Các nghiên cứu cho thấy chỉ từ 14 – 40% phụ nữ có nhiều lên đỉnh trong một lần quan hệ.

Làm thế nào để nàng 'lên đỉnh' nhiều lần?

QC | 18/05/2016, 09:00

Các nghiên cứu cho thấy chỉ từ 14 – 40% phụ nữ có nhiều lên đỉnh trong một lần quan hệ.

Làm thế nào để bạn giúp nàng trở thành một trong những người phụ nữ may mắn?Trước tiên, hãy chắc chắn rằng đó là những gì cô ấy muốn. Tiếp theo, hãy nhớ rằng phụ nữ có sự khác biệt đáng kể về cách lên đỉnh. Hãy thử các cách sau đây để giúp nhân ba niềm vui cho nàng.

1.Tạo ham muốn chuyện “yêu”

Tạo ham muốn là tiền thân của hoạt động tình dục. Nhưng việc tạo ra nhiều hơn nữa ham muốn tình dục là những gì cô ấy cần để tăng cực khoái.Cũng giống như khi bạn đang đói, bạn nên kiềm chế trong bữa ăn thứ nhất và sau đó quay trở lại trong bữa thứ 2 và thứ 3. “Bạn sẽ phải giúpcô ấy giữ lại cảm giác kích thích,khi cơ thể cô bắt đầu thư giãn sau khi lên đỉnh lầnđầu tiên” theo lời Amie Harwick, tác giả của The New Sex Bible for Women.

Vì vậy, hãy “trêu chọc” cô ấy thường xuyên như gửi cho nàng một tin nhắn tình cảm vào buổi sáng, gửi một thông điệp trong bàn ăn tối... cho đến lúc đi ngủ là khoảng thời gian cô ấyhào hứng"chuyện yêu".Bằng cách đó, sau khi lên đỉnh lầnđầu tiên, cô ấyvẫn có thể lên đỉnhlầnthứ 2.

2.Giữ nàng ở chế độ “chờ”

“Sau khi lên đỉnh, hãy chonàng một khoảng thời gian nghỉ ngơi ngắn. Đó là thời điểm nhạy cảm đối với nhiều phụ nữ. Tuy nhiênkhông có nghĩa là lúc này bạn không làm gì cả.Hãy dành một hoặc hai phút vuốt ve, thì thầm vào tai nàng những lời khen ngợi...”,theo tiến sĩ Ian Kerner, tác giả của cuốn She Comes First: The Thinking Man'sGuide to Pleasuring a Woman.

Hãy giữ cô ấy ở chế độ “chờ” để bạn không phải bắt đầu lại trong quá trìnhđưa cô đến đỉnh lầnthứ 2.

Từ ngày 10.4.2016, Công ty Hoa Thiên Phú có chương trình tri ân “Trải nghiệm BOMdin trong tầm tay” nhằm mang lại cho các quý ông cơ hội trải nghiệm sản phẩm cao cấp BOMdin với giá ưu đãi 500.000 đồng/hộp (giá cũ: 668.000 đồng/hộp).

3.Khơi dậy ham muốn

Theo tiến sĩ Kerner, khi lên đỉnh, lượng máu khu vực nhạy cảmcủa người phụ nữ tăng và sẽlưu lại đó nên sẽdễ dàng hơn để lên đỉnh lầntiếp theo.“Hãy bắt đầu bằng nhữngcái chạm nhẹ vàgợi ý cho nàng về cuộc vui tiếp theo bằng câu nói ngọt ngào, tiến sĩ Kerner nói.

4. Tăng cường sức khỏe và sinh lý

Phong độ đàn ông được tổng hòa từ nhiều yếu tố, trong đó quan trọng nhất là sức khỏe vàsinh lý.Tuy nhiên theo thời gian, sức khỏe và sinh lý của nam giới suy giảm khiến đàn ôngmất phong độ.Một số sản phẩm hiện nay chỉ giúp kích thích tức thời, nghĩa là chỉ tác động trên sinh lý ngay tại thời điểm đó và có thể gây ra tác dụng phụ khiến người dùng lo ngại. Vì vậy, sử dụng sản phẩm từ thiên nhiên đang là xu hướng được nhiều nam giới ưa chuộng bởi vừa hiệu quả, vừa an toàn cho sức khỏe. Trên thịtrường hiện nay,sản phẩm đang được nhiều phái mạnh truyền tai nhau là BOMdin với điểm nổi bật là nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên và nhập khẩu từ nước ngoài.

5.Hãy thử một con đường mới

Không có gì sai khi trung thành với những gì bạn đã làm nhưng bạn cũng có thể thử đưa nàng lên đỉnh bằng cách sáng tạo riêng. Sự mới lạ sẽ kích thích sản xuất dopamine giúp lên đỉnhnhanh hơn, theo tiến sĩ Kerner.

PV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Làm thế nào để nàng 'lên đỉnh' nhiều lần?