"Sẽ có rất nhiều thăng trầm và cũng rất nhiều thử thách. Nhưng anh vẫn hy vọng chúng ta có thể tay trong tay cùng nhau làm việc, cùng nhau đối mặt với tất cả những điều đó trong tương lai. Anh yêu em rất nhiều", Hoắc Kiến Hoa thề nguyện trong ngày cưới trước Lâm Tâm Như.

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa thề nguyện ngọt ngào trong ngày cưới

Diệu Linh | 01/08/2016, 14:11

"Sẽ có rất nhiều thăng trầm và cũng rất nhiều thử thách. Nhưng anh vẫn hy vọng chúng ta có thể tay trong tay cùng nhau làm việc, cùng nhau đối mặt với tất cả những điều đó trong tương lai. Anh yêu em rất nhiều", Hoắc Kiến Hoa thề nguyện trong ngày cưới trước Lâm Tâm Như.

Chiều 31.7, đám cưới của Hoắc Kiến Hoa và "nàng Hạ Tử Vy" Lâm Tâm Như đã diễn ra tại đảo Bali, Indonesia với dàn khách mời là những nghệ sĩ, diễn viên hàng đầu màn ảnh Hoa ngữ như: Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Ngô Kỳ Long, Lưu Thi Thi, Lưu Đào, Châu Tấn, Hồ Ca và Tô Hữu Bằng,....
Sau hơn 10 năm từ tình bạn chuyển sang tình yêu, cặp đôi Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa đã khiến khung cảnh lễ cưới trở nên xúc động khi chàng đứng trước mặt nàng đưa ra những lời nguyện thề: "Sẽ có rất nhiều thăng trầm và cũng rất nhiều các thử thách. Nhưng anh vẫn hy vọng chúng ta có thể tay trong tay cùng nhau làm việc, cùng nhau đối mặt với tất cả những điều đó trong tương lai. Anh yêu em rất nhiều".
Cô dâu Lâm Tâm Như xinh đẹp dịu dàng trong bộ váy cưới màu trắng giản dị và cúi gật đầu: "Chúng ta cùng chung sống với nhau bằnglòng khoan dung. Và bắt đầu từ hôm nay chúng ta là một gia đình".
"Khi anh đi đâu bên ngoài trở về mệt mỏi, kiệt sức, đừng quên rằng em sẽ luôn luôn ở nhà chờ đợi anh, mãi mãi yêu anh...", "nàng Hạ Tử Vy" Lâm Tâm Như nghẹn lời trước chú rể Hoắc Kiến Hoa.
Tình bạn thân 19 năm từ bộ phim "Hoàn châu cách cách" đã gắn kết 3 diễn viên nổi tiếng Lâm Tâm Như, Triệu Vy và Phạm Băng Băng lại gần nhau và cùng nhau trở thành những cái tên ăn khách, quyền lực bậc nhất Cbiz. Chính vì thế, trong lễ cưới của Lâm Tâm Như,bộ ba đã có dịp xích lại gần nhau hơn và xóa tan đi những tin đồn bất hòa.
Đám cưới của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã nhận được sự mong chờ của đông đảo bạn bè nghệ sĩ cũng như người hâm mộ. Bởi sau những sóng gió tình trường suốt hơn 10 năm qua, "nàng Hạ Tử Vy" hiền lành của màn ảnh Hoa ngữ cuối cùng đã tìm được "bến đỗ" bình yên bên người bạn thân 1 thập niên Hoắc Kiến Hoa.
Hoắc Kiến Hoa 36 tuổi và Lâm Tâm Như 40 tuổi chính thức là bạn của nhau từ 10 năm trước, nhưng thời điểm đó cả hai chỉ thực sự là bàn bè. Mai cho tới đầu năm 2016, trong bữa tiệc sinh nhật của Lâm Tâm Như tin đồn cả hai hẹn hò mới được phát giác.
Chỉ chưa đầy 6 tháng sau khi thừa nhận yêu nhau, cả hai đã lên kế hoạch đám cưới và theo thông tin từ ST Lâm Tâm Như đang mang thai ở tháng thứ 3.
Để chuẩn bị cho đám cưới Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã không ngần ngại chi mạnh tay cho sự kiện trọng đại này.
Cặp nhẫn cưới 6 carat và bộ vest lịch lãm của Hoắc Kiến Hoa thuộc hãng thời trang Hugo Boss do anh đặt riêng. Còn 3 chiếc váy cưới của Lâm Tâm Như đều nằm trong bộ sưu tập mới của hãng Zuhair Murad.
Diệu Linh (Theostraitstimes/The Beast/Sina)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa thề nguyện ngọt ngào trong ngày cưới