Chân sút trẻ tuổi của PSG bất ngờ “dìm hàng” Neymar trong phát biểu mới nhất khi so sánh với đàn anh trên tuyển Pháp, Griezmann.

Kylian Mbappe chê bai Neymar không giỏi bằng Griezmann

Chiêu Dương | 06/10/2017, 22:01

Chân sút trẻ tuổi của PSG bất ngờ “dìm hàng” Neymar trong phát biểu mới nhất khi so sánh với đàn anh trên tuyển Pháp, Griezmann.

Kể từ khi chuyển đến Paris Saint-Germain mùa hè 2017 theo bản hợp đồng cho mượn trước khi được mua đứt mùa sau từ Monaco với giá kỷ lục 180 triệu euro, tiền đạo Kylian Mbappe đã kết thân với Neymar thành một bộ đôi sát thủ.

Trung phong 18 tuổi thừa thông minh để hiểu rằng khi Neymar đến PSG theo bản hợp đồng 222 triệu euro, thì việc anh về phe của ngôi sao người Brazil là điều cần thiết.

Điều này được thể hiện rõ nhất qua việc Mbappe rất ít khi chuyền bóng cho Cavani, công thần cũ của đội chủ sân Paris mà thường hướng đến cầu thủ mang áo số 10.

Trong khi Cavani công khai đối đầu Neymar thông qua việc không nhường quyền đá penalty thì Mbappe đứng ngoài vụ lùm xùm. Không lâu sau thời điểm đến PSG, “Henry đệ nhị” đã đăng đàn nói rằng anh sẽ giúp cựu sao Barca giành quả bóng vàng bằng những đường chuyền dọn cỗ.

Tuy nhiên mới đây khi lên tập trung cùng đội tuyển Pháp, Mbappe đã vô tình có những chia sẻ trong đó so sánh khả năng ghi bàn giữa hai đàn anh ở CLB và ĐTQG.

Theo sao mai của đội bóng hình lục lăng, Neymar thua kém so với Griezmann ở khoản xé lưới đối phương.

“Đó đều là những tiền đạo đẳng cấp thế giới mà tôi may mắn có cơ hội được làm đồng đội. Tôi nhận thấy Neymar không hay bằng Griezmann, nếu xét về khả năng ghi bàn”, Mbappe nói.

“Griezmann luôn rất giỏi ở những tình huống di chuyển không bóng và dứt điểm. Tuy nhiên bù lại sự đột phá trong các pha xử lý của Neymar lại ấn tượng hơn.

Dù sao, đó đều là những đồng nghiệp tài năng mà tôi sẽ học hỏi được nhiều điều khi chơi cùng”, cựu tiền đạo Monaco chốt lại.

Không hiểu phát biểu của đàn em có làm Neymar ngợi nghĩ hay không bởi sau khi rời Barca bằng được, anh đang nung nấu ý định trở thành số 1 tại CLB và thế giới.

Neymar đã tận dụng mọi cơ hội để gom bàn thắng nhưng Mbappe vẫn cho rằng anh không giỏi bằng đồng hương.

Xét về đẳng cấp, Neymar có thể nhinh hơn Griezmann nhưng sự hiệu quả thông qua số bàn thắng anh lại thua kém đồng nghiệp đang chơi cho Atletico.

Minh Hùng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
11 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kylian Mbappe chê bai Neymar không giỏi bằng Griezmann