Tìm được chàng là một chuyện, giữ được chàng lại là chuyện khác. Cả hai bước này đều quan trọng như nhau. Nhưng đâu là bí quyết của các nàng khiến anh chàng của mình sẵn sàng đính hôn? Dù đây chưa phải là hướng dẫn toàn diện, nhưng có thể là bước đầu giúp bạn phát triển những mối quan hệ sâu sắc hơn.

Làm cách nào để chàng 'yêu là cưới'?

La Hường | 26/09/2017, 06:57

Tìm được chàng là một chuyện, giữ được chàng lại là chuyện khác. Cả hai bước này đều quan trọng như nhau. Nhưng đâu là bí quyết của các nàng khiến anh chàng của mình sẵn sàng đính hôn? Dù đây chưa phải là hướng dẫn toàn diện, nhưng có thể là bước đầu giúp bạn phát triển những mối quan hệ sâu sắc hơn.

Không để bản thân trở nên cũ kỹ với chàng

Khi đã trải qua thời gian tìm hiểu nhau lâu dài, nhiều bạn gái không còn tư tưởng làm mới mình với chàng như trước kia nữa. Chẳng hạn như: không làm duyên, làm nũng với chàng, không cập nhật xu hướng thời trang, không chăm sóc nhan sắc cẩn thận, tính tình trở nên nhàm chán…Điều này hoàn toàn không được hoan nghênh tí nào.

Nên nhớ rằng, đàn ông chuộng sự mới lạ, mọi thứ dù đẹp đến mấy mà ngắm hoài cũng không còn cảm hứng. Thỉnh thoảng hãy thay đổi để mình đẹp hơn, lạ lẫm hơn, thu hút hơn với chàng.

Không bao giờ cho chàng cảm giác thỏa mãn

“Cả thèm chóng chán” là đặc tính cố hữu của đàn ông. Vì vậy, một cô gái thông minh sẽ biết cách để “giữ mình”, không cho chàng đạt tới đỉnh cao của sự thỏa mãn về thể xác lẫn tâm hồn.

Có thể bạn sẽ đáp ứng một phần nào đó những đòi hỏi của chàng nhưng phải biết cách điều tiết mức độ vừa phải để nuôi dưỡng sự tò mò khám phá, ước muốn chinh phục thực sự của chàng. Đến lúc đó, một lời cầu hôn sẽ không còn là điều xa vời nữa.

Hãy là chính mình

Giữ được cá tính của mình chắc chắn là một điều quan trọng. Vẻ đẹp phụ thuộc vào mắt người nhìn. Bạn đã thu hút chàng nhờ điều gì thì nhất định phải giữ gìn điều đó. Đã có nhiều dẫn chứng cho thấy đàn ông đánh giá cao những phụ nữ xinh đẹp, đáng yêu hay quyến rũ theo cách nhìn của họ. Nếu không quan tâm đến thực tế này, bạn đừng mong chờ người đàn ông của bạn coi bạn là “người đẹp nhất trên đời”.

Tạothiện cảm với người thân của chàng

Đây là nguyên tắc khá quan trọng nếu như bạn xác định sẽ tiến tới kết hôn cùng chàng. Chàng sẽ cảm thấy an tâm, hãnh diện khi vợ tương lai của mình là một cô gái ngoan hiền được lòng mọi người trong gia đình và dòng họ, dĩ nhiên là cảbạn bè thân cũng ngưỡng mộ.

Đồng thời, người thân của chàng cũng là những “trợ thủ” đắc lực trong việc tác động, giúp đỡ bạn nắm giữ tình yêu một cách lâu dài.

Hãy nhớ rằng sự lãng mạn phải đến từ hai phía.Nếu muốn được quýtrọng và được đối xử bình đẳng, bạn hãy cư xử với chàng như thế. Hãy lãng mạn. Hãy khiến cho chàng muốn giữ mối quan hệ này. Bạn đừng giống như một kẻ bủn xỉn. Đàn ông cũng thích thú tận hưởng sự lãng mạn; nếu bạn cứ giả vờ làm ngược lại, tức là bạn đang đẩy chàng ra xa đấy!

Giữ cho những buổi hò hẹn của bạn luôn thú vị

Nếu việc hẹn hò diễn ra trôi chảy và quan hệ giữa hai người nồng thắm, chàng sẽ muốn bạn làm bạn gái của chàng. Nếu chàng muốn có những trải nghiệm với bạn và xem bạn là người gắn bó suốt cuộc đời mình, chàng sẽ suy tính nghiêm túc hơn cho tương lai và sự nghiệp, hướng về những mục tiêu xa hơn như mua một căn nhà và bắt đầu bàn về tương lai nhiều hơn. Chàng sẽ cầu hôn chỉ khi nào chàng đã quyết định cưới bạn, đồng thời chàng cảm thấy sẵn sàng và đủ trưởng thành cho việc này.

Hà Anh (TH)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
2 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Làm cách nào để chàng 'yêu là cưới'?