Các thiết bị kim siêu nhỏ bằng các polyme phân rã về mặt sinh học giúp cung cấp một cách an toàn các thành phần hoạt tính vào lớp hạ bì của cấu trúc da.

Kim bằng polime không để lại sẹo khi phẫu thuật thẩm mỹ

Vũ Trung Hương | 17/11/2017, 17:35

Các thiết bị kim siêu nhỏ bằng các polyme phân rã về mặt sinh học giúp cung cấp một cách an toàn các thành phần hoạt tính vào lớp hạ bì của cấu trúc da.

Theo Business Class, các nhà khoa học ở Đại học Perm, Liên bang Nga, vừa giới thiệu bộ vi kim độc đáo. Đây là bộ kim siêu nhỏ thế hệ mới để thực hiện các thủ tục thẩm mỹ. Các nhà phát triển hứa sẽ đưa sản phẩm ra thị trường trong vòng 3 tháng tới đồng thời khẳng định rằng bộ kim của họ sẽ thực sự thay đổi bộ mặt của ngành mỹ phẩm hiện đại.

Các thiết bị kim siêu nhỏ bằng các polyme phân rã về mặt sinh học giúp cung cấp một cách an toàn các thành phần hoạt tính vào lớp hạ bì của cấu trúc da. Đây là một lựa chọn tuyệt vời thay thế cho thủ thuật xâm lấn tối thiểu mesotherapy và biorevitalization, khi việc chuyển chất hoạt tính được thực hiện bằng cách sử dụng một kim tiêm mà bất kỳ vết tiêm sâu nào cũng làm tăng nguy cơ tụ máu và sưng tấy. Kim siêu nhỏ trên loại trừ những rủi ro này.

Ông Vasily Zvezdin, Trưởng phòng thí nghiệm của trường giải thích rằng “loại kim của chúng tôi hòa tan trong vòng 5 phút và thâm nhập vào da, còn mẫu tương tự của Hàn Quốc phải được giữ trên khuôn mặt đến 4 tiếng đồng hồ. Sau khi sử dụng bộ kim tiêm mới, axit hyaluronic, (phân tử dạng gel có khả năng giữ nước rất tốt, có chức năng làm chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa những tế bào) chỉ đơn giản là lan trên da và không xâm nhập vào da.

Ưu điểm nổi trội của sản phẩm do các nhà khoa học Perm phát triển là hầu như không gây ra chấn thương, tổn thương da, nhiễm trùng và không để lại những vết sẹo”.

Bộ dụng cụ thẩm mỹ này có 2 phiên bản, phiên bản chuyên dụng dài 570 micromet và phiên bản dùng tại nhà dài 350-400 micromet. Hiện nhà trường đang đàm phán với các đối tác để xuất khẩu sản phẩm sang Trung Quốc và Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.

Vũ Trung Hương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dứt khoát không để các dự án giao thông trọng điểm chờ cát, thiếu cát
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Chủ trì cuộc làm việc về giải quyết vật liệu san lấp cho các dự án giao thông trọng điểm phía nam, chiều 11.5, tại TP.Vĩnh Long, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu gắn trách nhiệm cụ thể của các cấp, các ngành, từ Trung ương tới địa phương trong triển khai phương án, kế hoạch bảo đảm vật liệu san lấp đã được xác định, "thủ tục ở cấp nào phải chủ động ở cấp đấy".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kim bằng polime không để lại sẹo khi phẫu thuật thẩm mỹ