóc, mất cân bằng dinh dưỡng, stress,… Về cơ bản, vấn đề này chưa ảnh hưởng ngay đến sức khỏe nhưng trước mắt sẽ khiến các cô gái tự ti khi giao tiếp với người khác vì vẻ ngoài kém hấp dẫn và rạng rỡ.

Để đáp ứng nhu cầu đó, không ít các loại thuốc trị rụng tóc, hói đầu ra đời nhưng không phải ai cũng đạt được công dụng như mong muốn. Đó là còn chưa kể đến không ít người gặp phải tình huống ‘’dở khóc dở cười’’ khi bị dị ứng với các loại hóa chất trong thuốc, dẫn đến ‘’tiền mất tật mang’’ là không tránh khỏi. Sau 2 tuần gội đầu với hỗn hợp này, nhiều người đã phải ngỡ ngàng vì công dụng ngoài sức mong đợi.

Bia và lòng đỏ trứng gà

Chuẩn bị:

-1 lon bia

- 1 quả trứng gà

- Dụng cụ: Bát, khăn ủ tóc,…

Cách làm: Tách trứng chỉ lấy phần lòng đỏ rồi cho vào bát. Sau đó, đổ bia vào và đánh đều tay thành hỗn hợp sệt.

Cách dùng: Sau khi gội đầu với dầu gội đầu như bình thường, bạn thoa đều hỗn hợp này từ chân đến ngọn tóc rồi ủ lại trong 30 phút. Sau đó, gội lại với nước sạch. Mỗi tuần nên áp dụng khoảng 3 lần đều đặn.

Bia và giấm táo

Chuẩn bị:

- Nửa lon bia

- 2 thìa giấm táo

- 1 thìa nước lọc.

Cách làm: Cho tất cả nguyên liệu trên vào một cái bát vừa rồi trộn đều tay thành hỗn hợp đồng nhất là có thể đem sử dụng được.

Cách dùng: Sau khi làm ẩm tóc với nước, bạn thoa đều hỗn hợp này lên tóc, massage 5 phút rồi gội lại với nước ấm. Cuối cùng, gội lại với dầu gội đầu một lần nữa.

Bia có khả năng bổ sung độ ẩm, tăng cường khoáng chất kích thích tóc mọc từ bên trong đồng thời giúp tóc thêm dày mượt, óng ả hơn. Với 2 cách này, ban đầu bạn áp dụng 2-3 lần mỗi tuần, khi tóc mọc trở lại như mong muốn, bạn nên giảm tần suất xuống rồi dừng lại, không nên áp dụng nhiều quá nhé.

Chúc các bạn thành công!

Hà Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
một giờ trước Thị trường và chính sách
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rụng tóc, hói đầu cứ ủ hỗn hợp này, bất ngờ với kết quả nhận được sau 2 tuần