Trong buổi giao lưu với độc giả nhân dịp ra mắt cuốn tự truyện “Lột xác”, một lần nữa Lâm Khánh Chi hoàn toàn phủ nhận về nhân vật Đ.T là ca sĩ Đan Trường.

Lâm Khánh Chi phủ nhận yêu Đan Trường: ‘Ai cũng có gia đình rồi, tôi xin giữ bí mật’

01/09/2017, 07:08

Trong buổi giao lưu với độc giả nhân dịp ra mắt cuốn tự truyện “Lột xác”, một lần nữa Lâm Khánh Chi hoàn toàn phủ nhận về nhân vật Đ.T là ca sĩ Đan Trường.

Tối 31.8, nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi đã có buổi giao lưa với người hâm mộ và bạn đọc tại nhà sách Nguyễn Huệ (TP.HCM) nhân dịp ra mắt cuốn tự truyện Lột xác.

Trong buổi trò chuyện này, ca sĩ Lâm Khánh Chi đã chia sẻ những câu chuyện buồn vui của cá nhân mình trong quá trình nuôi dưỡng ước mơ từ khi còn là cậu con trai có tên Huỳnh Phương Khanh (tên thật của ca sĩ Lâm Chí Khanh) đến ca sĩ Lâm Chi Khanh rồi trở thành cô giái Lâm Khánh Chi xinh đẹp.

Đây có thể nói là một cuộc hành trình gian nan suốt 40 năm có đủ cả “nắng ấm” lẫn “bão giông” mà Lâm Khánh Chi đã đi qua. Câu chuyện đầy nước mắt của Lâm Khánh Chi được cô ghi lại trong cuốn tự truyện Lột xác vừa ra mắt bạn đọc tối qua.

Tại buổi giao lưu, một nam khán giả đã hỏi trực tiếp với Lâm Khánh Chi là nhân vật trong cuốn tự truyện có tên viết tắt là Đ.T có phải là ca sĩ Đan Trường không? Lâm Khánh Chi đã từ chối câu trả lời với lý đo “Ngay thời điểm này, tôi không muốn chia sẻ thêm điều gì thêm nữa, tôi muốn giữ những điều bí mật đó cho riêng mình, hơn nữa tất cả mọi người đã có gia đình riêng hết rồi nên Lâm Khánh Chi xin phép không nói thêm về những bí mật của Chi nữa”.

Video một số chia sẻ của ca sĩ Lâm Khánh Chi:

Trong khi đó cách đây vài hôm, Lâm Khánh Chi cũng đã công khai với báo chí về mối tình đơn phương của mình với nam ca sĩ Vĩnh Thụy.

“Tôi có cảm tình với Thụy cách đây 10 năm, khi tôi chưa làm con gái. Thời điểm đó, chúng tôi tình cờ gặp nhau trong một buổi sinh nhật của một người bạn. Năm 2015, tôi lại có duyên gặp Thụy trong 1 show truyền hình. Với tôi, Vĩnh Thụy là người đàn ông phong độ, gương mặt đẹp lạnh lùng, dù ít nói nhưng lại ga-lăng, rất quan tâm đến mọi người. Mỗi lúc tôi mệt mỏi vì tranh cãi với các thành viên trong gameshow, Thụy luôn an ủi và bênh vực. Việc tôi có tình cảm với Vĩnh Thụy là điều hết sức bình thường, bởi không chỉ riêng tôi mà nhiều cô gái khác cũng say đắm Thụy” – Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Một số hình ảnh buổi giao lưu của Lâm Khánh Chi:

Y Quyên, Tiểu Vân (thực hiện)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lâm Khánh Chi phủ nhận yêu Đan Trường: ‘Ai cũng có gia đình rồi, tôi xin giữ bí mật’