Trước 1 ngày phiên toà tố cáo Bill Cosby công tình dục của bà Andrea Constand thì bất ngờ nam diễn viên 78 tuổi cũng thừa nhận với cảnh sát là từng có quan hệ với hai người trẻ tuổi đang ở tuổi teen.

Bill Cosby thừa nhận quan hệ tình dục với người mẫu tuổi teen

motthegioi | 24/05/2016, 07:17

Trước 1 ngày phiên toà tố cáo Bill Cosby công tình dục của bà Andrea Constand thì bất ngờ nam diễn viên 78 tuổi cũng thừa nhận với cảnh sát là từng có quan hệ với hai người trẻ tuổi đang ở tuổi teen.

Vụ án liên quan đến tấn công tình dục và dùng thuốc kích thích để cưỡng hiếp của nam diễn viên hài da màuBill Cosby luôn là đề tài nóng trong suốt thời gian qua. Điều đáng nói là chỉ trước 1 ngày phiên toà xét xử vụ kiện của bàAndrea Constand thì nam diễn viên này đã thừa nhận với cảnh sát là từng có quan hệ vớihai thiếu niên mà được nhắc đến năm 2005 và 2006.Ông thừa nhận có quan hệ tình dục với Therese Serignese, 19 tuổi, ở Las Vegas vào năm 1976 vàmột người mẫu tuổi teen năm2000.

Therese Serignese cũng thừa nhận rằng năm 1976 bà có đến tìm và ở lại bên Bill một thời gian ngắn trước khi rời đi và kết hôn. Khi đó, Bill đã cho bà 5.000 USD và sau đó gửi tặng thêm 10.000 USD.

Lời thừa nhận của Bill giống như một quả bom dội xuống gia đình ông vì trước nay ông luôn cho rằng mình vô tội và nếu có quan hệ thì luôn có sự đồng thuận hai bên.

Bill Cosby ra toà phải có sự giúp đỡ của luật sư vì già yếu

Bill Cosby bị bàAndrea Constang đâm đơn kiện hồi năm 2006. Theo đơn kiện bà Constang -một người quản lý đội bóng rổ của trường Đại học Temple ở Philadelphiacũng làtrường ông Cosby từng theo học. Họ đã gặp nhau vàCosby đã mời Constangđến nhà ông ở ngoại ô Philadelphia. Khi đên đây, Bill đãcho bà uống rượu vang và 3 viên thuốc màu xanh. Sau khi uống vào bà đã không thể cử động và bị Bill cưỡng bức.

Tuy nhiên, trái với lời cáo buộc này, Bill cho rằng cả hai quan hệ là do bà Constang đồng thuận.

Trước bà Andrea Constang, còn có hơn 50 phụ nữ lên tiếng cáo buộc Bill Cosby đã tấn công và cưỡng hiếp.

Andrea Constang

Bill Cosby là diễn viên hài da màu nổi tiếng của Mỹ. Ông từng đoạt giải Emmy và có vợ, 3 con. Tuy nhiên, từ khi những rắc rối liên quan đến sex của ông bị đưa ra, danh tiếng của ông bị ảnh hưởng không ít. Hàng loạt hợp đồng bị huỷ. Không những thế ông còn phải tốn tiền không ít để thuê những luật sư giỏi nhất để cãi cho mình. Ngoài ra, ông cũng dùng tiền để bồi thường và yêu cầu nhiều người im lặng. Trước đó, Bill cũng chi 1 triệu USD để xin tại ngoại hầu tra.

Nếu vụ kiện củaAndrea Constang thắng, có thể cuộc đời còn lại của Bill sẽ ở trong tù.

H.K/theo DLM
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
15 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bill Cosby thừa nhận quan hệ tình dục với người mẫu tuổi teen