Từ một hotboy với khuôn mặt không kém cạnh các diễn viên xứ Hàn, bất ngờ Khương Ngọc biến thành người đàn ông dị dạng xấu xí, nhưng anh cho biết: “Tôi không hề hối hận”.

Khương Ngọc từ đẹp trai đến người dị dạng

Tiểu Vũ | 15/08/2017, 06:37

Từ một hotboy với khuôn mặt không kém cạnh các diễn viên xứ Hàn, bất ngờ Khương Ngọc biến thành người đàn ông dị dạng xấu xí, nhưng anh cho biết: “Tôi không hề hối hận”.

Nam diễn viên Khương Ngọc được nhiều người ái mộ bởi tài năng và vẻ đẹp rất nam tính. Bước chân vào làng điện ảnh, Khương Ngọc được khán giả chú ý khi anh xuất hiện trong hàng loạt bộphim điện ảnh và vài chục phim truyền hình nhưSài Gòn Yo!, Long Ruồi, Thiên mệnh anh hùng, Cô dâu đại chiến, Tiền chùa, Tốc độ đường cong, Lời nguyền gia tộc…

Khương Ngọc hiện vẫn đang là một trong những diễn viên chính của sân khấu kịch Thế giới trẻ, anh tham gia hơn 10 vở diễn trongChuyện hai chàng, Trót yêu, Tình yêu nổi loạn, Đời như ý, Lầu hoang… Vở diễn gần nhất Khương Ngọc tham gia là Tình lá diêu bôngđược chuyển thể từ cải lương lên sân khấu kịch.

Dù là đóng vai chính diện hay phản diện thì Khương Ngọc vẫn giữ cho mình một ngoại hình rất đẹp trai, tuy nhiên với hình tượng ông Hom trong Lời nguyền gia tộc, Khương Ngọc đã "phá lệ" khíbiến mình trở thành một người dị dạng xấu xí. Điều gì đã khiến anh phải "hi sinh" như thế? Sau đây là câu chuyện do Khương Ngọc chia sẻ.

Khi biết Khương Ngọc đóng vai ông Hom – một nhân vật dị dạng xấu xítrong phim Lời nguyền gia tộc, nhiều người cứ tưởng đạo diễn Đặng Thái Huyền tìm nhầm người. Bởi vì Khương Ngọc có vẻ ngoài khá thư sinh. Nhưng hoá ra đạo diễn có con mắt tinh đời đã chọn chính xác một diễn viên luôn muốn làm những điều khác biệt.

Khương Ngọc với "vẻ xấu" đến bất ngờ trong "Lời nguyền gia tộc"

“Sáng ra, tôi vẫn cứ mang cái mặt ông Hom đi ra phố uống cà phê cho đỡ lạnh khiến người dân hàng phố ngó tôi hoài mà không dám hỏi” – diễn viên Khương Ngọc kể lại.

Liệu người hâm mộ có" chấp nhận Khương Ngọc ở hình dạng như thế này?

Đoàn phim đã chọn được người hoá trang đặc biệt, để đưa Khương Ngọc hoá thân từ một anh chàng trai trẻ thư sinh trở thành một lão Hom cằn cỗi, khô héo, dị dạng và đầy vẻ ma mị. Thế nhưng, vai Hom lại không phải là “con ma” xấu. Hom yêu cô ca kỹ trẻ từ lúc thanh xuân, sẵn sàng hy sinh cả tính mạng cho người mình yêu. Tình yêu quá sâu nặng đã theo Hom qua cả các thế giới. “Nhiệm vụ của tôi là phải đeo đẳng để giúp cho cô gái trẻ phải được buông bỏ, siêu thoát” – Khương Ngọc bộc bạch. Còn như đạo diễn Đặng Thái Huyền thì “Nhiều khi ma không đáng sợ, mà là cái ác trong lòng người sống còn đáng sợ hơn ma”.

Diễn viên Khương Ngọc và Phi Huyền Trang trong buổi trò chuyện với PV Một Thế Giới

Nói về người bạn diễn Tuấn Trần, Khương Ngọc cho biếtthấy tuổi trẻ của mình trong nam chính Tuấn Trần, dù sở hữu gương mặt đẹp trai như Hàn Quốc và thân hình siêu mẫu dáng chuẩn nhưng Tuấn Trần không “cảnh vẻ” như bề ngoài; suốt quá trình quay phim chung với nhau, Khương Ngọc chứng kiến Tuấn Trần lăn lộn, bơi cả đêm trong nước lạnh, chạy chân trần trên nền hang đầy đá sỏi tứa máu, tự đóng cảnh rơi xuống thác nước nguy hiểm…

Khương Ngọc đã "nhường" phần "đẹp" của mình cho người bạn diễn Tuấn Trần

Nam diễn viên cho biết, vận chuyển đồ vào tới bối cảnh, chuẩn bị bối cảnh và hoá trang mất cả hai ba tiếng đồng hồ và nhiều cảnh phim đêm nên hầu như tất cả các cảnh quay đều phải thực hiện ban đêm, từ khoảng 2 giờ cho tới sáng. Quay đêm ở hang và thác thì quá cực, còn quay đêm ở biệt thự hoang thì… sợ. Mặc dù không phải là ngủ lại ở khu biệt thự bỏ hoang này, nhưng đoàn phim đã phải “qua đêm” nhiều lần ở đây. “Không ai dám ngủ đâu” – Khương Ngọc lắc đầu, lè lưỡi.

Khương Ngọc không hề hối hận vì đã rất… xấu ở trong phim. Với bề ngoài xấu xí, nhưng lại toả sáng bởi diễn xuất già nghề, lột tả được tình yêu trĩu nặng, sâu sắc, tràn đầy vị tha, bao dung, với thiên mệnh hỗ trợ cho cô gái trẻ phải được siêu thoát, lại là yếu tố khiến khán giả ngạc nhiên, sững sờ và xúc động.

Khương Ngọc nói vui "Tôi chỉ hối hận là chưa đóng cảnh "nóng" với Phi Huyền Trang

“Những gì được học về diễn xuất trong trường so với thực tế diễn xuất chỉ giống như cho con người ta chập chững biết đứng, còn đi được, đi nhanh hay chậm, thậm chí là chạy đến đích thì hoàn toàn do chính mình” – Chàng diễn viên điển trai nhưng đã rất già nghề khẳng định.

Phi Huyền Trang-bạn diễn của Khương Ngọc trong Lời nguyền gia tộc

Đối với một vở kịch, Khương Ngọc cho biết nghệ sĩ có thể “sửa” được các lỗi diễn xuất trong các lần diễn khác nhau nhưng với một bộ phim khi đã đóng máy thì không được phép cho mình cái quyền hối tiếc, nên Khương Ngọc tự sự, nếu còn cảm thấy có gì chưa được là còn phải làm lại, làm đến cùng, làm hết sức, có những phân cảnh nhỏ xíu mà quay đi quay lại cả đêm.

Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
25 phút trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khương Ngọc từ đẹp trai đến người dị dạng