Tiếp nối thành công của đêm diễn đầu tiên tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội) đêm thứ 2 của chương trình ca nhạc thời trang Vision steps of Glory 2017 tại TP. Hồ Chí Minh đã tiếp tục lập lại kỷ lục khi SVĐ Quân khu 7.

Mỹ Tâm gây bất ngờ với màn thay trang phục cực nhanh trên sân khấu

mai huong | 12/11/2017, 07:24

Tiếp nối thành công của đêm diễn đầu tiên tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội) đêm thứ 2 của chương trình ca nhạc thời trang Vision steps of Glory 2017 tại TP. Hồ Chí Minh đã tiếp tục lập lại kỷ lục khi SVĐ Quân khu 7.

Quy tụ hàng loạt tên tuổi hàng đầu V-biz như Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Đông Nhi, Lê Hiếu, Soobin Hoàng Sơn, Trúc Nhân, Miu Lê, Only C, Min, chương trình đã thu hút hàng chục ngàn khán giả yêu nhạc và các tín đồ thời trang trong một buổi tiệc thời trang âm nhạc hoành tráng. Ngoài những tiết mục âm nhạc khuấy động lễ hội, 12 nhà mốt cùng gần 200 “chân dài” đã cùng nhau giới thiệu những thiết kế mới nhất, lấy ý tưởng từ 7 sắc màu đại diện cho 7 phong cách của giới trẻ hiện nay.
Là giọng ca giữ vị trí vedette của chương trình, Mỹ Tâm gây bất ngờ khi xuất hiện trong chiếc áo choàng đen cùng bản remix “Đừng Hỏi Em”. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ mang phiên bản sôi động của ca khúc từng trở thành hiện tượng của làng nhạc Việt lên sân vận động.
Trước đó, ca khúc này đã “gây bão” với hơn 16 triệu lượt xem cùng hàng triệu lượt yêu thích, chia sẻ trên mạng xã hội. Mới đây nữ ca sĩ còn tự đệm đàn và hóc mộc tặng khán giả qua trang cá nhân
Ngay sau đó, Mỹ Tâm tiếp tục thực hiện màn thay trang phục ngay trên sân khấu. Cô chỉ mất chưa đầy 10 giây để “lột xác” từ hình ảnh kín đáo với áo choàng đen thành hình tượng quyến rũ với váy tua rua vàng đồng.
​Nữ ca sĩ chiêu đãi khán giả liên khúc “Chuyện Như Chưa Bắt Đầu” và “Đâu Chỉ Riêng Em” được phối theo thể loại sôi động và những động tác vũ đạo uyển chuyển cùng các vũ công.
Tóc Tiên mở đầu chương trình bằng bản mash up “I Am In Love, Ngày mai, Walk Away” với khả năng làm chủ sân khấu bằng giọng hát đầy nội lực,
Đông Nhi là nhân tố nhận được sự quan tâm của đông đảo khán thính giả vì đây là lần đầu tiên cô xuất hiện tại lễ hội thời trang âm nhạc Steps Of Glory 2017. Trước đó, vì bận lịch diễn nên giọng ca “Vì ai vì anh” không thể có mặt tại đêm đầu tiên của chương trình tại Hà Nội. Để đáp lại sự mong mỏi của người hâm mộ, cô đã mang đến hai tiết mục “On Top” và “Bad Boy” với sự hỗ trợ của vũ đoàn.
Noo Phước Thịnh lại chinh phục 32 ngàn khán giả có mặt sân vận động Quân khu 7 bằng ba ca khúc “Wanna Say I Love”, “Tôi là một ngôi sao” và “Mình thích thì mình yêu thôi”.
Only C và Miu Lê
Trúc Nhân ngạc nhiên khi hàng ngàn fans đồng thanh hát hit "Bốn chữ lắm", Ghen
Soobin Hoàng Sơn lần đầu “kết đôi” cùng Lê Hiếu tại “Steps Of Glory”

Mi Mi.Ảnh: Team Kiếng Cận

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu tổ chức các kỳ thi năm 2024 nghiêm túc, an toàn
21 phút trước Giáo dục
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 15/CT-TTg về tăng cường chỉ đạo, phối hợp tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ Tâm gây bất ngờ với màn thay trang phục cực nhanh trên sân khấu