"Đường dài vô tận" một bản pop ballad với ca từ đẹp, sâu lắng đang chứng minh được sự trở lại "bắt hit" của Lam Trường trong năm 2016 sau hơn 3 năm từ khi single "Như chưa từng gặp nhau" phát hành hồi 2013.

Lam Trường gây bão với hit mới 'Đường dài vô tận'

Diệu Linh | 02/10/2016, 14:04

"Đường dài vô tận" một bản pop ballad với ca từ đẹp, sâu lắng đang chứng minh được sự trở lại "bắt hit" của Lam Trường trong năm 2016 sau hơn 3 năm từ khi single "Như chưa từng gặp nhau" phát hành hồi 2013.

Sau 2 năm tạm dừng, chương trình ca nhạc dành cho giới trẻ “Âm nhạc và bước nhảy” đã trở lại bằng diện mạo hoàn toàn mới vào tối 1.10.2016 trên VTV9 với hàng loạt bản hit đang hot nhất hiện nay.Song song đó, sự xuất hiện ấn tượng của anh hai Lam Trường tại chương trình được khán giả mong chờ nhất.
Khác với những lần xuất hiện tại các chương trình âm nhạc trên sóng truyền hình trước đó, với lần tái xuất "Âm nhạc bước nhảy 2016" Lam Trường gây ấn tượng mạnh khi thể hiện bản hit ra mắt hồi tháng 6.2016, "Đường dài vô tận".Single "Đường dài vô tận" do chính Lam Trường viết lời Viêt dựa trên nhạc của bộ phim "Pháp sư vô tâm" đã nhận được nhiều tràng pháo tay của khán giả có mặt tại sân khấu cũng như lượt bình luận yêu thích của fan bên dưới bản kênh youtube official Lam Trường.
Có thể nói, single "Đường dài vô tận", bản pop ballad gây chú ý mạnh mẽ nhất của "Anh Hai" Lam Trường tróng suôt 4 năm trở lại đây không chỉ bởi là bản thu đẹp từ giai điệu cho tới ca từ, mà hơn hết nó phô diễn toàn bộ giọng hát ấm áp sâu lắng của ngôi saoLàn Sóng Xanh một thời.
Đúng như không khí của một đêm đại nhạc hội đậm chất riêng trẻ trung, sôi động “Âm nhạc và bước nhảy” năm 2016 đã dẫn dắt khán giả đến với những tiết mục mang đậm hơi thở hiện đại qua những bản dance sôi độngnhưng vẫn sâu lắng với ballad trữ tình. Bên cạnh sự góp mặt đáng mong chờ của Lam Trường, ca sĩHiền Thục cũng mang đến cho khán giart liên khúc rộn ràng, tươi vui“Vết son trên áo anh – Chuyện phim buồn”.
2 năm vắng bóng trên sân khấu để sinh con trai đầu lòng, Vy Oanh đã có sự trở lại với âm nhạc mạnh mẽ qua album nhạc trữ tình phát hành hồi tháng 6.2016. Tiếp đến, Vy Oanh tiếp tục đẩy mạnh hình ảnh của mình trên khắp các show diễn lớn nhỏ cũng như tham gia dự án phim "Vali... tình yêu". Tham gia chương trình "Âm nhạc và bước nhảy" phiên bản mới, bà mẹ một con mang đến ca khúc "Tình" sáng tác của Nguyễn Hoàng Duy.
"Công chúa bong bóng" Bảo Thy sau 2 năm cũng trở lại với khán giả "Âm nhạc và bước nhảy" qua sản phẩm mới “Con tim anh nằm đâu” cùng màn vũ đạo gợi cảm.
Ca sĩ Dương Triệu Vũ đưa khán giả đến với những phút giây sâu lắng của những ngày mưa Sài Gòn qua bản ballad mới “Chỉ còn những mùa quên”.
Thanh Duythu hút người xem với bộ trang phục theo concept cung hoàng đạo cực kỳ ấn tượng. Nam ca sĩ gửi đến khán giả bản hit đang làm mưa làm gió nằm trong album mới nhất mang tên "Trái tim nhân mã" với sự đầu tư kỹ lưỡng về vũ đạo.
Bảo Anh, Đinh Hương, Đào Bá Lộc lại đem đến phần trình diễn đầy trầm lắng qua các bản ballad mang nhiều trải nghiệm của tình yêu như: “Trái tim em cũng biết đau”, “Tìm anh”, “Đơn phương”.
Tiêu Châu Như Quỳnh mạnh dạn phối mới, pha trộn giữa roadway cùng dance liên khúc “Xinh – Đường con”.Chương trình “Âm nhạc và bước nhảy” số thứ 2 năm 2016 sẽ trở lại với khán giả vào tối thứ 7 ngày 5.11 trên VTV9 tới đây.
Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
12 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lam Trường gây bão với hit mới 'Đường dài vô tận'