Ronaldo đang gặp không may mắn trong cả sự nghiệp lẫn đường tình yêu. Chính vì vậy, giới phù thủy cho rằng Ronaldo đang bị yểm bùa. Họ khuyên Ronaldo phải đi giải bùa càng sớm càng tốt.

Lá bùa yểm oan nghiệt đang làm hại Ronaldo?

Một Thế Giới | 15/03/2015, 17:36

Ronaldo đang gặp không may mắn trong cả sự nghiệp lẫn đường tình yêu. Chính vì vậy, giới phù thủy cho rằng Ronaldo đang bị yểm bùa. Họ khuyên Ronaldo phải đi giải bùa càng sớm càng tốt.

Sau khi giành Quả bóng vàng FIFA 2014, Cristiano Ronaldo liên tục “đen” cả tình lẫn nghiệp. Trên sân cỏ, anh sa sút phong độ trông thấy và Real thất bại liểng xiểng. Ngoài hậu trường, cuộc tình giữa anh và chân dài Irina Shayk đứt gánh sau 5 năm gắn bó. Pháp sư Fafe phán rằng quá trình lụn bại của CR7 mới chỉ vừa bắt đầu. Những điều tồi tệ với CR7 vẫn còn ở phía trước.
Fafe cảnh báo trên tạp chí FLASH!: “Vận của Ronaldo đang rất xấu. Anh ta đang bị một thế lực đen tối và huyền bí ám hại. Chẳng phải vô cớ mà Ronaldo và siêu mẫu Irina Shayk lại đường ai nấy đi đúng dịp anh giành Quả bóng vàng FIFA. Và cũng chẳng phải ngẫu nhiên mà bỗng dưng cả anh lẫn Real đều xuống dốc không phanh như vậy.
Vì Ronaldo là cầu thủ nổi tiếng nên anh cũng là cái tên hot được các phù thủy châu Âu, châu Phi, châu Mỹ nhắc đến dọa dẫm. Hồi hè năm ngoái, khi Ronaldo chấn thương sau lần vô địch Champions League thì đã có người đứng ra nhận trách nhiệm. 

Từ Ghana, một phù thủy có tên Nana Kwaku Bonsam lên tiếng nhận trách nhiệm về việc yểm bùa khiến Ronaldo gặp chấn thương nhằm khiến anh lỡ World Cup 2014. Phát biểu trên đài Angel FM, phù thủy Bosan tiết lộ ông bắt đầu tiến hành việc yểm bùa với Ronaldo từ hồi tháng 2.2014. 

"Tôi biết rất rõ về chấn thương của Cristiano Ronaldo. Chính tôi là người đã gây ra điều đó cho anh ta. Tôi rất nghiêm túc về chuyện này. Tuần trước, tôi đã tìm kiếm 4 con chó và biến chúng phát ra một thứ quyền năng đặc biệt có tên gọi là Kahwiri Kapam. Cách đây 4 tháng, tôi từng nói sẽ làm cho Ronaldo gặp vấn nghiêm trọng nhằm khiến anh ta lỡ World Cup 2014 hoặc chí ít không thể thi đấu trong trận gặp Ghana. Điều tốt nhất tôi có thể làm là khiến anh ta gặp chấn thương", phù thủy Bonsam cho biết hồi tháng 6 năm ngoái.
Dù vậy, sau đó Ronaldo vẫn ra sân thi đấu tại World Cup 2014 nhưng phong độ của anh không được tốt cho lắm và Bồ Đào Nha bị loại từ vòng bảng. 
Thế nên, chưa biết đúng sai thế nào, nhưng lời phán ấy của Fafe đang khiến không ít fan của CR7 hoang mang. Tại Bồ Đào Nha, Fafe nổi tiếng trong giới pháp sư chẳng kém gì việc CR7 nổi tiếng trong giới cầu thủ vậy. Vị pháp sư có tên thật Fernando Nogueira (Fafe là pháp danh của ông) chính là người được gia đình CR7 nhờ “giải bùa” hồi anh bị một cô bồ cũ thuê thầy yểm có tên Pepe trước đây.
PV (th)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
2 giờ trước Sự kiện
Chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2024), mỗi con đường của Thủ đô Hà Nội đều rực rỡ cờ hoa, băng rôn, pa nô.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lá bùa yểm oan nghiệt đang làm hại Ronaldo?