Trong talkshow gây quỹ Màu hạnh phúc, diễn viên hài Nam Thư lần đầu lên tiếng về chuyện từng bị mọi người hiểu lầm “giật chén cơm” của Cát Tường khi đảm nhận vai trò MC của Bạn muốn hẹn hò.

Làm MC Bạn muốn hẹn hò, Nam Thư hé lộ bị tố ‘giật chén cơm’ của Cát Tường

07/08/2020, 17:49

Trong talkshow gây quỹ Màu hạnh phúc, diễn viên hài Nam Thư lần đầu lên tiếng về chuyện từng bị mọi người hiểu lầm “giật chén cơm” của Cát Tường khi đảm nhận vai trò MC của Bạn muốn hẹn hò.

Hồng Phúc ra mắt talkshow Màu hạnh phúc nói về chuyện nghề của nghệ sĩ nhằm gây quỹ

Trong tập đầu tiên talkshow Màu hạnh phúc lên sóng, khán giả được lắng nghe những chia sẻ của Nam Thư. Cô tiết lộ về chuyện bị hiểu lầm với chị Cát Tường dù chị em rất thân thiết. Nữ diễn viên cho biết ngày đó, cô bị mọi người hiểu lầm là “giật chén cơm” của Cát Tường khi đảm nhận MC của Bạn muốn hẹn hò.

Để tin đồn không bị đẩy đi quá xa, Nam Thư đã chủ động gọi điện cho Cát Tường và tháo gỡ mọi gút mắc. Thậm chí khi nghe tin từ Nam Thư, Cát Tường còn cười và cho rằng điều đó là không thể.

Nam Thư tiết lộ ngoài đời, cô và Cát Tường rất thân thiết. Bằng chứng là sắp tới, Nam Thư còn làm show cho Cát Tường và mời nữ nghệ sĩ đóng phim Nhà trọ phần 2 của mình. Ngoài những chia sẻ trên, trong talkshow, Nam Thư còn tiết lộ bản thân là người muốn an phận trong tình yêu và tự quyết định hạnh phúc của mình, không để ai sắp đặt.

Trong mùa dịch COVID-19, Nam Thư gặp không ít khó khăn về việc làm phim cũng như các khoản phí khác. Sau chia sẻ, nữ diễn viên lắng lòng đồng cảm với các bé bị bệnh tim vì người nhà cô cũng mắc phải căn bệnh này. Thế nên hơn ai hết, Nam Thư là người hiểu rất rõ những vất vả mà các bé phải chịu đựng.

MC Hồng Phúc và con trai làm talkshow gây quỹ từ thiện

Ngoài Nam Thư, Khánh Phương, Thiên Vương, Kim Anh, MC Thuý Hằng, Hoa hậu Anh Thư, Quang Sơn, Võ Quốc, Lê Chí Linh, nhạc sĩ Yên Lam, Anh Trung - Quang Huy, Bé Bào Ngư - Chíp Sún cũng tham gia talkshow và đồng hành cùng dự án mổ tim cho trẻ em nghèo của hai bố con Hồng Phúc.

Talkshow Màu hạnh phúc do MC Hồng Phúc và con trai Hồng Long thành lập để gây quỹ mổ tim miễn phí cho trẻ em nghèo.

Ngoài ra, talkshow còn là nơi để các nghệ sĩ nói về từng mùi vị của hạnh phúc, trong đó có cả đắng cay, mặn ngọt, nhớ lại những khoảnh khắc trong cuộc đời và trân trọng từng phút giây của cuộc sống, nhất là khi đại dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp.

Dạ Thảo - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Làm MC Bạn muốn hẹn hò, Nam Thư hé lộ bị tố ‘giật chén cơm’ của Cát Tường