Tôi chắc chắn rằng, hầu hết các chị em đều luôn tự hỏi rằng cánh đàn ông bị ấn tượng bởi những điểm gì ở người phụ nữ, và hầu hết những câu trả lời trong số đó đều không trung thực.

Thứ gây ấn tượng với đàn ông hơn 'vòng 1' phụ nữ là gì?

Theo Vntinnhanh | 29/05/2016, 14:06

Tôi chắc chắn rằng, hầu hết các chị em đều luôn tự hỏi rằng cánh đàn ông bị ấn tượng bởi những điểm gì ở người phụ nữ, và hầu hết những câu trả lời trong số đó đều không trung thực.

Các cô gái nên biết rằng, đàn ông không phải là đối tượng quá khó hiểu bởi vì họ khá thẳng thắn và các cô gái có thể dễ dàng tìm ra những điều cánh mày râu ấn tượng vềmình bằng cách quan sát cẩn thận mỗi khi họ gặp một người phụ nữ mới. Theo một số nhà tâm lý học, trong 5 phút đầu tiên khi gặp gỡ một ai đó, vẻ đẹp hình thể sẽ thu hút được nam giới.
Đó thực sự là bước đầu tiên để phái đẹp có thể tán tỉnh họ. Tuy nhiên, chị em cũng nên nhớ rằng, không phải tất cả cánh đàn ông đều bị hấp dẫn bởi thân hình của một siêu mẫu, mỗi người trong số họ có sở thích cá nhân riêng khi phán xét về một cô gái. Đây là những đặc điểm hầu hết đàn ông đều cảm nhận đầu tiên khi gặp một cô gái.
1. Đôi mắt
Một trong những điều phổ biến nhất ở tất cả đàn ông khi gặp một người phụ nữ đó là đôi mắt của đối tượng. Người ta nói, đôi mắt là cửa sổ tâm hồn vì vậy, nó là nơi lý tưởng để người đàn ông đánh giá và nhận xét về người phụ nữ thông qua đôi mắt của họ. Đôi mắt nói lên rất nhiều điều ở một người, bạn có thể biết được người ấy có nói dối hay không, liệu cô ấy có phải một người tốt?
2. Nụ cười
Có rất nhiều các cuộc điều tra về ấn tượng đầu tiên của đàn ông đối với phụ nữ đã được tiến hành, hầu hết trong số đó, một cô gái sở hữu nụ cười xinh xắn, quyến rũ là tiêu chuẩn đứng thứ hai trong danh sách này. Khi bạn lần đầu tiên gặp một ai đó, bất kể bạn đang ở đâu, một nụ cười đẹp sẽ khiến cho trái tim của chàng trai có thể bị đổ gục ngay lập tức.
3. Mái tóc
Rõ ràng, một điều hầu hết đàn ông bị ấn tượng đầu tiên ở một người phụ nữ là mái tóc đẹp và khỏe khoắn của mình. Vì vậy, có lẽ các bạn gái dành hàng giờ tại cửa hàng làm tóc không phải là điều vô ích. Hầu hết đàn ông nghĩ rằng mái tóc khỏe mạnh, phong cách, kiểu dáng đẹp, sáng bóng là dấu hiệu của một cô gái tươi trẻ và biết cách tự chăm sóc bản thân. Hơn nữa, các chàng thường thích một mái tóc tự nhiên, dài mềm mại và có mùi hương tuyệt vời.
4. Chân
Chắc chắn rằng đây không phải là một sự ngạc nhiên cho bất cứ ai. Đàn ông yêu thích những đôi chân dài và đó là một trong những điều đầu tiên họ bị ấn tượng bởi một người phụ nữ. Nhưng họ cũng biết rằng, để có mối quan hệ đường dài thì độ dài của đôi chân không thể là tất cả.
5. Ngực
Vị trí thứ 5 thuộc về vòng 1 của phái đẹp. Mọi người đều nghĩ ấn tượng đầu tiên khi người đàn ông gặp gỡ một cô nàng đó là ngực của họ, nhưng nó là sai lầm bởi thực tế, đàn ông để ý tới nụ cười của cô gái trước khi anh ta nhìn lướt xuống ngực họ. Bộ ngực được coi là dấu hiệu của khả năng sinh sản và sức trẻ, vì vậy đàn ông chú ý tới bộ ngực giống như phản ứng sinh học tất yếu để duy trì nòi giống.
6. Làn da
Đàn ông sẽ bị ấn tượng nhiều hơn bởi làn da của phái đẹp. Một làn da khỏe khoắn cho thấy cô gái của họ có sức khỏe. Vì vậy, theo ý kiến của họ cô gái có làn da trông sáng và khỏe sẽ có khả năng sinh sản tốt hơn so với các cô nàng có nước da xấu.
Ank/ Theo Vntinnhanh.vn
Bài liên quan
Người đàn ông 51 tuổi nuốt khung răng giả khi uống thuốc
Trong quá trình uống thuốc, người đàn ông 51 tuổi đã vô tình nuốt luôn cả khung răng giả có móc kim loại vào trong dạ dày.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thứ gây ấn tượng với đàn ông hơn 'vòng 1' phụ nữ là gì?