Xuất hiện trong buổi gặp gỡ báo chí vào tối 23.5, Á hậu 1 Nguyễn Thị Bảo Như đã khẳng định mình với thiếu gia Phan Thành chỉ là tình cảm: cậu - cháu.

Á hậu Bảo Như chính thức lên tiếng về mối quan hệ với thiếu gia Phan Thành

Haiyen | 24/05/2016, 10:03

Xuất hiện trong buổi gặp gỡ báo chí vào tối 23.5, Á hậu 1 Nguyễn Thị Bảo Như đã khẳng định mình với thiếu gia Phan Thành chỉ là tình cảm: cậu - cháu.

Tân Á Hậu cho biết, mối quan hệ giữa mình thiếu gia Phan Thànhkhông có gì đặc biệt, cả hai không quá thân thiết như những lời đồn đoán trong thời gian gần đây. Bên cạnh đấy, Bảo Như cũng chia sẻ thật lòng khi được hỏi về Phan Thành, cô cho hay:Như là con nuôi của mẹ là hoa hậu quý bà Thu Hoài, mà Phan Thành lại là bạn của mẹ nuôi. Trong bữa tiệc tổ chức để đón Hồ Hạnh Nhi thì mẹ bảo Như đi cùng với bạn mẹ là cậu Phan Thành, lúc đi xuống bậc thang, Như đi giày cao gót nên khó đi, cậu Phan Thành có nói là Như cứ khoác tay cậu để cậu dìu xuống kẻo vấp té. Sau khi xuống sảnh, Như và cậu cũng không hề có bất cứ hành động thân mật nào. Như hoàn toàn không để ý những hình ảnh đó hay người đứng bên cạnh mình là ai. Đến khi thi xong cuộc thi Hoa hậu biển 2016 thì lại có tin đồn Như là bạn gái của cậu Phan Thành, điều đó khiến Như rất ngạc nhiên và sốc.

"Hiện tại, Như chỉ chú trọng vào việc hoàn thành những chương trình mà Như và gia đình đã lên kế hoạch trước đó, hoàn thành nhiệm vụ của một tân Á hậu, còn những "lùm xùm" xung quanh mình Như sẽ cố gắng không để ý để ảnh hưởng tới công việc của mình. Chỉ mong mọi người hãy nhìn những việc Nhi và các bạn làm, chứ đừng chú ý vào tin đồn không hay ho. Còn việc với thiếu gia Phan Thành, Bảo Như khẳng định là không có mối quan hệ nào mật thiết cả." - Bảo Như chia sẻ.

Á hậu 1Nguyễn Thị Bảo Như xinh đẹp xuất hiện trong buổi gặp mặt báo chí đêm 23.5 (Ảnh: Nguyễn Dũng)

Bảo Như thật thà tiết lộ mình vẫn chưa có bạn trai dù được đánh giá xinh đẹp, sau thất bại tại nhiều cuộc thi nhan sắc cũng như lỡ hẹn tại Hoa hậu hoàn vũ 2015 vì đổ bệnh, Bảo Như vui mừng với thành tích vừa đạt được, không chỉ đăng quang Á Hậu 1, Bảo Như còn ẵm giải "Thí sinh mặc trang phục dạ hội đẹp nhất".

Cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam 2016 đã chính thức kết thúc nhưng xung quanh đó là hàng loạt các nghi vấn về mua bán giải thưởng ở cuộc thi. Trong cuộc gặp gỡ với báo chí vào tối 23.5, cả Hoa hậu Phạm Thùy Trang, Á hậu 1 Nguyễn Thị Bảo Như và Á hậu 2 Nguyễn Đình Khánh Phương đều khẳng định trong cuộc thi, mọi người đều hết sức chú ý vào phần thi của mình, hoàn thành tốt vai trò của một thí sinh chứ không chú ý vào tin đồn mua bán giải. Bên cạnh đấy, cả 3 cô gái đều cho rằng, với 36 thí sinh lọt vào vòng chung kết của Hoa hậu biển Việt Nam 2016 đều là những đóa hoa tươi thắm, nhưng với từng cá nhân, những việc hậu trường trong các cuộc thi nhan sắc thì không phải ai cũng biết. Ban giám khảo đồng hành với các thí sinh từ trong những ngày đầu, chính vì thế toàn bộ thần thái, lịch làm việc, phỏng vấn của thí sinh đều được ban tổ chức nắm rõ.

Hoa hậu biển 2016 Phạm Thùy Trang, Á hậu 1 Nguyễn Thị Bảo Như, Á hậu 2 Nguyễn Đình Khánh Phương (Ảnh: Nguyễn Dũng)

Những thí sinh nào thật sự thể hiện thần thái của bản thân đều được ban tổ chức chú ý. Ngoài số đo nhân trắc học và vẻ đẹp ngoại hình do cha mẹ sinh ra, các thí sinh còn phải thể hiện khả năng giao tiếp, tính cách, tài năng cũng như nhiều hoạt động tập thể, thậm chí thói quen sinh hoạt hàng ngày. Vì vậy, những hoạt động bất thình lình kiểm tra chỗ ăn ở hay bất kỳ những câu hỏi bất ngờ từ ban tổ chức ở bên ngoài đều được đưa vào những "điểm" nhận xét chung hay chi tiết của toàn bộ thí sinh. Nếu đứng trước những tình huống bất ngờ đó, những thí sinh nào "diễn" sẽ nhìn thấy ngay. Điều đó sẽ được chính ban giám khảo chấm để lựa chọn thí sinh cho đêm chung kết. Điều đó cũng lý giải một phần gần như toàn bộ các thí sinh có tiềm năng đều được ban tổ chức hướng tới.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chung cư Hà Nội 'ngáo giá' và cảnh báo nguy cơ vỡ 'bong bóng'
Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường, căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới trong nhiều năm gần đây.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Bảo Như chính thức lên tiếng về mối quan hệ với thiếu gia Phan Thành