Frank Lampard dự định ký hợp đồng với ít nhất bốn cầu thủ vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây. Dự án này sẽ khiến Chelsea sẽ phải mất một khoản chi tiêu lên đến 150 triệu bảng.

Lampard muốn 'thay máu' Chelsea bằng 4 cầu thủ ở phiên chợ hè

13/02/2020, 07:18

Frank Lampard dự định ký hợp đồng với ít nhất bốn cầu thủ vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây. Dự án này sẽ khiến Chelsea sẽ phải mất một khoản chi tiêu lên đến 150 triệu bảng.

Mặc dù lệnh cấm chuyển nhượng của Chelsea đã được dỡ bỏ vào tháng 12 nhưng “gã khổng lồ” thành London vẫn không thể mang bất kỳ một bản hợp đồng mới nào về sân Stamford Bridge.

Điều này đã khiến huyền thoại The Blues thất vọng một cách đầy tuyệt vọng bởi vị trí top 4 của Chelsea đang bị đe doạ một cách nghiêm trọng bởi Sheffield United.

The Blades là một “gã vô danh đầy lạ lẫm” với nhóm 6 đội bóng hàng đầu Premier League, thế nhưng thầy trò Chris Wilder hiện đang có 39 điểm, chỉ kém vị trí thứ tư của The Blues 2 điểm.

Không những vậy, những đối thủ đáng gờm như Tottenham, Manchester United cũng đang lăm le cưỡng chiếm và đánh bật thầy trò Frank Lampard ra khỏi 4 vị trí giành vé tham dự Champions League mùa bóng năm sau.

Điều này buộc thuyền trưởng Chelsea có những toan tính củng cố và bổ trợ sức mạnh cho đội hình của mình, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã có những động thái liên kết chặt chẽ với chân sút PSG, Edinson Cavani và cầu thủ chạy cánh người Bỉ, Dries Mertens.

Thế nhưng những bản hợp đồng này đã bất thành ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua và Lampard dự định sẽ bù đắp cho sự thiếu vắng này bằng cách mang về thành London ít nhất 4 cầu thủ trải đều ở cả 3 tuyến.

Nhà cầm quân người Anh muốn có thêm một trung vệ, một hậu vệ trái cùng một tiền đạo. Trong một bản báo cáo gần đây, tờ Daily Telegraph nói rằng Hakim Ziyech, một cầu thủ chạy cánh người Maroc hiện đang chơi bóng cho CLB Ajax sẽ là sự bổ sung cần kíp trên hàng công của Lampard.

Chelsea đã thiết lập những cuộc đàm phán để có chữ ký của cầu thủ được bình chọn là 1 trong 20 người xuất sắc nhất UEFA Champions League mùa giải 2018-19.

The Blues cũng đã xúc tiến các cuộc thương thảo với ý định mua chân chuyền 26 tuổi này từ hồi tháng Giêng Ajax đã kiên quyết rằng tiền vệ tấn công của mình sẽ không bị bán đi giữa chừng trong mùa giải.

Ziyech, người được định giá khoảng 42 triệu bảng, được xem là sự thay thế rẻ hơn và có thể đạt được trình độ cao hơn so với Jadon Sancho, người mà Manchester United đang khao khát ký hợp đồng với cái giá cao gấp 3 lần.

Người ta cũng tuyên bố rằng Lampard cũng sẽ cố gắng ký hợp đồng với một hậu vệ trái vào mùa hè và cái tên mà ông muốn có là Ben Chilwell của Leicester City.

Bất chấp việc Tammy Abraham đang có phong độ rất cao và đã có 13 bàn thắng, Lampard vẫn lo ngại thiết hụt sự lựa chọn đội hình cho hàng công Chelsea.

Nhà cầm quân 41 tuổi sẽ tìm cách ký hợp đồng với một tiền đạo đẳng cấp hàng đầu khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại.

Chưa ký hợp đồng mới với bất kỳ cầu thủ nào trong hai kỳ chuyển nhượng gần đây cùng với việc bán đi Eden Hazard vào mùa hè năm ngoái, Lampard sẽ có khoản tiền lên tới 150 triệu bảng để chi cho các bản hợp đồng mùa hè.

Huyền thoại The Blues cũng được cho là đang kiếm cách để ký hợp đồng với một thủ môn mới nếu Kepa Arrizabalaga – kẻ gác đền đắt giá nhất trong lịch sử mua sắm của Chelsea- không thể gây ấn tượng trong vài tháng tới.

Kepa đã bị loại trong trận hòa 2-2 của Chelsea với Leicester City vào cuối tuần trước và Lampard vẫn không bị thuyết phục bởi một cầu thủ được mua với giá 72 triệu bảng vào năm 2018.

Trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea của Lampard sẽ chào đón đối thủ đại kình địch Manchester United, những người đã từng dánh bại họ đến 4-0 ở lượt đi đến làm khách vào vào rạng sáng ngày thứ Tư, 18.2 tới đây.

Trí Quang

Tri Quang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lampard muốn 'thay máu' Chelsea bằng 4 cầu thủ ở phiên chợ hè