Bánh trung thu tỏi đen, có lẽ là dòng bánh lạ miệng trong mùa Trung Thu năm nay trên thị trường.

Lạ miệng hương vị bánh trung thu tỏi đen

Một Thế Giới | 29/08/2015, 13:10

Bánh trung thu tỏi đen, có lẽ là dòng bánh lạ miệng trong mùa Trung Thu năm nay trên thị trường.

Tỏi đen hiện đang là sản phẩm thu hút trên thị trường, với các công dụng như giảm cholesterol, bảo vệ tim mạch, ổn định huyết áp, kiểm soát tiểu đường, ngăn ngừa xơ cứng động mạch, giảm cân, phòng ngừa ung thư, tăng cường hệ miễn dịch,.... Với những công dụng tuyệt vời đó, tỏi đen được Givral sử dụng làm nguyên liệu của một dòng bánh trung thu mới.

Bánh trung thu tỏi đen có lớp vỏ bánh đen, mềm thơm với thành phần được chiết xuất từ tỏi đen xay nhuyễn. Nhân bánh với những tép tỏi chọn lọc kết hợp hài hòa với từng loại nhân riêng biệt như đậu xanh, đậu đen, thập cẩm gà quay vi cá… Khi thưởng thức, những tép tỏi đen deo dẻo với vị chua nhẹ, sẽ hòa quyện với lớp nhân bánh thơm ngon, tạo nên một hương vị bánh rất đặc trưng. Bánh có giá từ 198.000đ trở lên. 

Bên cạnh dòng bánh trung thu tỏi đen lạ miệng này, thương hiệu bánh nổi tiếng này còn có nhiều dòng bánh trung thu truyền thống để giới thiệu đến người tiêu dùng.
La mieng voi huong vi banh trung thu toi den-hinh-anh-1
 

Nói đến bánh trung thu, một chiếc bánh ngon được “chấm điểm” từ hình dáng bên bên ngoài đến lớp nhân bên trong. Hình dáng bên ngoài thể hiện ở hoa văn sắc nét, màu sắc hấp dẫn. Cầm chiếc bánh trên tay cảm giác như người làm bánh đã vô vàn cẩn trọng để cho ra đời những mẻ bánh tinh tươm nhất. Lớp nhân bên trong bánh phải có mùi thơm, hương vị đặc trưng của từng loại nhân. Độ mềm dẻo, độ ngọt và béo vừa phải của lớp nhân, của quả trứng muối đậm vị nằm gọn trong lớp vỏ bánh mỏng thơm sẽ làm nên một chiếc bánh trung thu chất lượng. Ở Givral, bạn sẽ tìm được những chiếc bánh chất lượng như thế với nhiều chủng loại phong phú như thập cẩm gà quay vi cá yến sào, thập cẩm ngũ nhân, khoai môn hạt sen, đậu xanh sầu riêng…

Hiện bánh đang có mặt tại tất cả các cửa hàng thuộc hệ thống Givral. Giá bánh trung thu từ 98.000đ/cái. Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết tại website: www.givralbakery.com.vn

Phong Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lạ miệng hương vị bánh trung thu tỏi đen