Sau khi khống chế thanh niên say xỉn, lực lượng làm nhiệm vụ của công an TT.An Lạc Thôn (H.Kế Sách, Sóc Trăng) đã kéo lê anh Trường ngoài đường để đưa về trụ sở.

Công an kéo lê thanh niên say rượu ngoài đường

Duy Khang | 29/11/2016, 13:44

Sau khi khống chế thanh niên say xỉn, lực lượng làm nhiệm vụ của công an TT.An Lạc Thôn (H.Kế Sách, Sóc Trăng) đã kéo lê anh Trường ngoài đường để đưa về trụ sở.

Clip ghi cảnh này, được hàng nghìn lượt xem, gây bức xúc trong cộng đồng mạng suốt 1 tuần qua.

Đại tá Nguyễn Văn Hai, Trưởng công an H.Kế Sách, cho biết đơn vị đang xác minh clip dài hơn 4 phút có nội dung công an TT.An Lạc Thôn khống chế thanh niên say rượu rồi kéo lê người này trên đường Nam Sông Hậu.

Đại tá Nguyễn Văn Hai cho biết, ông đã xem clip và thấy lực lượng công an khống chế 2 thanh niên say xỉn là đúng, được nhiều người dân đồng tình. Tuy nhiên, khi đưa về trụ sở thì những người thực thi nhiệm vụ đã để lại hình ảnh không đẹp.

“Tôi cho anh em xác minh rõ ràng việc này. Công an TT.An Lạc Thôn làm sai đến đâu thì xử lý đến đó", đại tá Hai khẳng định.

Theo người dân ở thị trấn ven sông Hậu, tối 19.11, Phạm Văn Trường (26 tuổi, ngụ xã Xuân Hòa, Kế Sách) cùng em họ là Phạm Văn Đức đến quán 60K ở ấp An Ninh 2 (An Lạc Thôn) để nhậu. Uống được vài chai bia, cả 2 thay nhau đập phá tài sản rồi bỏ đi.

Người đi đường phát hiện vụ việc nên điện báo công an sở tại. Vài phút sau, khi Đức chở Trường đến đường Nam Sông Hậu thì bị công an kiểm tra giấy tờ. Trong lúc lời qua tiếng lại, Trường lớn tiếng chửi thề và Đức thách thức công an đánh anh ta.

Sau lời thách thức của Đức, 1 người làm nhiệm vụ lao đến khống chế thanh niên này. Những đồng nghiệp xung quanh cũng hỗ trợ anh công an đè Đức xuống đường để còng tay.

Hình ảnh cắt từ clip

Lúc này, một công an khác nói: "Khống chế thằng này luôn" và đè Trường xuống đường. Cũng giống như người em họ, Trường bị nhiều người khống chế sau đó và còng tay đưa về trụ sở công an TT.An Lạc Thôn.

Khi có người chạy xe máy đến hiện trường để chở 2 thanh niên say rượu thì có tiếng la lớn như mệnh lệnh: "Lôi nó đi cho tao. Mày làm cha hả?".

Chấp hành lệnh chỉ huy, các công an viên sau đó kéo lên Trường ngoài đường về hướng trụ sở công an khiến cho quần áo của thanh niên này rách nhiều nơi. Hình ảnh này được 1 cô gái dùng điện thoại quay lại và đưa lênFacebook.

Theo Trường, ngày 19.11, anh với Đức nhậu nhiều nơi nên quá say, không làm chủ được bản thân. Vì vậy, họ đã làm sai khi đập phá tài sản trong quán và lớn tiếng với lực lượng làm nhiệm vụ.

"Tôi sai đến đâu xử lý đến đó thì tôi chịu. Các anh công an kéo lên tôi ngoài đường như con vật là không thể chấp nhận. Tối hôm đó, tôi được công an thị trấn thả về thì quần áo rách nát, thân thể xây xát khắp nơi”, anh Trường nói.

Hàm Yên
Bài liên quan
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thắng Malaysia, Việt Nam mở toang cửa vào tứ kết U.23 châu Á
25 phút trước Thể thao
Với chiến thắng thứ 2 liên tiếp, U.23 Việt Nam đã mở toang cánh cửa vào vòng tứ kết giải vô địch châu Á.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an kéo lê thanh niên say rượu ngoài đường