Nữ diễn viên cho biết cô bị kẻ gian lấy mất đồ trong tích tắc giữa đám đông trên phố London (Anh).

Làm 'đả nữ' dữ dội trên màn ảnh nhưng Ngô Thanh Vân vẫn bị móc túi ở châu Âu như thường

mai huong | 22/07/2019, 07:16

Nữ diễn viên cho biết cô bị kẻ gian lấy mất đồ trong tích tắc giữa đám đông trên phố London (Anh).

Tối qua 21.7, trên trang cá nhân Ngô Thanh Vân đã chia sẽ thông tin bị mất bóp gồm giấy tờ, tiền bạc và các loại thẻ ở châu Âu: "Hôm qua mình đi vô chỗ đông người. Có mấy người trùm đầu chen lấn, đụng chạm, rồi cái bóp đựng tiền (trong đó có tiền mặt và hai thẻ tín dụng) và điện thoại của mình biến mất trong tích tắc. Xoay lại thấy nhiều người trùm đầu quá, không biết ai với ai", cô viết.

Ngay sau khi Ngô Thanh Vân chia sẻ, rất nhiều bạn bè lo lắng, thăm hỏi cô. Ngô Thanh Vân cho biết kẻ gian hành động rất nhanh gọn khiến cô không kịp trở tay. Cô mong những khán giả Việt Nam du lịch ở đây cẩn thận với tư trang, nhất là luôn để túi đeo hông ở phía trước.

Ngô Thanh Vân sinh năm 1979, từng là ca sĩ trước khi hoạt động trong ngành phim ảnh. Cô mang biệt danh "đả nữ" sau thành công của phim Dòng máu anh hùng (2007), đóng cùng Johnny Trí Nguyễn. Mới đây, cô cũng trở về với phim hành động Hai Phượng

Cuối tháng 6, thông tin Ngô Thanh Vân đóng phim Hollywood (Mỹ) cùng Charlize Theron được nhiều khán giả chú ý. Trước tác phẩm này, Ngô Thanh Vân từng đóng Ngọa hổ tàng long 2 (2016) và Bright (2017) cũng phát hành trên hệ thống Netflix. Năm 2017, cô thủ vai phụ trong bom tấn Star Wars: The Last Jedi....

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Làm 'đả nữ' dữ dội trên màn ảnh nhưng Ngô Thanh Vân vẫn bị móc túi ở châu Âu như thường