Cơ quan CSĐT Công an huyện An Biên đã vào cuộc điều tra và thu giữ một số vật dụng mà Luận dùng để hành hạ con ruột.

Kiên Giang: Bắt giam người cha hành hạ, đánh đập dã man con ruột 6 tuổi

Tô Văn - Văn Vũ | 22/07/2022, 13:22

Cơ quan CSĐT Công an huyện An Biên đã vào cuộc điều tra và thu giữ một số vật dụng mà Luận dùng để hành hạ con ruột.

Trưa 22.7, Cơ quan CSĐT Công an huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Lương Văn Luận (SN 1985, ngụ ấp Phú Hưởng, xã Đông Thái, huyện An Biên) về hành vi ngược đãi, hành hạ con ruột. Nạn nhân là cháu L.H.T. (SN 2016, con ruột của Luận).

2-cha-danh-con.jpg
Công an thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Luận - Ảnh: Văn Vũ
1-cha-danh-con.jpg
Thương tích trên người cháu T. do Luận gây ra - Ảnh: Văn Vũ
3-cha-danh-con.jpg
Vật dụng mà Luận dùng để hành hạ cháu T. - Ảnh: Văn Vũ

Trước đó, video quay cảnh người đàn ông liên tục xốc và tát một bé trai đến chảy máu miệng tại huyện An Biên được lan truyền trên mạng xã hội gây bức xúc dư luận. Qua công tác điều tra truy xét, Công an huyện đã xác định người có hành vi đánh đập, hành hạ bé trai là Lương Văn Luận và nạn nhân là con ruột của y.

Theo lời của người dân sống trong vùng, Luận thường xuyên đánh đập, hành hạ bé T. Điển hình là vào ngày 22.6, Luận đã dùng thanh sắt đánh vào đầu, mặt, tay, lưng của bé T. gây thương tích. Người dân sống gần nhà đã can ngăn và đưa bé T. đến trạm y tế điều trị.

Chị N.T.B. (ngụ ấp Bảy Chợ, xã Đông Thái, huyện An Biên, hàng xóm của Luận) bức xúc nói: “Cứ vài ngày thì bé T. bị đánh 1 lần. Cháu nó khóc la kêu cứu, chạy ra tới nhà tôi thì người đầy máu. Nhìn thấy cháu T. muốn xỉu mọi người mới chở cháu đi bệnh viện. Có lần Luận đánh cháu T. bầm con mắt, tôi thấy nên can ngăn rồi chở thằng nhỏ lên công an luôn”.

Về vụ việc trên, Công an xã Đông Thái đã nhiều lần nhắc nhở, thậm chí lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính 7,5 triệu đồng đối với Luận về hành vi “Đánh đập, gây thương tích cho thành viên gia đình”. Tuy nhiên, Luận không những không chấp hành nộp phạt mà còn tiếp tục đánh đập, hành hạ bé T.

Được biết, vợ Luận đã bỏ đi, cháu T. từ nhỏ đã ở với y và không nhận được sự chăm sóc, yêu thương nào từ gia đình.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiên Giang: Bắt giam người cha hành hạ, đánh đập dã man con ruột 6 tuổi