Flamefest được giới thiệu như một lễ hội âm nhạc “nóng bỏng” tổ chức giữa rừng thuộc địa phận thị trấn Tunbridge Wells, hạt Kent, đông nam nước Anh. Đầu tuần qua, khu vực diễn ra festival buộc phải trở thành hiện trường án mạng, khi một người đàn ông trung niên bất ngờ tử vong không rõ nguyên do tại đây.

Người đàn ông 50 tuổi đột tử khi tham gia festival sex ‘lập dị’ tại Anh

27/08/2017, 20:10

Flamefest được giới thiệu như một lễ hội âm nhạc “nóng bỏng” tổ chức giữa rừng thuộc địa phận thị trấn Tunbridge Wells, hạt Kent, đông nam nước Anh. Đầu tuần qua, khu vực diễn ra festival buộc phải trở thành hiện trường án mạng, khi một người đàn ông trung niên bất ngờ tử vong không rõ nguyên do tại đây.

Nạn nhân nam được phát hiện ở tình trạng bất động, bên trong một căn lều tại nơi diễn ra Flamefest - sự kiện festival âm nhạc kì lạ đi kèm lời quảng bá cho sex, “khoái cảm và mơ mộng.” Cảnh sát còn tìm thấy một phụ nữ khác trong độ tuổi tứ tuần, nằm bất tỉnh cạnh bên. Hiện người này đang được theo dõi điều trị ở bệnh viện địa phương.

Hình ảnh được cho là của người đàn ông đã tử vong

Sáng sớm ngày 22.8, cảnh sát hạt Kent nhận cú điện thoại báo về một “tai nạn y tế” ở Flamefest. Đến phạm vi cắm trại của lễ hội, họ phát hiện người đàn ông khoảng 50 tuổi lúc này đã chết trong lều. Nguyên nhân tử vong được ghi nhận là “chưa thể lý giải.” Lực lượng cảnh sát ngay sau đó đã mở cuộc điều tra cụ thể.

Cụm lều trại quanh hiện trường vụ án được phong tỏa, kiểm tra kĩ bởi các cảnh sát viên

Đội ngũ dọn dẹp hiện trường tìm thấy một lò nướng gần xác nạn nhân. Do đó, có lập luận cho rằng hai người bị ngộ độc khí trong khi ngủ. Tuy nhiên, tới nay, cơ quan hành pháp vẫn chưa chính thức kết luận điều gì.

Phía ngoài cổng vào nơi cắm trại của Flamefest. Đầu tuần qua, nhân viên cảnh sát, lực lượng y tế và pháp y đồng loạt xuất hiện tại đây.

Tunbrigde Wells bấy lâu có địa bàn dân cư khá yên tĩnh, thanh bình. Flamefest diễn ra trong Brokes Wood, khu rừng nằm ngay ngoại vi thị trấn. Dễ hiểu là nhiều người sinh sống quanh vùng thấy hoang mang khi nghe về án mạng khó hiểu, có phần hy hữu này.

Trước đó, vài hộ dân từng phàn nàn với chính quyền thị trấn về sự kiện festival tình dục. Để tránh xích mích, đại diện ban tổ chức Flamefest đã lên tiếng cam kết sẽ không có tình trạng “sex hay khỏa thân nơi công cộng.”

Festival gồm các bữa tiệc âm nhạc thâu đêm, “khoang” tắm hơi đặt ngoài trời cùng đa dạng hoạt động trải nghiệm lấy chủ đề về sex.

Trên website riêng, Flamefest được mô tả sẽ mang đến “những cảm nhận tiệc tùng thuần túy, đầy khoái lạc,” giúp người tham dự “trải nghiệm khoái cảm và thỏa mãn mơ mộng.”

Nội dung quảng bá có thể mang ấn tượng cổ xúy hoạt động tình dục đơn thuần. Thế nhưng, theo lời Amethyst Hammerfist, một nhân viên làm việc tại đây, Flamefest không hề trụy lạc hay kỳ quặc. Cô nói: “Không có ai ‘mây mưa’ trong festival cả. Ở đây chỉ là một lễ hội âm nhạc mang chủ đề tình dục lành mạnh.”

Hammerfist cho biết, khoảng 500 người đăng kí tham dự Flamefest đều có thái độ “thân thiện và tôn trọng lẫn nhau.” Khu vực lều trại nơi xảy ra án mạng được sắp đặt quy cũ, trang bị đầy đủ nội thất cùng đội ngũ bảo vệ làm việc tích cực bên ngoài.

Căn lều nơi phát hiện xác người đàn ông xấu số

Hammerfist tiết lộ, cô đang ngủ trong một căn lều gần đó thì bất ngờ tỉnh dậy, chứng kiến bạn mình đang cố gắng hồi sức cho người đàn ông 50 tuổi nay đã tử vong. Cô chia sẻ: “Tôi chạy đến ngay bên họ. Tôi không nhận ra ông ấy là ai. Sau đó chúng tôi phát hiện ông ta đã qua đời.”

Là một trong những nhân chứng đầu tiên tại hiện trường, Hammerfist nêu ý kiến riêng về vụ việc. Cô không cho rằng nạn nhân bị giết, dẫu cảnh sát chưa tìm ra chính xác nguyên nhân tử vong.

Poster chính thức quảng bá về Flamefest trên website và Facebook chương trình

Flamefest là một “bữa tiệc” văn hóa sôi động với các màn biểu diễn âm nhạc, sân khấu, chiếu phim, trò chơi tập thể và cả bồn tắm nóng ngoài trời. Chọn địa điểm tổ chức giữa rừng, lễ hội có chủ đề lấy cảm hứng từ sex và mục tiêu “gần gũi với tự nhiên.” Theo thông tin đăng tải trên tài khoản Facebook chương trình, giá mỗi vé tham dự sự kiện ở khoảng 600 Bảng Anh (hơn 17.5 triệu VND).

Được biết, festival diễn ra vào 2 ngày cuối tuần trước. Xác người đàn ông, chưa tiết lộ danh tính, được phát hiện hôm thứ hai (22.8), sau khi sự kiện vừa kết thúc. Cảnh sát địa phương hiện vẫn đang ráo riết tìm thêm thông tin về nạn nhân và điều tra nguyên do vụ việc.

Như Ý (theo Mirror UK, DailyBeast)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Lập những kỳ tích ‘Điện Biên Phủ mới’ trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Thời gian tới, Thủ tướng cho rằng cần phấn đấu cao nhất để tiếp tục lập nên những kỳ tích "Điện Biên Phủ mới" trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đàn ông 50 tuổi đột tử khi tham gia festival sex ‘lập dị’ tại Anh