Do dịch ảnh hưởng của dịch COVID-19, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 dự kiến sẽ hoãn đến cuối năm.

Hoa hậu Việt Nam 2020 hoãn tổ chức do dịch COVID-19

04/08/2020, 15:01

Do dịch ảnh hưởng của dịch COVID-19, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 dự kiến sẽ hoãn đến cuối năm.

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, nhiều cuộc thi nhan sắc đã phải dời lịch tổ chức - Ảnh: Internet

Mới đây, ban tổ chức tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020 xác nhận cuộc thi năm nay sẽ bị hoãn lại đến cuối năm do ảnh hưởng của dịch COVID-19. "Công tác chuẩn bị cho vòng sơ khảo tại TP HCM và Hà Nội đã sẵn sàng nhưng chúng tôi tuân thủ quy định hạn chế tụ tập đông người. Chúng tôi dự định tổ chức muộn nhất là cuối năm, trong trường hợp dịch được kiểm soát", ban tổ chức cho biết.

Fanpage Hoa Hậu Việt Nam vừa thông báo gia hạn thời hạn nộp hồ sơ cho các thí sinh. Khi vực miền Nam gia hạn từ 7.8 lên 25.9, còn khu vực miền Bắc từ 29.8 lên 26.10. Đồng nghĩa buổi sơ tuyển hai miền cũng sẽ được lùi ngày diễn ra. Sáu thành viên giám khảo năm nay gồm Hoa hậu Hà Kiều Anh, Đỗ Mỹ Linh, nhà thiết kế Lê Thanh Hoà, nhà sử học Dương Trung Quốc, nhà thơ – nhà báo Hữu Việt, Giáo sư – tiến sĩ Hoàng Tử Hùng (gíam khảo nhân trắc học). Hoa hậu Tiểu Vỹ sẽ đảm nhận vai trò đại sứ cùng Á hậu Phương Nga và Á hậu Thuý An.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã bước sang mua thứ 16 - Ảnh: Internet

Hoa hậu Việt Nam 2020 tiếp nhận hồ sơ từ đầu tháng 3. Hiện cuộc thi đã bước sang mùa thứ 6 và là cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia dành cho thiếu nữ là công dân Việt Nam, độ tuổi từ 18 - 27. Sự kiện trải qua các vòng sơ khảo ở cả hai miền, chung khảo và chung kết toàn quốc. Ngoài giải chính, ban tổ chức còn trao các giải phụ như: Người đẹp Biển, Người đẹp Thời trang, Người đẹp Thể thao, Người đẹp Tài Năng, Người đẹp Nhân ái. Người đăng quang cuộc thi ngoài được nhận vương miện còn được nhận tiền mặt và suất đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới 2021.

Đương kim Hoa hậu Việt Nam, Trần Tiểu Vy - Ảnh: Internet

Hoa hậu Việt Nam được tổ chức lần đầu vào năm 1988 với ngôi vị hoa hậu được trao cho Bùi Bích Phương. Đương kim Hoa hậu Việt Nam là Trần Tiểu Vy đăng quang ở tuổi 18. Tại Hoa hậu Thế giới 2018, cô dừng chân ở top 30. Mới đây, Hoa hậu Tiểu Vy cũng đã tặng 100 triệu tiền mặt và các vật phẩm cần thiết cho Đà Nẵng - Quảng Nam giúp hỗ trợ chống dịch COVID-19.

Bên cạnh đó năm nay, các cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới gồm Miss Universe, Miss World, Miss International... cũng phải đồng loạt hoãn do dịch.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Việt Nam 2020 hoãn tổ chức do dịch COVID-19