Thêm một chặng đường của sự quyết tâm và nỗ lực của tờ tạp chí muốn làm bạn đồng hành của mỗi người và mọi gia đình Việt Nam, cùng với sự cộng tác của nhiều cây bút có uy tín trên nhiều lĩnh vực, bài vở phong phú, thiết kế đẹp...

Tìm đọc Duyên Dáng Việt Nam số 30 phát hành 1.8

DDVN | 01/08/2016, 10:45

Thêm một chặng đường của sự quyết tâm và nỗ lực của tờ tạp chí muốn làm bạn đồng hành của mỗi người và mọi gia đình Việt Nam, cùng với sự cộng tác của nhiều cây bút có uy tín trên nhiều lĩnh vực, bài vở phong phú, thiết kế đẹp...

Điểm nhấn - Sự kiện:

15 ngày tản mạn: Khi thần công lý gỡ băng bịt mặt - Camera 360: Một cú lừa ngoạn mục suýt thành công - Saco chính thức gia nhập hội đồng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững - Điện, nước “ngồi không hưởng lợi” người mua nhà gánh phí vô lý - Để TP.HCM trở thành hòn ngọc sáng Viễn Đông.

Toàn cảnh báo chí:

TP.HCM sẽ có chợ an toàn thực phẩm - Tình cảnh của 75.000 người Việt sống ngoài vòng pháp luật tại Campuchia - Hoa hậu Florida bị truất ngôi sau một tuần đăng quang - Người mẹ hoãn điều trị ung thư đã qua đời.

Thế giới giải trí:

Thế giới showbiz 15 ngày - Game show nhí: cuộc chơi của người lớn - Thanh Bạch xã hội hóa… đời tư.

Việt Nam - Việt Nam:

Sông nước miền Tây: Chợ nổi Cái Răng - Linh hồn Lò Gốm - Một góc trời quê: Lòng tong ăn bọt nước.

Thời trang - Cuộc sống:

Đi tìm phong cách thời trang của chính mình - Mặc đẹp trong ngày sánh đôi - Rihanna cơn gió mát.

Văn hóa - Văn nghệ:

Ngăn kéo thời gian: Lê Công Tuấn Anh bi kịch tình yêu không đoạn kết (kỳ cuối) - Tranh giả xuyên biên giới - Chuyện người phụ nữ ngồi trên mâm pháo giữa Hà Nội - Cha đẻ của kịch bản “Dạ cổ hoài lang”: tình yêu quê hương là tình cảm lâu bền nhất - Sáng tác trẻ: Nhà thơ Huệ Thi thăng hoa với tình yêu & Cuộc sống - Bóng & hình.

Sức khỏe - Cuộc sống:

Bệnh trào ngược dạ dày thực quản triệu chứng và cách điều trị - Dầucá omega 3 không phải là thần dược - Những sự thật thú vị về rong biển - Trà, thần dược cho sức khỏe.

Đời sống – Xã hội:

Cuộc đời nghèo khó, cô độc của cô đào nổi tiếng một thời - Người sở hữu những bảo vật vô giá của triều Nguyễn - David Đỗ, hạnh phúc vì được làm việc có ích cho cộng đồng - Người mê kỳ mộc.

Hạnh phúc – Gia đình:

Gỡ rối - Ngôn ngữ loài hoa: đóa Tường Vi mong manh - Xách vali ra khỏi hôn nhân.

Nhiều chuyên mục hấp dẫn khác:

Thế giới đẹp - Du lịch & Khám phá - Không gian sống - Ẩm thực & Đời sống - Cầu vồng bảy sắc - Thể thao - Siêu thị cười…

Duyên Dáng Việt Nam có mặt trên các quầy sách báo toàn quốc, các bưu cục, các chuyến bay Vietnam Airlines, có đại lý phát hành ở Mỹ, Úc, Canada.

MTG
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mô hình AI có thể dự báo lũ lụt ở mọi con sông trên Trái đất với khả năng vượt trội
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Các nhà khoa học Trung Quốc đã phát triển ra mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mang tên ED-DLSTM, có thể dự báo nguy cơ lũ lụt và dòng chảy qua nhiều khu vực, vùng miền khác nhau trên thế giới, ngay cả ở các lưu vực thiếu dữ liệu thủy văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tìm đọc Duyên Dáng Việt Nam số 30 phát hành 1.8