Sau khi đưa ra quyết định gây sốc là loại tượng đài bóng đá Mỹ Landon Donovan ra khỏi danh sách 23 tuyển thủ tham dự World Cup 2014, HLV Jurgen Klinsmann còn gặp thêm rắc rối khi cậu con trai Jonathan Klinsmann viết trên Twitter giễu cợt tiền đạo của LA Galaxy.

Klinsmann mắng con trai vì giễu cợt Donovan trên Twitter

Một Thế Giới | 25/05/2014, 18:52

Sau khi đưa ra quyết định gây sốc là loại tượng đài bóng đá Mỹ Landon Donovan ra khỏi danh sách 23 tuyển thủ tham dự World Cup 2014, HLV Jurgen Klinsmann còn gặp thêm rắc rối khi cậu con trai Jonathan Klinsmann viết trên Twitter giễu cợt tiền đạo của LA Galaxy.

Jonathan Klinsmann, 17 tuổi, con trai của Jurgen Klinsmann và đang là thủ môn của tuyển U.17 Mỹ đã viết vài dòng ngắn trên tài khoản Twitter như sau: “Hhaahahahaah Donavan Hahhahahaa I didn’t even notice until my phone notified me Hhahah” (Tạm dịch: Hahaha Donavan: Tôi thậm chí không không biết được thông báo cho đến khi cái điện thoại nó báo tin cho tôi biết hahah).

Klinsmann mang con trai vi gieu cot Donovan tren Twitter
 Dòng Twitt ngổ ngáo của con trai cưng của HLV Jugen Klinsmann

Thật ra đây là một kiểu cười đùa vui vẻ của thanh niên mới lớn ở Mỹ như Jonathan nhưng nó không phù hợp với ngữ cảnh khi chính cha của thủ môn trẻ này HLV Jurgen Klinsmann lại đang chịu sự chỉ trích dữ dội của giới chuyên môn, cầu thủ và các CĐV vì gạch tên Donovan ra khỏi danh sách ĐT Mỹ.

Sau khi biết chuyện Jonathan viết Twitter giễu cợt tiền đạo Donovan, ông Jurgen Klinsmann đã “sạc” cậu con trai cưng một trận ra trò vì đùa giỡn không đúng chỗ. Ngay lập tức, dòng Twitter “phạm thượng” với tượng đài bóng đá Mỹ cũng bị Jonathan xóa trên tài khoản Twitter.

“Tôi gọi cho con tôi ngay lập tức và bày tỏ sự thất vọng vì hành vi của nó. Hugely (nick-name của Jonathan) cũng nhận thức ra việc làm của nó đã tác động như thế nào đến bạn bè và mọi người xung quanh nên dù nó có xóa dòng chữ ấy đi thì mọi thứ sẽ không có gì xảy ra”, Jugen Klinsmann trần tình.

“Thực ra thì Jonathan nó rất là ngưỡng mộ Landon. Thằng bé là fan của Landon và treo hình ảnh và có cả áo của anh ấy trong phòng riêng và cũng biết những cống hiến của Landon cho bóng đá. Hôm qua, thằng bé cũng nhận rất nhiều sự chỉ trích và nó đã rất hoảng. Là một người cha, tôi có lời xin lỗi lớn gửi đến Landon vì những gì thiếu tôn trọng của con trai tôi đã làm. Đây là một bài học cho con tôi trong việc tham gia mạng xã hội và rất đáng thất vọng”.

Trong buổi sáng nay, tại bản doanh của CLB Los Angeles Galaxy, tiền đạo Landon Donovan trả lời báo chí Mỹ về suy nghĩ của anh sau khi mất cơ hội dự World Cup lần thứ tư liên tiếp.

“Tôi rất kinh ngạc và thất vọng”, Donovan phản ứng. Tiền đạo có 156 trận quốc tế cho ĐT Mỹ, ghi 57 bàn, kiến thiết 58 bàn khác, cho biết: “Tôi không đồng tình với quyết định của Jurgen. Căn cứ vào 10 ngày ở trại huấn luyện, trên khối lượng và chất lượng tập luyện tôi thấy mình không có bất cứ vấn đề gì cả.  Đó là vì sao tôi cảm thấy thất vọng, tuy nhiên tôi không hề tức giận”.

Donovan vẫn có cơ hội dự World Cup khi một cầu thủ bị chấn thương, tuy nhiên cựu thủ quân ĐT Mỹ lại không trông mong điều đó: “Chẳng hay ho gì khi nghĩ điều xấu xảy ra cho ai đó. Tôi luôn mong các đồng đội khỏe mạnh đến giờ lên đường”.

Trước đó giải thích về quyết định loại Donovan, Klinsmann đã nói với báo giới: “Thời điểm hiện tại thì tôi đã có có vài cầu thủ, tất nhiên không cần nêu tên ở đây, đã có sự tiến bộ nhất định hơn so với Landon”.

“Tôi không đồng ý với điều đó. Trong 10 ngày tập trung tôi nghĩ mình đã tập tốt hơn nhiều người nên vì vậy tôi cảm thấy hơi đau lòng. Ví như tôi tập không tốt thì không nói làm gì sự thật là không như vậy. Tôi nghĩ mình xứng đáng đi Brazil. Dù sao cũng phải tôn trọng quyết định của HLV và bạn phải chấp nhận điều đó”.

Mặc dù thất vọng nhưng Landon Donovan vẫn không đưa ra quyết định giã từ màu áo ĐTQG bởi ở tuổi 32, chân sút của LA Galaxy cho rằng mình vẫn đủ khả năng thi đấu quốc tế và kêu gọi mọi người ủng hộ ĐT Mỹ thi đấu thành công tại World Cup ở Brazil tới đây.

Đăng Khoa

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu tổ chức các kỳ thi năm 2024 nghiêm túc, an toàn
41 phút trước Giáo dục
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 15/CT-TTg về tăng cường chỉ đạo, phối hợp tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Klinsmann mắng con trai vì giễu cợt Donovan trên Twitter