Cựu hoa hậu Anh, Zara Holland vừa quyết định chụp bộ ảnh khỏa thân nóng bỏng sau khi trở về cuộc sống của một cô gái bình thường vì bị tước vương miện.

Không còn vương miện, hoa hậu 'sex thật trên tivi' thoải mái chụp ảnh nude

maihuong | 26/07/2016, 11:47

Cựu hoa hậu Anh, Zara Holland vừa quyết định chụp bộ ảnh khỏa thân nóng bỏng sau khi trở về cuộc sống của một cô gái bình thường vì bị tước vương miện.

HKhông còn mang trách nhiệm trên vai, cựu hoa hậu Anh có vẻ không còn e ngại gì khi thoải mái tung những bộ ảnh gây sốc. Trước đây, chỉ sau hai ngàybị tước vương miện, cô đã công bố bộ ảnh bikini nóng bỏng. Hôm nay, cựu hoa hậu20 tuổi lại tung bộ ảnh nude cực kỳ gợi cảm vàkhiêu khích.

"Bộ ảnh lịch của Zara rất nóng bỏng.Việc tước vương miện không ngăn cản cô được khi đi đến quyết định chụp những bức ảnh khỏa thân", nhiếp ảnh gia Tom Richer - người thực hiện bộ ảnh cho biết.

Zara táo bạo và không ngần ngại khi chụp ảnh nude

Tuy nhiên, sau khi bộảnh được tung ra, "hoa hậu thị phi" này lại bị phản ứng khác. Đó lànhững bức ảnh của cô bị photoshop quá đà. Hình ảnh của Zara đẹp lung linh, huyền ảovàrất gợi cảm khi thực sự cô ngoài đời đã rất mập dotăng cân nhiều kểtừ khi bị tước vương miện. "Có điều gì đó không đúng và bất thường. Zara vẫn là cô gái biết tạo sự chú ý", một bình luận nói về những bức ảnh bị chỉnh sửa của cựu hoa hậu Anh.

Những bức ảnh khỏa thân nóng bỏng bị cho là chỉnh sửa quá nhiều vì thực tế hoa hậu này không xinh đẹp và thon gọn như thế

Zala Holland là hoa hậu Anh gây nhiều thất vọng cho khán giả Anh thời gian gần đây. Không chỉ bị tước danh hiệu, Zara còn bị phản ứng bởi một lối sống quá phóng túng và nhiều tham vọng. Sau khi bị chỉ tríchđến tước vương miện vì ân ái thật với một bạn trai trong chương trình "Love Island", Zara cho thấy việc không mang vương miện lại giúp cô thoải mái hơn. Dù rằng đã khóc nức nở khi hay tin không còn là hoa hậunhưng sau đó người đẹp 20 tuổi cho thấy cô có cuộc sống vui vẻ, thoải mái vàcó thể làm bất cứ điều gì mình muốn.

Gần đây có thông tin, Zara sẽ trở lại với chương trình "Love Island" sau thời gian tạm ngưng để tránh xa dư luận. Tuy nhiên, cựu hoa hậu cho biết cô chưa nghĩ đến việc này vàchưa muốn trở lại chương trình "đã giết chết con người và sự nghiệp của cô".

Zara Hoalland khi còn mang vương miện Hoa hậu Anh
XVK/Theo The Sun
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không còn vương miện, hoa hậu 'sex thật trên tivi' thoải mái chụp ảnh nude