Có mối tình 5 năm thời sinh viên cùng bao kỷ niệm đẹp nhưng sau một cuộc nhậu say, chàng trai đã làm chuyện động trời với bạn thân cùng phòng với người yêu. 3 ngày trước khi cưới, anh chàng viết tâm thư thú nhận tội lỗi, mong người yêu cũ đừng trách bạn thân và hãy cố vui cười, sống tốt.

Làm bạn thân người yêu có thai lúc say nên phải cưới, chàng trai viết tâm thư xin lỗi

Hồng Quân | 30/05/2018, 17:15

Có mối tình 5 năm thời sinh viên cùng bao kỷ niệm đẹp nhưng sau một cuộc nhậu say, chàng trai đã làm chuyện động trời với bạn thân cùng phòng với người yêu. 3 ngày trước khi cưới, anh chàng viết tâm thư thú nhận tội lỗi, mong người yêu cũ đừng trách bạn thân và hãy cố vui cười, sống tốt.

Xem thêm:Mỹ nữ Hà Nội yêu chàng trai Thanh Hóa vẫn lưu ảnh tình cũ trong ĐTDĐ và cái kết đắng

Tiếng súng nổ trước cửa hàng ở Thanh Hóa, nữ nhân viên bị thương vừa đi vừa khóc

Clip cô gái bắt tài xế GrabBike trả quần lót, chồng đánh vợ té ngã còn đạp lên mặt

'Kiều nữ' vờ quên ĐTDĐ, mượn iPhone 6 Plus của tài xế Grabbike rồi bỏ trốn

Cầm vũ khí đi vòi tiền gặt lúa, giang hồ Thanh Hóa bị người dân đánh nhừ tử

Dân mạng xôn xao vì tâm thư của cựu sinh viênBách Khoa làm bạn thân người yêu có thai và nói "phải cưới vì trách nhiệm":

Gửi em, cô gái anh từng yêu rất nhiều.

Điều đầu tiên anh gửi lời xin lỗi tới em. Chỉ còn 3 ngày nữa là đến ngày vui trọng đại của anh và bạn thân của em. Anh không biết phải nói làm sao về chuyện này nhưng anh biết em đang rất buồn, rất thất vọng về một thằng tồi như anh.

Hôm nay, anh mới can đảm xem lại những dòng tin nhắn của em và anh, những hình ảnh mà chúng ta còn lưu giữ khi là người yêu của nhau. Anh đã xoá, nhưng xoá đến đâu thì cảm xúc lại ùa về đến đấy.

Anh gặp em trên tuyến xe buýt. Cái hồi vừa lên đại học còn bỡ ngỡ và gặp em tình cờ trên tuyến xe buýt, xuống cùng một điểm rồi vào cùng một lớp.

Anh nhớ cái thời mới quen em, trong lớp thì ít con gái, mà em lại là người con gái của anh ngay từ những năm tháng đầu tiên thời sinh viên đó. Chúng ta yêu nhau 5 năm đại học, trôi qua như một thanh xuân trọn vẹn nhất và đến giờ, khi chúng ta đã ra trường và anh - một thằng tồi, đã từ bỏ em để tiến tới một cái gọi là "trách nhiệm".

Những hình ảnh chúng ta vui cười cùng nhau, đi du lịch, đưa nhau đi xem phim... đều ùa về, toàn kí ức đẹp. Anh xin lỗi vì đã lấy đi thanh xuân của em trong quãng thời gian sinh viên. Em biết không, anh không đến được với em không phải vì em không tốt, hay không phải vì anh hết yêu em. Em đừng tự ti về bản thân mình mà hãy vui cười, sống tốt em nhé!

Anh chưa có cơ hội giải thích cho em, chuyện anh và cô ấy (người bạn thân mà em coi hơn cả người yêu của mình) thực sự là ngoài ý muốn. Hôm đó, anh uống quá chén và tìm về phòng em. Anh cũng không nhớ rõ đã làm gì và đến sáng hôm sau, anh đã nhìn thấy cảnh tượng bất ngờ ấy. Thế rồi anh phải chịu trách nhiệm với hết quãng thời gian sau này. Em đừng oán hận bạn thân của em, hãy oán hận anh, một thằng đàn ông không biết làm chủ bản thân. Anh xin lỗi. Em hãy quên đi tất cả những gì về anh và hãy sống thật tốt. Anh tin chắc rằng sẽ có một người tốt hơn anh bao bọc cho em.

Cảm ơn em vì quãng thời gian ở bên anh, lo lắng cho anh quãng thời sinh viên nghèo khó đó!

Chàng trai làm bạn thân của người yêu có thai bị chỉ trích thậm tệ khi viết tâm thư xin lỗi - ảnh minh họa.

Không thông cảm cho chàng trai cưới bạn thân của người yêu cũ, dân mạng còn chửi anh ta thậm tệ. Thậm chí một số người cho rằng anh chàngcó ý đồ trước với bạn thân người yêu cũ, viện lý do say để làm chuyện ấyvà chỉ trích cô ta không biết giữ mình.

“Dục vọng khiến con người trở nên mù quáng, trách thì trách cả con bạn thân và cả mày. Xin lỗi không thể nào bù đắp nổi những đau khổ của người ta đâu. Người yêu cưới bạn thân, còn gì đau đớn hơn nữa”;

“Thể loại như anh cách xa khỏi cuộc đời bạn gái kia càng tốt, rước luôn cả đứa bạn hãm kia đi cho cuộc sống của bạn gái trong lành. Bày đặt xin lỗi với chẳng cảm ơn”;

“Thôi im đi và để chị ấy yên. Ghét nhất mấy thể loại kể say xong làm ra mấy chuyện có lỗi. Không kiểm soát nổi bản thân thì lo mà bớt uống đi, kẻo lấy vợ rồi lại xảy ra mấy thứ tương tự”;

“Là đàn ông con trai với nhau, em nói với anh là chẳng có cái quái gì là không biết, không nhớ với mất kiểm soát ở đây cả. Em thề với anh chứ thịt đâm vào thịt đến nỗi có bầu mà bảo không biết gì, đừng lên đây nói nữa mà người ta chửi”;

“Tôi tưởng đàn ông say không làm được gì chứ. Mày say mà vẫn còn làm được chứng tỏ có say đâu. Mày với con bạn thân của người yêu cũ chắc cắm sừng nữ chính trước đấy rồi, bây giờ chỉ cần đợi lí do để cái sừng hoá thạch đúng không”;

“Câu chuyện về một chàng trai giả yêu một cô gái 5 năm với mục đích thật sự là chiếm lấy cô bạn thân của cô ấy”;

“Thế con bạn thân không biết tránh à. Đúng là những thành phần hãm”;

“Tất cả chỉ là ngụy biện, thằng nào uống say xong đều bảo không biết gì. Không biết gì vẫn còn làm được việc đó, giỏi quá! Còn con bạn thân cũng lại bảo không chống cự được đi. Cái câu trách nhiệm nghe thối lắm”;

Nhân viên bảo vệ trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội mở cốp, trộm đồ của sinh viên:

Người đàn ôngrớt xuống vách đá vì tưởng mình là Người nhện:

Nữ sinh xinh như hoa lên cơn tăng động​:

Xem thêm:Emiri Okazaki: Diễn viên JAV đình đám quay 28 phim sex/tháng, có ngàn thể loại

Bỏ rồi muốn quay lại vì bạn gái cũ ‘ngon’ hơn trước, nam sinh Hà Nội bị chửi sấp mặt

MC Diệp Chi: 'Dân mạng chưa dừng lại vì Minh Tiệp chưa thành khẩn, hối lỗi'

Nam sinh bị bạn gái bỏ vì ủng hộ MC Minh Tiệp đánh em vợ và đòi 'táng con sấp mặt'

Nam nữ thanh niên chết đuối vẫn nắm tay nhau ở hồ Đồng Đò, Hà Nội

Hé lộ lý do cá vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam vẫn tươi rói

Clip cô gái mặc váy ngắn uống say, mất kiểm soát ở đám cưới bạn trai cũ

Nhét cọc 500 ngàn vào tay mỹ nữ không quen biết, Phan Hải là sư phụ 'thánh tán gái'

Duy Mạnh phát ngôn sốc về trinh tiết trong showbiz, mắng Lê Minh Sơn tâm thần

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
9 phút trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Làm bạn thân người yêu có thai lúc say nên phải cưới, chàng trai viết tâm thư xin lỗi