Một thợ sửa chữa bị nuốt chửng và mắc kẹt trong thang cuốn ở trung tâm thương mại hơn 50 phút. Đó là tai nạn thang cuốn mới nhất ở Trung Quốc trong vài tháng trở lại đây.

Kinh hoàng thợ sửa chữa bị thang cuốn nuốt chửng

ctv-baotoan | 30/05/2016, 06:28

Một thợ sửa chữa bị nuốt chửng và mắc kẹt trong thang cuốn ở trung tâm thương mại hơn 50 phút. Đó là tai nạn thang cuốn mới nhất ở Trung Quốc trong vài tháng trở lại đây.

Khoảng 9 giờ sáng ngày 29.5 tại tỉnh Trùng Khánh xảy ra tai nạn nguy hiểm vì thang cuốn. Nạn nhân là một thợ sửa chữa khoảng 28 tuổi.

Trang Tencent đưa tin, ảnh bên dưới được chụp bên ngoài một trung tâm thương mại gần Đại học Tây Nam tại tỉnh Trùng Khánh, Trung Quốc. Đang tiến hành công việc bảo dưỡng thì thợ bất ngờ bị thang cuốn vào và mắc kẹt gần cả tiếng đồng hồ.

Thợ sửa chữa bị thang cuốn nuốt chửng và chấn thương nặng.

Nạn nhân 28 tuổi sau đó được lực lượng cứu hộ giải cứu, bị thương nặng phần lưng, ngực và chân, nhưng hiện đã qua cơn nguy kịch.

Báo NetEase thuật lại lời một người ở hiện trường chứng kiến sự việc: “Tôi nghe tiếng kêu của một người, sau đó thang cuốn cũng ngay lập tức cho ngừng lại. Tôi thấy anh ta bị cuốn toàn thân vào”.

Nhân viên cứu hộ giải cứu thợ sửa chữa thang cuốn.

Đến nay vẫn chưa có nhiều thông tin về nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn trên. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia suy đoán, đây hoàn toàn là do lỗi của nhân viên sửa chữa khi quên tắt nguồn điện trước khi vào việc, vốn là một nguyên tắc cơ bản trong những trường hợp này.

Tai nạn thang cuốn không còn là vấn đề hiếm gặp tại Trung Quốc thời gian qua. Trong tháng 8.2015, cũng tại Trùng Khánh, bé trai 4 tuổi đã tử vong khi bị mắc kẹt vào thang cuốn ở siêu thị. Một công nhân vệ sinh buộc phải cắt bỏ chân vì bị kẹt vào thang cuốn ở tỉnh Quảng Tây. Trước đó một tháng, cả thế giới rúng động khi bà mẹ bị thang máy nuốt chửng khi cố cứu con mình khỏi tấm ván sàn bị sập.

Bà mẹ bị thang cuốn nuốt chửng.

Bảo Nhi (theo Shanghailist)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kinh hoàng thợ sửa chữa bị thang cuốn nuốt chửng