Để tránh đâm vào vách núi sau khi bị xe tải lấn đường, tài xế xe khách cho xe đâm vào dãy cột mốc và may mắn dừng lại trước một miệng cống phía dưới là hố sâu.

Kinh hoàng xe khách suýt rơi xuống hố sâu vì xe tải lấn đường

Quang Cường | 20/11/2017, 15:26

Để tránh đâm vào vách núi sau khi bị xe tải lấn đường, tài xế xe khách cho xe đâm vào dãy cột mốc và may mắn dừng lại trước một miệng cống phía dưới là hố sâu.

Vụ tai nạn khiến 8 hành khách trên xe bị thương xảy ra vào khoảng 10 giờ 30 sáng nay (20.11).

Ông Nguyễn Đình Huy, Trưởng Công an xã Sơn Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) cho biết, vào thời gian trênxe ô tô khách 24 chỗ ngồi mang BKS 38B - 012.58 (do tài xế Trần Mạnh Hồng, trú huyện Hương Khê, Hà Tĩnh điều khiển) đi từ TP.Hà Tĩnh lên huyện Hương Khê. Khi đến KM 396 đường quốc lộ 15A đoạn qua xóm Khe Giao, xã Sơn Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) thì gặp một xe tải kéo rơ moóc chạy hướng ngược lấn làn đường. Tài xế xe khách buộc phải lách tránh xe rơ moóc nên bị mất lái, cố điều khiển chiếc xe không cho lao vào vách núi nên đâm vào dãy cột mốc bên đường.

Sau khi đâm gãy một số cột mốc, chếc xe mới dừng lại ngay bên miệng của một cái cống, phía duới là một hố sâu, may mắn là xe không bị rơi xuống vực.

Sau khi đâm gãy nhiều cột mốc, chiếc xe khách dừng lại trước "miệng tử thần"

Lúc này trên xe có nhiều hành khách, do va đập nên 8 người bị thương, trong đó có 3 người bị thương nặng phải đưa vào Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu.

Trưởng công an xã Sơn Lộc cho biết, sau khi gây tai nạnchiếc xe rơ moóc đã bỏ chạy. Tuy nhiêntheo thông tin ban đầu, camera của một cửa hàng xăng dầu ở gần đó đã ghi lại được hình ảnh.

Lực lượng cứu hộ đưa chiếc xe lên khỏi bờ vực

Hiện lực lượng chức năng đã kịp thời cứu hộ đang tiến hành truy tìm chiếc xe rơ moóc để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tin, ảnh: Quang Cường
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
một giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kinh hoàng xe khách suýt rơi xuống hố sâu vì xe tải lấn đường