Sáng nay, hoả hoạn lại xảy ra tại toà CT1, khu đô thị Xa La của “đại gia điếu cày" Lê Thanh Thản. Rất may, không có thương vong về người.

Lại xảy ra cháy ở chung cư của ‘đại gia điếu cày’

Nam Phong | 29/11/2016, 13:46

Sáng nay, hoả hoạn lại xảy ra tại toà CT1, khu đô thị Xa La của “đại gia điếu cày" Lê Thanh Thản. Rất may, không có thương vong về người.

Vụ hoả hoạn xảy ra vào khoảng khoảng 9 giờ sáng 29.11, tại nóc bể bơi nằm giữa hai khối nhà CT1A và CT1-B2, chung cư Xa La (Hà Đông, Hà Nội).

Các nhân chứng cho hay, vào khoảng thời gian trên, khi mọi người đang ở trong nhà thì thấy mùi khét kèm theo khói nồng nặc bay vào nhà. Mọi người tá hoả chạy theo thang bộ xuống sân toà nhà thoát thân.

Khi xuống đến sân thì mọi người thấy cảnh khói lửa nghi ngút bốc lên ở mái bể bơi. Đặc biệt, ngay dưới bể bơi là một siêu thị, vụ cháy khiến nhiều người dân hoảng loạn.

Khi phát hiện ra đám cháy, Ban Quản lý tòa nhà đã nhanh chóng sử dụng các phương tiện chữa cháy tiến hành dập lửa tại chỗ. Mọi người đã sử dụng hệ thống chữa cháy tại tầng 6 để dập lửa, sau ít phút, ngọn lửa đã bị khống chế.

Khói nghi ngút kèm mùi khét nồng nặc khiến người dân hoảng loạn bỏ chạy.

Sau khi nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC Hà Nội điều động 3 xe chữa cháy tới hiện trường, tuy nhiên, khi đến nơi, đám cháy cơ bản đã được dập tắt. Tại hiện trường, theo ghi nhận của PV, phần mái bể bơi hư hỏng nặng.

Hiện Cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Lực lượng cảnh sát PCCC đến nơi nhưng lửa đã được dập tắt.
Phía trước công trình bể bơi bị cháy.

Điều đáng nói là, khu đô thị Xa La của đại gia điếu cày Lê Thanh Thản đã nhiều lần xảy cháy, để lại hậu quả nghiêm trọng.

Khu đô thị Xa La (phường Phúc La, quận Hà Đông) do chủ đầu tư là Doanh nghiệp tư nhân xây dựng số 1 Điện Biên do ông Lê Thanh Thản làm chủ. Các công trình nhà chung cư của đại gia điếu cày này thời gian qua đã liên tiếp xảy ra các vụ hoả hoạn, gây hậu quả nghiêm trọng.

Theo cơ quan chức năng, các công trình chung cư của đại gia điếu cày Lê Thanh Thản hầu hết đều không đảm bảo công tác phòng cháy chữa cháy.

Tin, ảnh: Nam Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lại xảy ra cháy ở chung cư của ‘đại gia điếu cày’