Nhiều người cho rằng Kit Harrington là một người may mắn khi vào vai Jon Snow trong 'Game of Thrones' thế nhưng bên trong, nam diễn viên 32 tuổi này luôn cảm thấy không an toàn và bị tổn thương mà sự nổi tiếng mang lại.

Kit Harrington điều trị tâm lý trong lúc mùa 8 'Game of Thrones' phát sóng

Chí Thiện | 29/05/2019, 11:32

Nhiều người cho rằng Kit Harrington là một người may mắn khi vào vai Jon Snow trong 'Game of Thrones' thế nhưng bên trong, nam diễn viên 32 tuổi này luôn cảm thấy không an toàn và bị tổn thương mà sự nổi tiếng mang lại.

Theo New York Post, Kit Harrington (32 tuổi) đã đăng ký tham gia điều trị tại trung tâm hạng sang Privé-Swiss ở tiểu bang Connecticut, Mỹ vào tháng trước. Thông tin này đã được xác thực bởi đại diện phát ngôn của nam diễn viên người Anh: “Kit tận dụng khoảng trống trong lịch làm việc để dành thời gian tại trung tâm điều trị nhằm giải quyết một số vấn đề cá nhân”.

Chi phí điều trị của Privé-Swiss cực kỳ đắt đỏ, vào khoảng 120.000 USD/1 tháng. Trung tâm này chủ yếu giúp bệnh nhân xử lý những cảm xúc tiêu cực cũng như củng cố sức khoẻ tâm thần.

Theo một nguồn tin thân cận, Kit đang bị căng thẳng, kiệt sức và cả lạm dụng rượu. Anh được phép đến và đi tuỳ ý tại một trụ sở sang trọng hoàn toàn riêng tư. Nhiều người hâm mộ đã nhìn thấy Kit trong thị trấn Madison gần đó khi tập cuối Game of Thrones phát sóng trên HBO. Lúc đó, anh đang mua sách và nói với nhân viên bán hàng rằng mình đang đi nghỉ dưỡng.

Trung tâm điều trịPrivé-Swiss toạ lạc ở vùng ngoại ô thị trấn Madison

Rose Leslie – vợ đồng thời là bạn diễn của Kit trong Game of Thrones – rất ủng hộ quyết định của anh. “Rose và người thân của Kit tin rằng anh ấy cần nghỉ ngơi. Vào lúc này, Kit chỉ cần sự yên tĩnh và bình yên”, nguồn tin thân cận nói.

Lúc nhận vai Jon Snow vào năm 2010, Kit chỉ là một diễn viên trẻ vô danh. Và may mắn đã mỉm cười với anh. Chỉ sau vài mùa, Game of Thrones trở thành loạt phim truyền hình nổi tiếng nhất thế giới và nhờ đó Kit cũng vụt sáng thành sao hạng A tại Hollywood.

Kit Harrington và Emilia Clarke trong 'Game of Thrones'

Chính vì thế, việc Game of Thrones kết thúc đã ảnh hưởng sâu sắc đến anh. Xuyên suốt quá trình quảng bá cho mùa 8, Kit đã nhiều lần chia sẻ về việc này. Anh cho biết đã bật khóc khi nghe về số phận sau cùng của Jon Snow trên bàn đọc kịch bản cũng như kết thúc ghi hình phân cảnh cuối.

'Trái tim tôi tan vỡ. Tôi yêu ‘Game of Thrones’ hơn bất cứ điều gì. Nó chưa bao giờ là công việc đối với tôi, đó là cuộc sống của tôi”, Kit nói trong The Last Watch – phim tài liệu dài 2 tiếng ghi lại quá trình thực hiệu mùa 8.

Kit Harrington thực hiện cảnh quay cuối cùng

Tháng 3 năm nay, Kit chia sẻ với tờ Variety rằng anh từng tìm kiếm sự trợ giúp của chuyên gia tâm lý khi Game of Thrones đạt đến đỉnh cao của độ nổi tiếng. “Thời kỳ đen tối nhất của tôi là khi loạt phim dường như tập trung quá nhiều về Jon Snow, đặc biệt là khi anh ấy chết và quay trở lại ở cuối mùa 5', Kit nói. “Khi bạn là nhân vật trung tâm của cả loạt phim trong lúc nó ở thời kỳ đỉnh cao thì sự chú ý bạn nhận được rất ư là đáng sợ!”.

Kit và vợ, Rose Leslie

“Đúng lý tôi phải biết ơn vì là người may mắn nhất trên thế giới nhưng không hề, tôi luôn cảm thấy bị tổn thương. Đó là khoảng thời gian tồi tệ mà tôi nghĩ bất kỳ ai ở độ tuổi 20 cũng sẽ trải qua”, Kit nói. “'Đó là lúc tôi bắt đầu trị liệu và nói chuyện với mọi người. Trước đó, tôi cảm thấy rất không an toàn, và không nói chuyện với ai”.

Mai Thảo (theo Daily Mail)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
một giờ trước Thị trường và chính sách
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kit Harrington điều trị tâm lý trong lúc mùa 8 'Game of Thrones' phát sóng