Dường như không còn ngại ngùng và cũng chẳng giấu diếm, thời gian gần đây nữ diễn viên Kristen Stewart rất thoải mái thể hiện tình cảm với người bạn gái của mình, Alicia Cargile.

Kristen Stewart hạnh phúc dạo phố bên người tình đồng giới

maihuong | 26/07/2016, 12:56

Dường như không còn ngại ngùng và cũng chẳng giấu diếm, thời gian gần đây nữ diễn viên Kristen Stewart rất thoải mái thể hiện tình cảm với người bạn gái của mình, Alicia Cargile.

Cùng nhau xuất hiện sau bữa ăn trưa cuối tuần tại Los Angeles, nữ diễn viên chính của loạt phim "Chạng vạng",Kristen Stewart và người quảnlý - cũng làbạn gái hiện tại của cô thoải mái thể hiện tình cảm chốn đông người. Dù biếtbị cánh nhàbáo theo sát tuy nhiên hai cô gái chẳng lấy làm khó chịu. Trước đây,Kristen Stewart cho biết cô rất không thích bị "bám đuôi" vàbị soi mói đời tư nhưnggần đây, nữ diễn viên 26 tuổi đã vui vẻ và dường như không quan tâm mọi người nói gì về mình.

Trong mộtbuổi trả lời phỏng vấn mới đây, "nàng Bella" cho biết: "Tôi hiện đang sống rất thoải mái như tìm ra được cuộc sống của chính bản thân mình. Tôi không quan tâm ai nghĩ gì, nói gì về mình. Tôi chỉ biết rằng đây làthời gian tôi thật hạnh phúc và không có gì phải giấu giếm".

Kristen Stewart rất thoải mái thể hiện tình cảm với người bạn gái của mình, Alicia Cargile.

Cách nói của nữ diễn viên này như công khai mốiquan hệ tình cảmvới bạn gáiAlicia Cargile. Trước đây, sau khi chia tay với bạn trai Robert Paittinson - bạn diễn trong loạt phim "Chạng vạng",Kristen Stewart gần như mất phương hướng trong cuộc sống. Thời gian sau, mọi người phát hiện nữ diễn viên xinh đẹp này có tình cảm trên mức bạn bè với Alicia, tuy nhiên lúc đó cô lại lảnh tránh. Sau này, khi công khai chuyện tình cảm ngắn ngủi với nữ ca sĩ người Pháp, Soko,Kristen Stewart đãngầmcông khai giới tính thậtcủa mình. Tuy nhiên, cuộc tình của họ không được bao lâuthìKristen Stewart quay về với người bạn gái cũ. Cả haithoải mái nắm tay và công khai tình cảm với nhau tại LHP Cannes tại Pháp vừa qua.

Kristen Stewart tay trong tay với Alicia Cargile trên thảm đỏ LHP Cannes
H.K/ Theo DLM
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kristen Stewart hạnh phúc dạo phố bên người tình đồng giới